Chuyên viên Trade Marketing (Triển khai offline) - Grand World Phú Quốc
- Hạn nộp: 30/04/2024
- Mức lương: 15.000.000đ - 25.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
02/04/2024 14:32
Mô tả công việc
- Chiến dịch Marketing chuỗi thương hiệu Khu phố thương mại Grand World Phú Quốc:
- Decor – Trang trí KPTM: Đề xuất kế hoạch và thiết kế concept trang trí theo chủ đề các chiến dịch Marketing được phê duyệt; Phối hợp với BQL kiểm soát triển khai các hạng mục trang trí đảm bảo concept/bóc tách được phê duyệt.
- POSM: Triển khai quy hoạch, thiết kế, hướng dẫn các BQL triển khai sản xuất và kiểm soát chất lượng in ấn/thi công tại chỗ.
- Event – Activation: Làm việc với nhà thầu đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung và tài liệu hướng dẫn triển khai các hoạt động hoạt náo tại chỗ; Phối hợp với các phòng ban đề xuất và tổ chức các sự kiện quy mô lớn.
- Trade Promotion: Làm việc với nhà thầu đề xuất danh mục quà tặng và kiểm soát triển khai sản xuất/vận chuyển quà tặng cho chiến dịch; Xây dựng tài liệu chương trình như quy định thể lệ, hướng dẫn triển khai tại chỗ,…
- Xây dựng các tài liệu làm việc với Gian hàng như bản Proposal, Thư ngỏ, Form đăng ký chương trình; Đánh chất lượng kêu gọi chương trình của KPTM.
- Hướng dẫn, đánh giá, giám sát, thanh tra quá trình triển khai của KPTM thực hiện chương trình theo kế hoạch được duyệt.
- Tư vấn việc lập và thẩm định kế hoạch Trade Marketing 1+3 theo năm/quý/tháng của KPTM.
- Giám sát và đánh giá chất lượng thực hiện chương trình, hiệu quả chương trình/ngân sách sử dụng.
- Thẩm định quy hoạch nội dung, hình ảnh thiết kế của các hạng mục bảng biển chỉ dẫn trong KPTM theo tiêu chuẩn phát hành.
- Định kỳ đề xuất bổ sung/ thay thế/ điều chỉnh các tiêu chuẩn về bảng biển chỉ dẫn.
- Hướng dẫn và kiểm soát triển khai các hoạt động Marketing khai trương trong KPTM (Khai trương mới, Tái khai trương)
- Tổ chức các sự kiện khai trương trong KPTM và các sự kiện khai trương có sự tham gia của Chính quyền địa phương.
2. Hoạt động Marketing hướng đến khách thuê
- Triển khai sản xuất tài liệu và vật phẩm bán hàng, các ấn phẩm/bảng biển quảng cáo giai đoạn cho thuê, kiểm soát công tác thực hiện tại chỗ.
- Triển khai tổ chức các chương trình/ sự kiện hội nghị khách thuê theo kế hoạch được phê duyệt.
3. Quản lý chất lượng nhà cung cấp
- Tìm kiếm và phát triển các nhà thầu tốt phục vụ cho hoạt động triển khai Marketing.
- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu, báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì các nhà thầu có năng lực chưa phù hợp.
- Thực hiện việc đánh giá hiệu quả của các nhà cung cấp sau mỗi chương trình/ chiến dịch.
- Phối hợp với Bộ phận Cung ứng xây dựng và định kỳ cập nhật các bộ khung giá tiêu chuẩn đối với các hạng mục triển khai Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, nhiều phụ cấp (Được tài trợ chi phí ăn ở, chi phí vé máy bay đến nhận việc, vé máy bay về thăm nhà 1 lần/năm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ....
- Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích theo năng lực
- Khám sức khỏe định kỳ, team building hằng năm
- Các phúc lợi khác: quà tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật...
- Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, văn minh, công bằng, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
- Hưởng đầy đủ các ưu đãi từ Tập đoàn Vingroup.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
- Có tổi thiểu 2-3 năm kinh nghiệm Triển khai công việc Event, Activation với ngân sách lớn hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty có quy mô lớn hoặc có yếu tố nước ngoài là ưu điểm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các Account lớn từ các Agency Marketing.
Yêu cầu hồ sơ
Xin cảm ơn!
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Grand World Phú Quốc - Bãi Dài, Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang (Cạnh Casino và tổ hợp Vinpearl Phú Quốc)
- https://vincom.com.vn/tuyen-dung
" VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN CHO NGƯỜI VIỆT " Được thành lập vào ngày 23/11/2004, đánh dấu bằng sự ra đời của Trung tâm Thương mại đầu tiên tại Hà Nội - Vincom Center Bà Triệu. Vincom Retail sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại - Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực với 4 dòng thương hiệu Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall và Vincom+, được xây dựng, quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Vingroup - Tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua 18 năm phát triển, Vincom Retail tự hào luôn giữ vững vị trí số 1 thị trường về mật độ phủ sóng TTTM với 83 TTTM tại 44 tỉnh thành và những giải thưởng ấn tượng: - “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” trong ba năm liên tiếp 2018, 2019,2020 - Xếp hạng AA+ chỉ số sức mạnh thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 Thông tin chi tiết tham khảo : http://vincom.com.vn/
Thông tin liên hệ
- Ms. Phuong Anh - HR Department