Sales Excecutive
- Hạn nộp: 28/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
20/11/2025 17:30
Mô tả công việc
Xác định và tiếp cận các đối tác doanh nghiệp (corporate partners) có tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng của chúng ta và tạo ra doanh số.
Tạo các đề xuất Onsen / Xông hơi (Sauna) / Chăm sóc Sức khỏe (Wellness) / phòng khách sạn được cá nhân hóa (tailored) cho các khách hàng khác nhau nhằm quảng bá dịch vụ của khách sạn cho các chương trình phúc lợi nhân viên, chuyến nghỉ dưỡng đội nhóm (team retreats), phiếu quà tặng chăm sóc sức khỏe (wellness vouchers), du lịch công tác, v.v
Phụ trách kinh doanh và tại doanh số cho Banquet.
Đàm phán hợp đồng, giá cả và các điều khoản để tối đa hóa doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.
Duy trì và phát triển các tài khoản doanh nghiệp hiện có thông qua việc tương tác thường xuyên và quản lý tài khoản.
Phối hợp với đội marketing và reservations để tạo ra các ưu đãi và chiến dịch được thiết kế riêng.
Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới và thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh.
Chuẩn bị các báo cáo và dự báo doanh số thường kỳ để quản lý xem xét.
Thực hiện các công việc khác được phân công theo yêu cầu TBP.
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHTN).
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành
- Đánh giá tăng lương định kỳ, xét thăng chức hằng năm dựa trên năng lực và đóng góp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Yêu cầu công việc
Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
Ít nhất 6 tháng đên 1 năm sale ngành dịch vụ
Kiến thức về gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thói quen tiêu dùng
Giao tiếp tốt, thuyết phục, chăm sóc khách hàng chu đáo
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ CV ứng tuyển trực tiếp qua bài Hoteljob hoặc gửi về:
- Số điện thoại/Zalo: 0866 149 409 (Giờ hành chính) hoặc email: recruitment kinhotel.com
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
11A Thi Sách, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
-
-
https://kinhotel.com/en
Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-


Zalo