Nhân viên lễ tân - Receptionist
- Hạn nộp: 10/06/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
4
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
10/05/2025 21:47
Mô tả công việc
*** Nhiệm vụ chính:
- Chào hỏi, tiếp đón khách đến lưu trú tại Khu căn hộ dịch vụ.
- Sắp xếp phòng ở cho khách lưu trú. Chú ý tới những yêu cầu của khách quen và khách hàng đặc biệt.
- Tiếp nhận, lưu trữ và xử lý những phản hồi/phàn nàn của khách hàng, giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải. Báo cáo thông tin cho Giám sát bộ phận khi cần thiết.
- Đảm bảo khu vực sảnh Khu căn hộ luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong các hoạt động giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Cung cấp các thông tin cần thiết và phù hợp cho khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo những yêu cầu đó được xử lý và đáp ứng.
- Phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận/Phòng ban khác để nâng cao hiệu quả truyền đạt thông tin và cải thiện dịch vụ khách hàng.
- Nắm vững và thực hiện những quy định về phòng cháy chữa cháy, an ninh, an toàn, vệ sinh của Khu căn hộ dịch vụ.
- Hiểu biết chi tiết chính sách, quy trình liên quan đến kiểm soát tiền mặt, hóa đơn của Khu căn hộ dịch vụ.
- Báo cáo các hành động, biểu hiện khả nghi/bất thường, các yếu tố gây nguy hiểm... đến Trưởng Bộ phận để có biện pháp xử lý kịp thời.
*** Thời gian làm việc:
- Theo ca luân chuyển, buổi sáng từ 6:00 đến 14:00, buổi chiều từ 14:00 đến 22:00, ca làm việc 8 tiếng đã bao gồm 30 phút nghỉ ăn giữa ca, nghỉ 01 ngày trong tuần.
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
* Lương tháng, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng, lương tháng thứ 13.
* Khoản trợ cấp hàng tháng trong thời gian khu căn hộ chưa khai trương.
* Hỗ trợ bữa ăn ca, đồng phục.
* Tham gia BHXH, BHXH, BHTN theo quy định của luật bảo hiểm.
* Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng nghề, kỹ năng phục vụ khách hàng, cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
* Các chế độ đãi ngộ khác dành cho các dịp đặc biệt, bảo hiểm cho người lao động... sẽ trao đổi cụ thể với ứng viên khi liên hệ tuyển dụng qua điện thoại hoặc phỏng vấn.
* Môi trường công việc cởi mở, đề cao tinh thần đồng đội.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh và Tiếng Việt tốt.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm soạn thảo văn bản, email, phần mềm quản lý phòng khách sạn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm công việc tương tự ở các Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
67 Trich Sai Street, Bưởi Ward, Tay Ho district, Hanoi City
-
https://www.panpacific.com/en/serviced-suites/pr-ss-hanoi.html
PARKROYAL Serviced Suites Hanoi marks the debut of our PARKROYAL brand into Hanoi, the capital city of Vietnam. Located at the scenic West Lake, Hanoi’s largest freshwater lake and local landmark, the 126-unit PARKROYAL Serviced Suites Hanoi commands panoramic views of the surrounding areas including landmarks such as the Tran Quoc Pagoda, Quan Thanh Temple, Phu Tay Ho temple, and numerous gardens, ponds, restaurants and shops. Just a 15-minute drive away are the Ba Binh and Hoan Kiem districts— the key business, commercial and tourist areas of Hanoi. True to PARKROYAL’s service philosophy, every guest will be received warmly as an individual, where they will enjoy the convenience and comfort of a warm, welcoming home along with modern amenities including a kitchenette, washer and dryer. More than just a serviced apartment, PARKROYAL Serviced Suites Hanoi features a rooftop restaurant and bar, multi-function spaces, fitness centre and wellness facilities including a swimming pool. With this latest addition, the number of properties under Pan Pacific Hotels Group in Vietnam will increase to three, including the award-winning Pan Pacific Hanoi and PARKROYAL Saigon in Ho Chi Minh City.
Thông tin liên hệ
-
HR - HR Department
-