Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32658 1

NHÂN VIÊN MARKETING

  • Hạn nộp: 28/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Đức Trọng - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/12/2023 17:16

Mô tả công việc

Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn

• Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.

• Phối hợp với các nhân viên Kinh doanh lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn

• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty, tuyển dụng, xử lý truyền thông tiêu cực…

• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn. Có mối quan hệ với các khách hàng có tầm ảnh hưởng, uy tín, đối tác đúng tầm phân khúc các khách sạn đang hướng đến.

• Phối hợp với các đơn vị triển khai và giám sát quá trình triển khiển khai các hoạt động của các đơn vị

Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo

• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.

• Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.

• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của chuỗi Sandals Hotels. Có ý tưởng kinh doanh về các dịch vụ trong các khách sạn, cụ thể từng kế hoạch cho các dịch vụ khác nhau và thực hiện hóa công việc.

• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt

Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online

• Phối hợp với các nhân viên trong phòng KD & TT lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường

• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…

• Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online

• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp

• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email marketing, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.

Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng

• Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.

• Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.

Quản lý website khách sạn

• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.

• Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.

• Nắm rõ các thuật toán, xử lý website khi gặp các sự cố khi đặt phòng hoặc đặt các dịch vụ khác.

• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website

Các công việc khác

• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.

• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.

• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện

• Theo dõi, tương tác, tạo xu hướng, điều hành các hoạt động trên trang web/facebook/ nền tảng công nghệ số cho Công ty.

• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.

• Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.

• Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi dưới 45

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob

- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
  • HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu