Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24403 1

Quản lý nhà hàng

  • Hạn nộp: 10/02/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
25/01/2021 11:16

Mô tả công việc

Quản lý và giám sát vận hành toàn bộ nhà hàng

Thống nhất và quản lý ngân sách mục tiêu

Cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng

Đảm bảo sự hài lòng của khách

Lập kế hoạch và phát triển chương trình khách hàng thân thiết

Lập kế hoạch mới và cập nhật menu hiện có

Lập kế hoạch và phát triển chiến lược tiếp thị tổng thể

Đảm bảo tuân thủ các điều luật yêu cầu về giấy phép an toàn vs thực phẩm và sức khỏe

Quản bá và tiếp thị các hoạt động kinh doanh

Phản hồi nhanh chóng các câu hỏi và khiếu nại của khách hàng

Tổ chức và giám sát các ca làm việc

Quản lý và vận hành đội ngủ nhân viên

Tuyển dụng nhân sự mới

Đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên

Dự trù mức tiêu thụ có kế hoạch chuẩn bị và duy trì hàng tồn kho

Quản lý nguồn cung của nhà hàng

Kiểm soát chi phí và giảm thiểu lãng phí

Quyền lợi được hưởng

Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định của nhà hành khách sạn

Nơi lưu trú ( đối với vị trí làm việc tại Phú Quốc)

Thưởng doanh số và công tác hiệu quả

Có 3-5 năm kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng hoặc các vị trí tương đương

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhà hàng khách sạn quản trị kinh doanh

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm quản lý dịch vụ khách hàng cao cấp

Kiến thức về ẩm thực và rượu phong phú

Tiếng anh giao tiếp tốt

Sử dụng thành thạo phần mềm máy tính và phần mềm quản lý nhà hàng

Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Kỹ năng lãnh đạo tạo động lực và quản lý con người

Có kỹ năng quản lý tài chính tốt

Có tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề

Có tinh thần hoạt động đội nhóm

Kỹ năng quản lý thời gian tốt

Kỹ năng tương quan và giao tiếp cao

Yêu cầu công việc

Có 3-5 năm kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng hoặc các vị trí tương đương

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhà hàng khách sạn quản trị kinh doanh

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm quản lý dịch vụ khách hàng cao cấp

Kiến thức về ẩm thực và rượu phong phú

Tiếng anh giao tiếp tốt

Sử dụng thành thạo phần mềm máy tính và phần mềm quản lý nhà hàng

Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện

Kỹ năng lãnh đạo tạo động lực và quản lý con người

Có kỹ năng quản lý tài chính tốt

Có tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề

Có tinh thần hoạt động đội nhóm

Kỹ năng quản lý thời gian tốt

Kỹ năng tương quan và giao tiếp cao

Yêu cầu hồ sơ

• Bộ hồ sơ xin việc bao gồm:

Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có chứng nhận chính quyền địa phương,

Bản sao CMND, giấy khám sức khỏe,

Các bằng cấp chuyên môn (Nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 1 Võ thị Sáu, KP2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang. (Khối nhà Liền kề với Seashells Hotel)
  • Hương Biển Restaurant là Nhà hàng khá nổi tiếng ở Phú Quốc. Do nhà hàng nằm gần biển, kế bên thắng cảnh Dinh Cậu nên phong cảnh nơi đây rất đẹp, lãng mạn và trữ tình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu