NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ - Q TÂN BÌNH
- Hạn nộp: 30/10/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
6
Quận Tân Bình - TP HCM
Làm theo ca
Siêu thị/ Rạp phim/ Dịch vụ công cộng
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
15/10/2024 16:34
Mô tả công việc
Tính toán số lượng hàng tồn và đặt hàng của nhóm Ngành hàng phụ trách.Đảm bảo chất lượng hàng hóa và tồn kho phù hợp
kiểm soát lượng hàng tồn kho, phân tích và đưa ra, phòng ngừa những rủi ro tổn thất hàng hóa.
Thực hiện đổi trả hàng nhà cung cấp.
Hỗ trợ công tác kiểm kê đột xuất và theo định kỳ của siêu thị.
2. Trưng bày & Bán hàng
Chăm sóc và trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.
Giới thiệu, tư vấn khách hàng.
Kiểm tra tem giá, bảng giá, hạn sử dụng, chất lượng và chủng loại hàng hóa.
Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
3. Vệ sinh, an toàn trong khu vực bán hàng:
Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn an ninh và tiêu chuẩn chất lượng theo quy định công ty.
Luôn duy trì chất lượng hàng hóa có tiêu chuẩn tốt nhất khi tới tay khách hàng
4. Các mảng việc khác:
Thực hiện báo cáo hàng ngày
Phát triển khách hàng lớn trong nhóm Ngành hàng phụ trách, duy trì và phát triển doanh số các Khách hàng trong top.
Hướng dẫn, đào tạo kèm cặp Nhân viên với để nắm bắt nhanh chóng công việc.
Phân tích xu hướng của thị trường và đối thủ
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-8 triệu
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
Kiến thức về thị trường bán lẻ
Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ.
Trình độ học vấn tối thiểu: THPT
Các kỹ năng khác:
Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh ngành hàng.
Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.
Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi.
Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.
Tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế.
Làm việc xoay ca 8,5 tiếng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://menasvietnam.com/
Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.
Thông tin liên hệ
- Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng