Public Attendant
- Hạn nộp: 10/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
12/08/2025 10:44
Mô tả công việc
• To provide cleaning service to guest rooms and respond to guest requests ensuring maximum guest satisfaction in accordance to Hotel established standards.
Cung cấp dịch vụ vệ sinh phòng khách và đáp ứng các yêu cầu của khách, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách theo như các chuẩn mực do khách sạn đề ra.
• To ensure all guest areas on floor like corridor, guest rooms are cleaning daily and follow up hotel standard.
Đảm bảo các khu vực của khách như hành lang, phòng khách luôn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày và theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• To clean guest floors and surrounding service areas in accordance to the standard required by our hotel.
Vệ sinh sàn phòng khách và các khu vực dịch vụ xung quanh theo đúng yêu cầu tiêu chuẩn của khách sạn.
• To assist as required in all areas of the Housekeeping Department.
Hỗ trợ các khu vực khác của bộ phận buồng khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Competitive salary & service charge
12 annual leaves per year
Working 9 hours per day, 5 days per week
Social insurance, medical insurance, unemployment insurance
24/7 health care and accident insurance during the term of labour contract
Annual staff outing
Accor Training & Career Development
Yêu cầu công việc
Đảm bảo tất cả các phòng được giao đều được kiểm tra và nhớ tên khách (nên gọi tên khách mỗi khi bạn gặp khách).
• To ensure cleaning guest room follow up standard and sequence make up room.
Đảm bảo vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn và qui trình làm phòng
• To ensure that all dirty guest linen move to right place when taken out of guest rooms
Đảm bảo rằng tất cả đồ bẩn của khách được chuyển đến đúng nơi qui định mỗi khi mang ra khỏi phòng khách.
• To ensure that all room standards are maintained at all times
Luôn luôn đảm bảo tiêu chuẩn về phòng ốc.
• Daily attend morning briefing to get all information about the hotel occupancies, received report and aware section in charge.
Tham gia các buổi họp bộ phận hàng ngày để nắm được thông tin khách ở, nhận báo cáo và cá khu vực mình phụ trách.
• To check and verify room status report.
Kiểm tra và xác nhận báo cáo tình trạng phòng
• To clean all assigned rooms and designated public area in accordance with the established procedure.
Vệ sinh tất cả các phòng và các khu vực công cộng được phân công theo đúng quy trình đặt ra.
• Ensure that all requests by guests are attended to.
Đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách được chú ý, quan tâm thực hiện.
• Be responsible for the care and maintenance of his/her work store, trolley and all equipment and ensure that all equipment and materials are left in the same place and correct manner at the end of each shift.
Có trách nhiệm chú ý và bảo trì kho làm việc, xe trolley và các thiết bị khác, đảm bảo các thiết bị và nguyên vật liệu được đặt đúng cách thức, đúng vị trí khi hết ca làm việc.
• Advise the office of any lost property and valuable and return these to the office as soon as possible.
Báo cho văn phòng bộ phận khi phát hiện bất kỳ tài sản nào bị mất mát và những đồ có giá trị, nộp lại ngay cho văn phòng khi phát hiện ra.
• Report any guest complaints, incidents of suspicious persons on the floor to the Housekeeping Supervisor.
Báo cáo về các khiếu nại của khách, các vấn đề liên quan đến những người đáng ngờ ở trên tầng cho Giám sát buồng.
• Ensure a high standard of cleanliness of corridor and service areas.
Đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh của khu vực hành lang và dịch vụ.
• To ensure that all times of hotel property (including guest supplies and cleaning equipment) is cared for and kept in a secure manner at all times
Đảm bảo rằng tất cả các tài sản của khách sạn (bao gồm cả đồ cung cấp cho khách và thiết bị vệ sinh) luôn luôn được chăm sóc và giữ gìn an toàn.
• To ensure that all room chemicals and supplies are used appropriately and in the correct dilutions
Đảm bảo rằng các đồ cung cấp cho phòng khách và hóa chất được sử dụng một cách phù hợp, các dung dịch được pha loãng chính xác, đúng nồng độ.
Yêu cầu hồ sơ
Contact: Ms. Linh - 090 625 2201
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
No.5, Duy Tan Street, Cau Giay District, Hanoi
-
-
https://careers.accor.com/global/en
At Novotel, everyone is free to live as they want. Entertain your palate in your cosy room, at the Gourmet Bar or at Food Exchange restaurant. Dive into the comfort of our unique bedding, or connect with the world in our welcoming lobby. From the gym to the pool, the meeting rooms to the children playground, our expert teams, known for their attention to detail, are always on hand with simplicity and elegance. It’s a lot better at Novotel. Tại Novotel, các bạn sẽ thấy thoải mái như ở nhà. Đánh thức vị giác trong căn phòng ấm áp của bạn, tại GoumetBar hay tại nhà hàng Food Exchange. Chìm đắm trong sự thoải mái trên chiếc giường độc đáo của chúng tôi hoặc kết nối với thế giới ngay tại sảnh của khách sạn. Từ phòng tập thể thao cho tới bể bơi, phòng họp cho tới sân chơi trẻ em, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phục vụ bạn với tất cả sự quan tâm chu đáo đến từng chi tiết. Cuộc sống tươi đẹp hơn tại Novotel.
Thông tin liên hệ
-
Talent & Culture Department
-