Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42605 1

QUẢN LÝ KINH DOANH (SALES MANAGER)

  • Hạn nộp: 30/07/2025
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIAI ĐOẠN PRE-OPENING
  • Bán hàng Doanh nghiệp & B2B: Tìm kiếm liên hệ khách hàng doanh nghiệp, văn phòng tiềm năng cho khách sạn…
  • Chuẩn bị hợp đồng công ty
  • Thiết lập hệ thống OTA: Cài đặt và tối ưu OTA
  • Dự báo và Lập kế hoạch doanh thu
  • Giao tiếp & Phối hợp: Phối hợp với các bộ phận khác để vận hành tốt
  • Chi tiết công việc, lương, và thời gian làm việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

---------------------

GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC

1. Phát triển kinh doanh

  • Liên tục tìm kiếm, liên hệ các tổ chức doanh nghiệp, các công ty thương mại, công ty lữ hành để giới thiệu, gửi báo giá phòng và các dịch vụ của khách sạn cùng các chương trình khuyến mãi
  • Đại diện cho khách sạn tham gia các sự kiện, hội trợ để mở rộng sự tiếp cận khách hàng và quảng bá cho khách sạn
  • Phát triển thị trường, khai thác và tìm các nguồn khách mới
  • Thực hiện cuộc gọi, gửi email, khảo sát, và theo dõi khách hàng.
  • Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng - xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng của khách sạn.
  • Lập báo giá và thoả thuận hợp đồng

2. Chiến lược giá & doanh thu

  • Phân tích xu hướng thị trường và giá thành của đối thủ nhằm xác định hướng kinh doanh cho khách sạn
  • Thiết lập mục tiêu và xây dựng triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh của khách sạn
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu bán phòng cho khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch của khách sạn.
  • Cập nhật kế hoạch và các mục tiêu kinh doanh hàng quý.
  • Đảm bảo chính sách về giá bán phòng tối ưu được cho doanh thu khách sạn .
  • Hợp tác xây dựng chương trình khuyến mãi trên các kênh OTA và website.

3. Quản lý OTA & Website

  • Hỗ trợ cập nhật nội dung và giá trên OTA (Booking, Agoda…)
  • Đảm bảo đồng nhất giá trên tất cả các kênh (rate parity)
  • Thực hiện đóng mở phòng, điều chỉnh giá và số lượng phòng trên CMS và các kênh B2B

4. Báo cáo & Dự báo

  • Thực hiện việc báo cáo công việc hàng tuần/tháng/ quý cho quản lý khách sạn
  • Theo dõi KPIs (doanh thu, đêm phòng, hợp đồng đã ký)
  • Quản lý dữ liệu khách hàng và hợp đồng

5. Khác

  • Phối hợp với bộ phận vận hành khách sạn và các bộ phận khác liên quan để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác
  • Thực hiện và hỗ trợ các công tác vận hành liên quan đến các giao dịch đã ký kết
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý khách sạn

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 15 - 20 triệu/ tháng + thưởng doanh thu hàng quý + hoa hồng từ doanh thu khách công ty/nhóm + 1 bữa ăn ca + đồng phục
  • Làm việc tại khách sạn boutique của khách sạn trung tâm văn minh, lịch sự tiếp xúc khách nước ngoài, được học thêm trau dồi ngoại ngữ và văn hoá
  • BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ Tết theo quy định sau thử việc và ký hợp đồng chính thức
  • Thưởng tháng 13, review lương hàng năm
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ làm việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên thuộc ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng - khách sạn, thương mại… các ngành liên quan
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn cùng quy mô
  • Là người gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo, trung thực và đáng tin cậy
  • Có sẵn mối quan hệ với doanh nghiệp, đại lý là một lợi thế
  • Am hiểu và có kinh nghiệm về OTA, hợp đồng công ty và chính sách giá
  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h00 - 17h00), tuần nghỉ 1 buổi (sau thử việc được tính phép)

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viện quan tâm vui lòng ứng tuyển: 

  • Hồ sơ ứng tuyển gửi trực tiếp qua Hoteljob
  • Hố sơ ứng tuyển gửi về email: admin(a cồng)amayasaigon.com
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15F Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://amayasaigon.com
  • Nestled in the heart of District 1, Amaya Saigon Boutique Hotel is a modern boutique hotel where thoughtful design meets warm, personalised service. With thoughtfully designed rooms and modern wellness facilities Amaya Saigon, offers a calm and elegant retreat from the city’s energy. We’re building a team of passionate, dedicated individuals who care about creating meaningful guest experiences. If you value hospitality, attention to detail, and working in a supportive environment — we’d love to hear from you. ------------ Amaya Saigon Boutique Hotel là một khách sạn boutique toạ lạc tại trung tâm Quận 1. Với các phòng được thiết kế tỉ mỉ và các khu tiện nghi hiện đại, Amaya Saigon mang đến một nơi nghỉ ngơi thanh lịch và yên bình giữa nhịp sống sôi động của thành phố. Chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ những con người đam mê và tận tụy, luôn quan tâm đến việc mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng. Nếu bạn yêu thích ngành dịch vụ, chú trọng đến từng chi tiết và mong muốn làm việc trong một môi trường hỗ trợ và thân thiện — chúng tôi rất mong được gặp bạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo