Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU THỊ - Q TÂN BÌNH

  • Hạn nộp: 30/10/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/10/2024 16:34

Mô tả công việc

1. Hàng tồn, Hao hụt và Đặt hàng

Tính toán số lượng hàng tồn và đặt hàng của nhóm Ngành hàng phụ trách.Đảm bảo chất lượng hàng hóa và tồn kho phù hợp

kiểm soát lượng hàng tồn kho, phân tích và đưa ra, phòng ngừa những rủi ro tổn thất hàng hóa.

Thực hiện đổi trả hàng nhà cung cấp.

Hỗ trợ công tác kiểm kê đột xuất và theo định kỳ của siêu thị.

2. Trưng bày & Bán hàng

Chăm sóc và trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn.

Giới thiệu, tư vấn khách hàng.

Kiểm tra tem giá, bảng giá, hạn sử dụng, chất lượng và chủng loại hàng hóa.

Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty

3. Vệ sinh, an toàn trong khu vực bán hàng:

Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn an ninh và tiêu chuẩn chất lượng theo quy định công ty.

Luôn duy trì chất lượng hàng hóa có tiêu chuẩn tốt nhất khi tới tay khách hàng

4. Các mảng việc khác:

Thực hiện báo cáo hàng ngày

Phát triển khách hàng lớn trong nhóm Ngành hàng phụ trách, duy trì và phát triển doanh số các Khách hàng trong top.

Hướng dẫn, đào tạo kèm cặp Nhân viên với để nắm bắt nhanh chóng công việc.

Phân tích xu hướng của thị trường và đối thủ

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6-8 triệu

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở tại các siêu thị

Kiến thức về thị trường bán lẻ

Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng

Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ.

Trình độ học vấn tối thiểu: THPT

Các kỹ năng khác:

Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh ngành hàng.

Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh.

Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi.

Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.

Tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế.

Làm việc xoay ca 8,5 tiếng.

Yêu cầu hồ sơ

CV 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

message.svg