Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23670 1

GẤPPP Marcom Manager / Quản Lý Truyền Thông & Tiếp Thị

  • Hạn nộp: 09/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
29/02/2024 09:48

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Responsible for all aspects of marketing, including: planning, advertising, promotion, media relations, product development, distribution, sponsorship, and research. Responsible for driving hotel’s channel performance by managing social media practices, optimizing hotel content. / Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của tiếp thị, bao gồm: lập kế hoạch, quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ truyền thông, phát triển sản phẩm, phân phối, tài trợ, và nghiên cứu. Chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu suất kênh của khách sạn bằng cách quản lý các kênh truyền thông xã hội, tối ưu hóa nội dung của khách sạn.

RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:

- Develop and implement hotel Distribution marketing strategies across Websites (WEB), Central Reservation Offices (CRO), Global Distribution Systems (GDS), and Online Travel Agents (OTA) to increase revenue through system contribution. / Phát triển và thực hiện các chiến lược phân phối Tiếp thị của khách sạn trên các trang web (WEB), các trung tâm đặt phòng (CRO), hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) và đại lý du lịch trực tuyến (OTA) để tăng doanh thu thông qua đóng góp hệ thống.

- Define hotel Distribution and Relationship Marketing initiatives based on market needs and cost of sale. / Đưa ra các ý tưởng, sáng kiến về việc phân phối tiếp thị và quan hệ của khách sạn dựa trên nhu cầu của thị trường và chi phí bán hàng.

- Review channel performance: Highlight risks, opportunities, and provide recommendations to the management team. / Đánh giá hoạt động của kênh: phân tích các rủi ro, cơ hội và đưa ra các đề xuất gợi ý cho Ban quản lý Khách sạn.

- Conduct initiatives to enhance relation with media, include but not limited to Media FAM trips, media visits, media food test, and other media events… / Thực hiện các sáng kiến, đề xuất để tăng cường mối quan hệ với giới truyền thông, ví dụ như các chuyến đi Media Fam, thăm hỏi truyền thông, thử nghiệm món ăn truyền thông và các sự kiện truyền thông khác…

- Build and implement PR plan to enhance brand awareness and promote property’s products and service. / Xây dựng và thực hiện kế hoạch Quan hệ Khách hàng để nâng cao nhận thức về thương hiệu và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

- Write and manage content in both English and Vietnamese for social media content, advertorials, PR articles, press releases, speeches…where required. / Viết và quản lý nội dung bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt cho các trang mạng xã hội, bài quảng cáo, bài PR, thông cáo báo chí, bài phát biểu… khi có yêu cầu.

- Manage and develop social media sites of the property. / Quản lý và phát triển các trang mạng xã hội của công ty.

- Plan and implement marketing campaigns, promotional campaigns for hotels and outlets. / Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, chiến dịch khuyến mại cho các khách sạn và đại lý.

- Coordinate marketing agencies (vendors) on marketing campaigns, creatives, media communications… / Phối hợp với các đại lý tiếp thị (nhà cung cấp) về các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, tuyên truyền truyền thông…

- Prepare administration documents required for marketing (i.e.: internet listings, advertising, booking of directory advertising). / Chuẩn bị các tài liệu quản trị cần thiết cho hoạt động tiếp thị (ví dụ: danh sách mạng lưới internet, quảng cáo, đơn đặt hàng quảng cáo hướng dẫn).

- Instruct graphic designer for hotel photography shoots/talent where required. / Hướng dẫn nhà thiết kế đồ họa cho các buổi chụp / tài năng chụp ảnh khách sạn nếu được yêu cầu.

- Build connection with KOLs. / Xây dựng mối quan hệ với các Người nổi tiếng.

- Maintain collateral and conduct occasional audit following brand guideline. / Duy trì các tài liệu quảng cáo và tiến hành kiểm tra không thường xuyên theo các quy tắc của thương hiệu.

- Adhere to brand and graphic standards. / Tuân thủ các tiêu chuẩn về thương hiệu và đồ họa.

- Work closely with WHG Regional Marketing Team regarding brand standard and marketing activities. / Phối hợp chặt chẽ với Nhóm Tiếp thị Khu vực WHG về tiêu chuẩn thương hiệu và các hoạt động tiếp thị.

- Complete other tasks and jobs which assigned by the leader. / Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do lãnh đạo giao.

Quyền lợi được hưởng

• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, có thể chủ động trao đổi, đề xuất mức lương khi phỏng vấn, đóng BHXH theo Luật lao động,...

• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô 40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)

• Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn

• Phòng làm việc riêng. Môi trường làm việc thân thiện, an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại

• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao

• Phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Excellent communication skill/interpersonal skill to interact with customers, associates and third parties. / Kỹ năng giao tiếp / kỹ năng con người xuất sắc để tương tác với khách hàng, cộng sự và các bên thứ ba.

- Problem solving and organizational abilities. / Kỹ năng giải quyết vấn đề và tổ chức công việc.

- Proficient in the use of Microsoft Office and internet/online tools and trends. / Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ và các xu hướng tên mạng internet / trực tuyến.

- Good English communication skill, excellent content writing skill in both English and Vietnamese. / Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, kỹ năng viết nội dung tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

- Team-work spirit/ Result-oriented. / Tinh thần làm việc nhóm / Hướng đến kết quả.

Diploma or Vocational Certificate in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred. / Ưu tiên bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ nghề về Bán hàng & Tiếp thị, Quản lý Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

- 3-year related experience or an equivalent combination of education and experience. / Kinh nghiệm 3 năm tại ngành có liên quan hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
  • http://fb.me/dolcehanoicareer
  • Wyndham Hotels & Resorts yesterday signed the agreement on management and operation of Hanoi Golden Lake and Hoi An Golden Sea with Hoa Binh Group. In Hanoi, "a golden building with retail specialty, a choice of dining, extensive conference and wedding facilities, gym, day spa, and rooftop dining on the 29th floor and a gold-plated pool," revealed he. Hanoi Golden Lake has completed only four basements, but chairman of Hoa Binh Group Nguyen Huu Duong feels confidence that the project will launch by the end of 2019 on the occasion of a Formula One race hosted by Hanoi for the first time.

Thông tin liên hệ

  • HR Department - NA

Mã QR giới thiệu