Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24079 1

Bellman | Nhân Viên Hành Lý

  • Hạn nộp: 25/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Côn Đảo - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/05/2024 09:11

Mô tả công việc

Duties and Responsibilities:

1. To arrive at work on time in the uniform provided, ensuring a neat and tidy appearance according to the employee handbook.

2. To have a complete knowledge of the hotel product, services and facilities, food and beverage outlets/promotions, spa, fitness center

and ect.

3. To develop a close and harmonious working relationship with all hotel departments.

4. Attend training sessions/meetings as required.

5. To anticipate guest need and handle guest inquiries in a helpful and attentive manner.

6. Have a complete knowledge of hotel policy and procedures.

7. Report health/safety and security hazards to your supervisor or duty manager.

8. Greet and acknowledge guests from at least 2 meters.

9. Ensure luggage delivery is efficient per hotel standard

10. Ensure all guest luggage is handled in a safe manner.

11. Ensure safe lifting practices are followed.

12. Ensure foyer, lobby and entrances and surrounding areas are in a spotless condition at all times.

13. Check function board daily for correct spelling, dates and layout according to function lists from banquets.

14. Assist all guests with luggage, collect and deliver with the minimum of delay.

15. Valet park cars in accordance with hotel LSOP, driving license must be current.

16. Carry out requests as directed by hotel management.

17. Receive, handle and deliver guest messages and faxes in an efficient, timely manner per LSOP.

18. Perform other duties as assigned by Chief Concierge & FOM

Quyền lợi được hưởng

1. Salary and Allowances/Lương và các chế độ khác


Full Salary & monthly Service Charge in probation period./100% Lương và tiền dịch vụ trong thời gian thử việc
Monthly meal allowance./Phụ cấp tiền ăn hàng tháng
Support to relocation allowance by ranks./Hỗ trợ chi phí nhận việc.
Home Visit allowance/Phụ cấp về thăm nhà.
2. Benefits/Các chế độ Phúc lợi


Supported housing staff with full amenities and entertainment area./Hỗ trợ nhà ở nhân viên với đầy đủ trang thiết bị
Support shuttle bus to Hotel./Xe đưa đón nhân viên
Support for 2 meals during the work shift./Hỗ trợ 2 bữa ăn trong ca làm việc.
Uniforms are provided according to Hotel standards./Được cung cấp đồng phục làm việc.
International working environment, join courses of Hotel Standard/Môi trường làm việc quốc tế và được tham gia các khóa học theo tiêu chuẩn Khách sạn.
3. Insurance policy/Chính sách bảo hiểm


Insurance according to the provisions of Labour law/Được đóng bảo hiểm dựa theo quy định của luật lao động.
24/7 accident insurance/Bảo hiểm tai nạn 24/7

Yêu cầu công việc

1. Knowledge & Experience/Kiến thức và kinh nghiệm.

  Ít nhất phải tốt nghiệp Trung học phổ thông. Có chứng chỉ đào tạo các chuyên ngành về Nhà Hàng, Khách Sạn là một lợi thế.
At least graduated high school. Additional certification(s) from a reputable Hospitality Management school will be an advantage.
 Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Minimum 1 years of experience in similar position.
 Kỹ năng tiếng Anh căn bản.
Basic English communication skills.
 Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (Opera/ Protel/ Smile…) và có kĩ năng cơ bản
về các phần mềm của Microsoft Office
Knowledge of Hotel PMS (Opera/ Protel/ Smile…) and basic skills of Microsoft Office.

2. Competencies/Các năng lực cần thiết.

 Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
Good communication and customer contact skills.
 Diện mạo và tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.
Well-presented and professionally groomed at all times.
 Có khả năng thực hiện đa nhiệm, làm việc dưới áp lực cao.
Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations.
 Có thể chất tốt và khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng
Have a good physical and ability to solve problems quickly.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi Cv cho Bộ phận Tuyển dụng của chúng tôi bằng các cách sau :

Số điện thoại : 0254.3837.888

Nộp hồ sơ trực tiếp tại trang chủ Khách sạn của The Secret Côn Đảo trên Website Hoteljob.vn.

Lưu ý: Bộ phận Tuyển dụng sẽ chỉ liên hệ với các ứng viên được chọn.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 08 Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Côn Đảo, Huyện Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • https://thesecretcondao.com/
  • The Secret Con Dao is the first property to be owned and managed directly by the AKYN Hospitality Management Group. Perched on a pristine stretch of Con Dao coastline, in the heart of Con Dao’s charming town and many attractions, The Secret Con Dao offers an enchanting escape with sparkling sea views, stylish hotel rooms, captivating meeting venues and delightful dining options. Hints of Con Dao’s storied heritage are complemented with tasteful contemporary design and environmental-friendly processes, protecting this cherished seaside destination and offering an unforgettable guest experience immersed in rich local culture.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu