Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14682 1

Account Receivable Supervisor / Giám Sát Kế Toán doanh thu

  • Hạn nộp: 20/04/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/07/2023 13:25

Mô tả công việc

Process client & credit card payments on a timely basis, ensuring allocation within the hotel receivable ledgers is accurate

Theo dõi các thanh toán bằng thẻ đúng hạn, đảm bảo sự phân bổ trong sổ ghi thu là chính xác

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
  • Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
  • Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
  • Đồng phục giặt ủi / Free laundry
  • Gửi xe miễn phí / Free parking
  • Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott

Yêu cầu công việc

Check figures, postings, and documents for correct entry, mathematical accuracy, and proper codes.

 Record, store, and/or analyze information using property software.

 Access computerized financial information to answer general questions as well as those related to specific accounts.

 Generate finance/accounting reports from computer system as needed.

 Organize, secure, and maintain all files and records in accordance with document retention and confidentiality policies and procedures.

 Prepare, maintain, and distribute statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables.

 Audit statistical, financial, accounting, auditing, or payroll reports and tables.

 Complete period-end closing procedures and reports as specified.

 Code documents according to company policies and procedures.

 Maintain accurate electronic spreadsheets for financial and accounting data.

 Classify, record, and summarize numerical and financial data to compile and keep financial records, using journals, ledgers, and/or computers.

 Respond and/or resolve to questions, issues, or disputes from Marriott's Shared Service Center/guest.

 Control and secure cash and cash equivalents for property according to cash handling policy and procedures.

Yêu cầu hồ sơ

Học vấn/ Education

Có bằng tốt nghiệp Đại Học trở lên / Successful completion of University

Kinh nghiệm / Experience

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại khách sạn 5 sao với vị trí thấp hơn hoặc tương đương/ At least has 2 years experience in 5 star Hotel with the same position or level

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu