Quản Lý Nhà Hàng

Trung tâm Dịch Vụ Chương Dương thuộc chi nhánh tổng Cty TNHH Sơn Trường

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

I.NHIỆM VỤ:

Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo các hoạt động trong phòng nhàhàng.

Cung cấp các yêu cầu và dịch vụ của khách. Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của nhàhàng. Cung cấp hướng dẫn cho nhân viên nhàhàngđạt được các mục tiêu, tiêu chuẩn của nghành dịch vụ một cách hiệu quả, phối hợp hoạt động của các nhà hàng và quán bar để tối đa hóa dịch vụ khách hàng, doanh thu, năng suất và hiệu quả.

II. TRÁCH NHIỆM:

1. Lập kế hoạch ngân sách, mục tiêu hàng tháng, hàng quý, hàng năm, báo cáo về sự khác biệt, báo cáo quản lý điều hành hàng tuần, báo cáo tổng hợp, và bất kỳ báo cáo nào khác được cho là cần thiết.

2. Theo dõi công việc của nhân viên để đảm bảo rằng các chính sách, quy định của công tyđược tuân thủ.

3. Giám sát tất cả các công việc tiếp theo của nhân viên để đảm bảo không xảy ra lỗi.

4. Tham mưu, hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên được phân công thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.

5. Chuẩn bị và điều phối việc đánh giá hiệu quả hoạt động định kỳ của nhân viên được giao.

6. Đề xuất các thay đổi bao gồm việc tuyển dụng, thăng chức, giáng chức và giải phóng nhân viên; đề xuất việc điều chỉnh tiền lương và lương bổng cho nhân viên theo các hướng dẫn đã được thiết lập.

7. Phỏng vấn những nhân viên tiềm năng đã được Nhân sự đề xuất.

8. Quản lý hoạt động hàng ngày của cửa hàng theo các chính sách và thủ tục đã được xác lập.

9. Thiết lập và quản lý chương trình đào tạo trong cửa hàng, bao gồm định hướng nhân viên mới.

11. Phối hợp các phương pháp duy trì và phát triển để ổn định chất lượng cao về thực phẩm và đồ uống.

12. Thực hiện ngay các khiếu nại của khách hàng để đảm bảo rằng 100% khách hàng hài lòng.

13. Quản lý đảm bảo những điều sau đây được cung cấp:

• Chất lượng của dịch vụ chuẩn mực.

•Thái độ, tác phong chuyên nghiệp.

14. Đảm bảo rằng dịch vụ khách hàng toàn diện, kiến ​​thức sản phẩm, kỹ năng và đào tạo bán hàng diễn ra hàng ngày. Từ cá nhân đến khiếu nại của khách khi cần thiết và đảm bảo rằng tất cả các ý kiến ​​khách hàng được công nhận. Hỗ trợ nhà

hàng và quản lý quán bar để chuẩn bị dự toán của bộ phận hàng tháng và ngân sách Thực phẩm và Đồ uống hàng năm.

• Đề nghị giá bán thường xuyên và cập nhật các danh mục thực đơn và đồ uống.

• Theo dõi hàng tuần đồ uống, ẩm thực và các chi phí phụ trội để đảm bảo giữ dưới ngân sách. (Các vấn đề khác bao gồm: khiếu nại / đề nghị của khách, thiệt hại, tai nạn, hoặc bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào, vv).

• Giám sát nhân viên phục vụ / phục vụ bàn / bar-man.

• Đề xuất và theo dõi xúc tiến với kế hoạch ngân sách và lợi nhuận rõ ràng và báo cáo chi tiết khi kết thúc chương trình khuyến mãi.

• Kiểm tra tất cả các mặt hàng đồ uống nước uống mỗi tháng một lần một cách ngẫu nhiên.

• Phối hợp và trao đổi với phòng kiểm soát chi phí / mua hàng để thiết lập và duy trì hàng tồn kho ở mức tối thiểu mà không gây nguy hiểm cho sự sẵn có của thực đơn đồ uống.

• Hỗ trợ Giám đốc điều hành kế hoạch kinh danh.

• Hợp tác thường xuyên giữa các nhân viên nhà bếp và dịch vụ.

• Kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và tiêu chuẩn trình bày thực phẩm.

• Thường xuyên di chuyển quanh nhà hàng kiểm tra sự hài lòng của khách.

15. Theo dõi và đảm bảo việc bán hàng của nhà hàng và quầy bar được ghi chép và giải quyết đúng theo tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng.

16. Theo dõi tất cả các tổn thất và hỏng hóc của thiết bị vận hành.

17. Quan tâm đặc biệt đến tất cả các quy trình về hỏa hoạn, an toàn và an ninh trong phạm vi công việc.

18. Kiểm tra nhân viên thu ngân tại các cửa hàng tương ứng.

• Xác minh rằng các nhiệm vụ được thực hiện theo tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng và báo cáo vấn đề với Quản lý điều hành.

19. Đảm bảo mọi hoạt động của nhà hàng diễn ra theo đúng kế hoạch và đào tạo, dự báo, lên bán và khuyến mãi.

20. Đảm bảo duy trì và vệ sinh thường xuyên tất cả các thiết bị trong nhà hàng.

21. Đảm bảo rằng tất cả các khiếm khuyết bảo trì được ghi ngay lập tức trên một khiếm khuyết kỹ thuật và nộp cho kỹ sư trưởng. Theo dõi để đảm bảo công việc đã hoàn thành và thông báo cho giám đốc điều hành.

22. Trợ lý Quản lý điều hành để phát triển và lên kế hoạch các chiến lược sáng tạo và kỹ thuật bán hàng với mục tiêu tăng doanh thu thực phẩm thông qua việc phát triển các chương trình khuyến mại thực phẩm thường xuyên, thực hiện các menu mới và các cơ hội quảng cáo khác.

23. Hoàn thành đánh giá của tất cả nhân theo quy định của công ty.

24. Cần phải cải tiến nếu cần thiết và để đạt được những mục tiêu cần đạt được trong giai đoạn sáu tháng tới.

25. Xác định nhu cầu đào tạo của phòng ban, biên soạn tài liệu và làm việc chặt chẽ với Trưởng phòng đào tạo để đảm bảo chương trình đào tạo được soạn thảo và phù hợp với thời gian biểu.

26. Thực hiện cuộc họp thường xuyên với đầu bếp và giám đốc điều hành.

27. Tiến hành cuộc họp nhà hàng và Bar hàng tuần.

28. Phân tích hằng ngày, hàng tháng hàng năm về việc thực hiện hoạt động tài chính của nhà hàng và quán bar và đảm bảo doanh thu và chi phí vẫn nằm trong phạm vi ngân sách trong khi vẫn duy trì dịch vụ.

29. Tham dự cuộc họp như: Họp giao ban hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản: thỏa thuận từ 5,000,000 đến 15,000,000 vnd + phụ cấp ăn ca + thưởng service charge + hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thăng tiến

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty

• Tuần nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/ tháng

• Chế độ công đoàn thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật nhân viên…

Yêu cầu công việc

Trao đổi qua buổi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Quản Lý Nhà Hàng

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá