Purchasing Officer/Nhân viên Thu Mua
- Hạn nộp: 30/04/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ hành chính
Resort/ Khu Du lịch
Tài chính, kế toán
Nhân viên
23/04/2024 11:45
Mô tả công việc
1. To prepare documents for purchasing and assist in preparation of all purchasing related correspondence.
Chuẩn bị hồ sơ mua hàng và hỗ trợ chuẩn bị tất cả các giấy tờ liên quan đến việc mua hàng.
2. Prepares and processes all purchase orders based on Purchases Requests and multiple bids.
Chuẩn bị và thực hiện tất cả việc mua hàng dựa theo yêu cầu mua hàng và nhiều giá thầu.
3. Participated in obtaining competitive quotations for food and beverage items/all other operating supplies used by the hotel.
Tham gia vào việc nhận báo giá cạnh tranh cho các mặt hàng thực phẩm và đồ uồng/ tất cả các vật tư sử dụng cho hoạt động của Khách sạn.
4. Assist and maintains a proper filing system for easy reference and tracing.
Hỗ trợ và duy trì hệ thống hồ sơ đúng cách cho việc dễ dàng tham khảo và truy tìm.
5. Maintains documentation flow between the Accounts Department, purchasing and other departments.
Duy trì luồng tài liệu giữa bộ phận kế toán, bộ phận mua hàng và các bộ phận khác.
6. To participate in the market surveys of food items together with the Cost Controller, Executive
Chef etc.
Tham gia khảo sát thị trường các mặt hàng thực phẩm cùng với Giám sát chi phí, Bếp trưởng điều hành…
7. To assist in meeting purchasing datelines to ensure that stocks are made available to the hotel at specific times and to meet required stock levels.
Hỗ trợ trong việc đáp ứng các cơ sở dữ liệu mua hàng để đảm bảo rằng lượng hàng được dự trữ được cung cấp cho khách sạn vào những thời điểm cụ thể và đáp ứng lượng hàng dự trữ cần thiết.
8. To ensure full utilization of the Purchase Requisitions and Purchase Order System that has been established to safeguard hotel funds.
Đảm bảo sự dụng đầy đủ hệ thống yêu cầu mua hàng và đặt hàng đã được thiết lập để bảo vệ quỹ của Khách sạn
9. To provide the Receiving Dock with all documents necessary for the prompt and accurate receipt of goods.
Cung cấp đầy đủ hồ sơ giấy tờ cho việc nhận hàng được nhanh chóng và chính xác tại nơi nhận hàng.
10. To provide Accounts Payable with all documents and additional information necessary for the prompt and accurate processing of invoices for payment.
Cung cấp kế toán chi trả đầy đủ hồ sơ giấy tờ và thêm thông tin cần thiết cho việc tiến hành thanh toán hóa đơn chính xác và nhanh chóng.
11. To maintain a close working relationship with the all the Department Heads and the F&B Cost Controller in order to minimize costs and to maintain high quality production and service.
Duy trì mối quan hệ làm việc chặc chẽ với tất cả các Trưởng bộ phận, và người kiểm soát chi phí bên Nhà hàng để giảm thiểu chi phí và duy trình với sản phẩm và dịch vụ tốt.
12. To assist the Purchasing Manager/Supervisor by conferring with present and prospective suppliers concerning new products, substitutes discounts, reciprocal business or package deals etc. for the hotel and to discuss the same with Department Heads concerned.
Hỗ trợ Quản lý thu mua/ Giám sát thu mua bằng cách trao đổi với các nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng liên quan đến các sản phẩm mới, giảm giá hàng thay thế, kinh doanh đối ứng hoặc giao dịch trọn gói.. cho Khách sạn và thảo luận điều này với các Trưởng bộ phận liên quan.
13. To assist the Purchasing Manager by guarding against excessive purchases of supplies, by analyzing carefully all purchasing requisitions.
Hỗ trợ Quản lý thu mua/ Giám sát thu mua đề phòng việc mua quá nhiều vật tư, qua việc phân tích các yêu cầu mua hàng một cách cẩn thận.
14. To assist the Purchasing Manager in the preparation of monthly Purchasing Report based on prices of merchandise during market surveys, comparative analysis of supplier's prices during the month and actual prices paid by the hotel for same period.
Hỗ trợ Quản lý thu mua trong việc chuẩn bị các báo cáo mua hàng hàng tháng dựa trên giá hàng hóa trong quá trình khảo sát thị trường, phân tích so sánh giá nhà cung cấp trong tháng và giá thực tế khách sạn thanh toán trong cùng kỳ.
15. Be familiar with import procedures and documentations and approaches that may be required from local government.
Làm quen với các thủ tục nhập khẩu và hồ sơ giấy tờ và cách tiếp cận có thể được yêu cầu từ chính quyền địa phương.
16. To maintain up to date trace file of all pending Purchase Orders/Merchandise not delivered to Hotel.
Duy trì cập nhật theo dõi đến hiện tại tất cả những đơn đặt hàng/ hàng hóa đang chờ xử lý chưa giao đến khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary
- 13th month salary
- International working environment
- Annual Outing Trip
- Laundry uniform provided
- Participating social insurance, medical insurance, accident insurance 24/7
- 2 Day-off/week
- Benefit for birthday, mid-autumn festival, public holiday, Tet holiday,..
- Duty meal provided at canteen
- Special room rate as per Melia Hotels International policy
- Shuttle bus from Vung Tau to Melia Ho Tram
Yêu cầu công việc
- University Degree/ Bằng cấp Đại học
- Good level of English/ Kỹ năng Tiếng Anh tốt
- SPECIFIC KNOWLEDGE: Computer Skills/Kỹ năng sử dụng vi tính
- Market knowledges/Kiến thức về thị trường
- WORK EXPERIENCE
- At least 1 year in international hotels in the same position./Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong KS quốc tế ở cùng vị trí
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- https://www.facebook.com/meliahotram.recruitment/
Với khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Meliá Hồ Tràm là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn. Với 152 căn nghỉ dưỡng và 61 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và bao quanh bởi những khu vườn thiên nhiên, 4 khu vực ẩm thực, phòng họp và khu vực chăm sóc sức khỏa YHI Spa đã làm nổi bật lên tính tiện nghi và sang trọng cho khu nghỉ mát có thương hiệu quốc tế này. Located within a 2-hour drive from Ho Chi Minh, Meliá Ho Tram is an exclusive destination catering to those who demand luxury lifestyles. The international design and lavish amenities will provide a luxurious and convenient escape from the noise and congestion of the big city. With 152 modern designed resort suites and 61 luxury villas surrounded by natural gardens, 4 F&B outlets, meeting room facilities and YHI Spa complement the offer of this international branded Resort.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự - Phòng Nhân sự