Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26206 1

Purchasing Manager

  • Hạn nộp: 13/11/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
28/09/2022 09:21

Mô tả công việc

• Receive all purchase requests from other departments

Nhận thông tin yêu cầu mua hàng hằng ngày từ tất cả các bộ phận

• Working closely with all Head departments to proceed purchase requests from departments, responsible for all purchasing functions, quotations, quality and availability

Làm việc chặt chẽ với trưởng bộ phận để xử lý tất cả các thông tin liên quan đến yêu cầu mua hàng hóa phục vụ cho hoạt động của đơn vị, chiu trách nhiệm đảm bảo hàng hóa được giao theo đúng chất yêu cầu của bộ phận về giá cả, dịch vụ, chất lượng và nguồn hàng

• Ensures that all orders receiving dates are updated by the buyers according to the suppliers promised delivery dates.

Đảm bảo tất cả các đơn hàng được cập nhật đầy đủ ngày giao hàng cho các bộ phận liên quan

• Obtain competitive quotations (As per company policy) for hotel requirements and ensure that the best product is sourced and purchased. Negotiate the price with suppliers to ensure better price and quality, delivery/payment/warranty conditions

Tìm kiếm báo giá cạnh tranh (áp dụng theo từng trường hợp quy định) với sản phẩm tương ứng với chất lượng yêu cầu và đảm bảo các điều kiện đặt hàng. Thương thảo với đơn vị cung ứng với mức giá hợp lý nhất cho đơn vị và giảm mức chi phí đến mức tối thiểu

• Translates operating forecasts into material requirements plans and thereby determines standard stock and re-order levels with Department Heads and Management. Work closely with Head department and Finance to Identifies and organizes adequate storage for all perpetual inventory items and implements corporate policy, products and initiatives in order to maximize cost effectiveness. Obtains written approval for established Minimum / Maximum stock levels by the financial controller and general manager.

Luôn cập nhật dự báo đến các Trưởng bộ phận về tình hình nguồn hàng và các yêu cầu đặt hàng đặt biệt để các Trưởng bộ phận nắm thông tin lên kế hoạch đặt hàng và trữ kho theo tiêu chuẩn quy định của đơn vị. Làm việc chặt chẽ vơi các Trưởng bộ phận và phòng tài chính để xác định và tổ chức lưu kho cho tất cả các mặt hàng thiết yếu và cố định, đảm bảo đặt hàng theo đúng tiêu chuẩn Min/Max tối đa hóa hiệu quả chi phí cho đơn vị và được phê duyệt bởi Trường phòng tài chính và Tổng giám đốc đơn vị

• Verify the 'pending orders' report on a daily basis, and all pending orders are checked and verified regularly

Xác minh và cập nhật thông tin thường xuyên cho các đơn hàng đang chờ xử lý hằng ngày

• Receives market list from the Executive Chef on a daily basis and arranges for delivery of those items daily.

Nhận các đơn hàng thực phẩm thức uống từ bộ phận nhà hàng và sắp xếp giao hàng hằng ngày theo đúng yêu cầu của nhà hàng.

• Participates in negotiations for service contracts

Chuyển giao thông tin mua bán hàng hóa và tham gia tư vấn thương thảo các điều khoản ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa với các Nhà cung ứng cho phòng Pháp chế

• Ensures that the suppliers follow the rules relating to the hygiene of goods delivered

Đảm bảo các Nhà cung ứng hàng hóa thực hiện đầy đủ các yêu cầu giao hàng liên quan đến VSATTP của đơn vị

• Identifies and develops reliable sources of supply, Monitor vendors for quality, service and price through standard purchasing specifications.

Xác định và duy trì phát triển nguồn cung cấp hàng uy tín chất lượng, Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu chí: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển

• Establishes adequate record keeping and issuance procedures

Thiết lập thủ tục lưu trữ và phát hành hồ sơ chứng từ mua hàng

• Keeps abreast of the marketplace as to innovation and value

Bám sát thị trường cập nhật những giá trị đổi mới

• Place approved orders

Tiến hành đặt hàng cho các đơn hàng đã được phê duyệt

• Posts orders to inventory module and produces purchase order for receiver to match against goods received

Chuyển giao đơn hàng đầy đủ đến nhân viên nhận hàng để đảm bảo hàng hóa nhận vào khớp với tất cả thông tin trên đơn hàng đã được phê duyệt

• Establishes standard purchasing specifications

Thiết lập các thông số tiêu chuẩn yêu cầu cho công việc mua hàng

• Ensures products and resources are assigned to the appropriate department and billed accordingly

Đảm bảo sản phẩm và nguồn hàng đáp ứng yêu cầu của bộ phận và có đầy đủ hóa đơn chứng từ liên quan

• Supervises the hotels print shop to ensure timely and economical production of printed material

Giám sát các công việc thực hiện in ấn của đơn vị đảm bảo sản xuất theo đúng tiến độ, chất liệu và tiết kiệm chi phí

• Works with Superior on manpower planning and management needs

Điều hành và giám sát nhân viên phòng mua hàng để hoàn thành tốt các công việc của phòng mua hàng

• Willing to work a flexible schedule in order to accomplish all major responsibilities and tasks

Sẵn sàng thực việc công việc linh hoạt để hoàn thành các trách nhiệm và nhiệm vụ được giao

• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Chị trách nhiệm giữ gìn và bảo vệ tài sản, tham gia đầy đủ các hoạt động huấn luyện liên quan đến công tác PCCC của đơn vị.

• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được giao bởi Bam giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

General Insurance

Accident Insurance 24/7

Annual Leave

Staff House

IHG Employee Room Rate

Yêu cầu công việc

I. Skills/ Kỹ năng

• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company

Khả năng làm việc với khách hàng, nhân viên và đối tác thứ 3 với khách sạn, thương hiệu và công ty

• Proficient in the use of Microsoft Office

Sử dụng thông thạo phần mềm Microsoft Office

• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities

Kỹ năng xử lý vấn đề, lý luận, động lực, tính tổ chức và đào tạo

• Good writing skills

Kỹ năng viết tốt.

II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn

Bachelor’s degree in Materials, Purchasing Management or related field

Bằng cử nhân về quản trị thu mua và vật tư hoặc lĩnh vực liên quan.

III. Experience/ Kinh nghiệm

3 years of relevant experience or similar role, or an equivalent combination of education and work-related experience.

3 năm năm kinh nghiệm tại vị trí tương, hoặc sự kết hợp tương đương giữa quá trình học thuật và kinh nghiệm liên quan đến công việc..

Yêu cầu hồ sơ


- Mọi thông tin liên hệ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6

- Số điện thoại: +84 2973 683 999 / 0911 815 105 - Ms Hân (Phòng Nhân Sự)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu Du Lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Located beachfront in the unspoilt North-West coast of Phu Quoc Island in Bai Dai beach, 40 minutes drive from Phu Quoc International Airport, and 30 minutes drive from Duong Dong downtown, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay is the ideal address for the modern travelers, whether it be for couples or families. The resort features 310 beautifully crafted rooms, suites and villas with two distinctive dining experiences, spa & state-of-the-art gym equipment and bespoke meetings & events facilities

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu