[Melia Vinpearl Hải Phòng] Nhân viên hành lý (Bellman)
- Hạn nộp: 30/06/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ khách những kiện hàng nặng, áo khoác, hành lý…lịch sử hỏi thăm khách nhanh để hỗ trợ di chuyển, trước khi được yêu cầu.
2. Duy trì thái độ sẵn sàng làm hài lòng và quan tâm đến bất kỳ vị khách nào tiếp cận để hỗ trợ.
3. Tuân thủ các quy trình làm thủ tục nhận và trả phòng của khách liên quan đến việc xử lý hành lý.
4. Chào đón khách tại cổng chính, chào hỏi khách đúng cách theo thời gian trong ngày, lưu ý đặc biệt những khách đã đến trước đây (hoặc đến nhiều lần) và thành viên MAS.
5. Hỗ trợ mở và đóng cửa xe hơi và xe khách (taxi) khi Khách đến và đi.
6. Duy trì điểm đến và lái xe khách được ổn định.
7. Hướng dẫn khách đến quầy lễ tân và đợi khách sau trong thời gian làm thủ tục nhận phòng. Hãy để mắt đến nhân viên lễ tân đang làm thủ cho khách tại quầy để nhận tín hiệu cho việc thực hiện bước tiếp theo, nhận phòng và tập thông tin phòng từ nhân viên lễ tân. Hộ tống khách về phòng ngay khi sau đó không để chậm trễ.
8. Nắm các hướng dẫn trong khuôn viên khách sạn và ghi nhớ hướng đi ưu tiên để hộ tống khách.
9. Nắm cách vận hành thang máy và thang bộ khẩn cấp.
10. Cung cấp thông tin cho khách về các tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn.
11. Cung cấp các dịch vụ và hướng dẫn khách.
12. Tìm hiểu và sử dụng tên khách, đặc biệt những khách đã đến trước đây và lưu trú dài ngày và thường xuyên chào khách khi họ đi qua sảnh, luôn thể hiện ý thức sẵn sàng hỗ trợ các tình hương mà khách có thể cần.
13. Giữ gìn khu vực sảnh sạch, gọn gàng, thông báo cho đội thông tin hay trưởng nhóm hỗ trợ hành lý khi cần tổng vệ sinh.
14. Duy trình tác phong ngoại hình chuẩn mực từ tóc, giày được đánh bóng và đồng phục chỉnh tề khi làm nhiệm vụ.
15. Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận, thay thế tạm thời khi cần thiết.
16. Giữ gìn phòng hành lý được sạch sẽ, ngăn nắp trước khi chuyển giao ca.
17. Khi nhận được báo, chuẩn bị và giao đến phòng khách theo sự phân công của trưởng nhóm hỗ trợ hành lý.
18. Sử dụng sổ nhật ký nhiệm vụ để ghi lại các vấn đề quan trọng.
19. Vận hành các thiết bị truyền thông thông tin.
20. Sắp xếp vận chuyện và điều phối hành lý.
21. Quản lý hệ thống khóa một cách an toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ngoại hình khá.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4, 5 sao.
- Chăm chỉ, chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Toàn quốc
-
“Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - Ban nhân sự vùng
-