Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36048 1

* GẤP - TUYỂN THƯ KÝ TQL - HÔTEL DE L'AMOUR TAM ĐẢO

  • Hạn nộp: 30/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Lữ hành/ Du lịch
Cập nhật
28/03/2024 12:37

Mô tả công việc

a. Chuẩn bị chương trình họp của Tổng Quản Lý (GM) trước các cuộc họp đã lên lịch.

b. Đề xuất các chính sách và thông lệ, gửi các báo cáo cho GM

c. Sau các cuộc họp, lập biên bản để GM xem xét và thông qua. Sau đó gửi các bản sao dự thảo và bản đã được phê duyệt, bao gồm tất cả các tài liệu đính kèm.

d. Lưu trữ file bao gồm tất cả các chương trình và biên bản đã được GM phê duyệt, bao gồm tất cả các tài liệu đính kèm từ mỗi cuộc họp. File này phải được cập nhật thường xuyên như một nguồn thông tin tham khảo quan trọng và là tài nguyên của khách sạn.

f. Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tài liệu luôn chính xác và đầy đủ để đáp ứng các yêu cầu pháp lý và cho phép những người có thẩm quyền có thể xác định được thời điểm, cách thức và đối tượng mà công việc của GM được tiến hành.

g. Làm việc với tư cách là Biên dịch viên hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

h. Hỗ trợ GM, nhân viên và các bộ phận trong việc thu thập thông tin từ hồ sơ lưu trữ của khách sạn để đảm bảo thông tin liên lạc hai chiều luôn thông suốt

i. Thực hiện các nhiệm vụ thư ký chung bao gồm đánh máy, soát lỗi chính tả và trả lời điện thoại.

j. Xử lý tất cả các luồng giấy tờ ra vào văn phòng Tổng Quản Lý.

k. Thực hiện các nhiệm vụ thư ký khác theo yêu cầu của Tổng Quản Lý.

l. Các công việc đặc biệt theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

1. Làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao tại Tam Đảo

2. Hỗ trợ phòng ở cho CBNV và các bữa ăn trong ngày

3. Hưởng phí dịch vụ / Service charge theo tình hình kinh doanh của Khách sạn

4. Đóng BHXH theo quy định của luật LĐ và chính sách của Công ty

Yêu cầu công việc

• Khả năng đánh máy tối thiểu 45 wpm, kỹ năng phần mềm, kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, kỹ năng tổ chức, sắp xếp khéo léo.

• Kỹ năng giao tiếp và viết tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

• Khả năng làm việc độc lập.

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn.

Bằng Cử nhân - Chuyên ngành Kinh doanh hoặc Quản lý khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về địa chỉ email: Khách sạn hoặc qua trang tuyển dụng Hoteljob.vn

Gọi trực tiếp để được hỗ trợ: 0984.546831

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu công viên Trung Tâm – Thị Trấn Tam Đảo – Huyện Tam Đảo- Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Chào mừng đến với Hôtel de l'Amour Tam Đảo - Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại vùng đất thơ mộng Tam Đảo! Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu với tên gọi đầy lãng mạn - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Với diện tích rộng lớn hơn 7.000m2, cùng sự kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc Châu Âu và phong cách nghệ thuật Pháp từ những năm 1920, tạo nên một không gian tinh tế đong đầy bản sắc. Những áng mây bồng bềnh trong tầm mắt sẽ gợi nhớ cho bạn một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây sương Tam Đảo, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng không nơi nào có được. Hôtel de l'Amour Tam Đảo không chỉ là một nơi nghỉ ngơi, mà còn là điểm đến của những dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nhà hàng đỉnh cao phục vụ món ăn thượng hạng, cho đến các khu spa thư giãn và khu hội họp tiện nghi, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đầy thú vị và thoải mái cho mọi khách hàng. Với 12 tầng cao, Hôtel de l'Amour Tam Đảo tạo nên một bức tranh lãng mạn và thực sự khác biệt, trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng không thể thiếu khi bạn đặt chân đến Tam Đảo. Chúng tôi mời bạn gia nhập vào đại gia đình Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Tại đây, bạn sẽ được sống và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nhân văn và đầy cơ hội. Hãy cùng chúng tôi xây dựng một đội ngũ “hạt nhân” đầu tiên tại khách sạn Hôtel de l'Amour Tam Đảo, nơi chúng ta cùng nhau thể hiện sứ mệnh tạo ra một kiệt tác nghỉ dưỡng tại vùng đất Tam Đảo thơ mộng. Nestled in the heart of Tam Đảo town, we proudly introduce to you the premier 5-star resort named after the essence of love - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Encompassing over 7,000 square meters, a harmonious blend of European architecture and French artistic style dating back to the 1920s creates an exquisite space brimming with character. The drifting clouds within sight evoke a sense of immersion in the misty nature of Tam Đảo, offering an unparalleled resort experience. Hôtel de l'Amour Tam Đảo is not only a place of relaxation but also a destination for world-class services following international standards. From the refined retreat space, top-tier restaurant serving gourmet cuisine, to the serene spa areas and well-equipped meeting facilities, we are committed to providing an exciting and comfortable experience for all guests. With its 12 towering floors, Hôtel de l'Amour Tam Đảo paints a truly distinctive and romantic landscape, becoming an indispensable resort landmark once you step foot in Tam Đảo. We invite you to join the extended family of Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Here, you will live and work in a professional, humane, and opportunity-filled environment. Let's together build the first "core team" at Hôtel de l’Amour Tam Đảo, where we collectively manifest the mission of crafting a resort masterpiece in the dreamy land of Tam Đảo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu