Mô tả công việc
- Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với công ty
- Phụ cấp ăn cơm ở Cty
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Được tham gia du lịch hằng năm.
Yêu cầu công việc
- Có bằng nghiệp vụ chuyên ngành nhà hàng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở khách sạn hay resort 3-5 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý, huấn luyện, kỹ năng giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
- SYLL
- Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- CMND
- Các bằng cấp có liên quan.
Tất cả đều công chứng trong thời hạn 6 tháng.
Trưởng Nhà Hàng
Chức danh | Ngày kết thúc | Mức lương |
---|---|---|
Quản lý nhà hàng | 12/07/2020 | Thỏa thuận |
Quản lý/ Trợ lý Nhà hàng | 31/03/2020 | Thỏa thuận |
Trưởng Nhà Hàng | 31/03/2020 | Thỏa thuận |
BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY
5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ
Sắp xếp đánh giá