[NMD&PARTNER - QUẬN 1] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 20/10/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Trưởng ca/ Giám sát
14/10/2025 15:28
Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đối tác trong ngành Ẩm thực & Dịch vụ (F&B).
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết phản hồi, khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, kịp thời.
- Trực tiếp quản lý 2–3 nhân sự trong team CS: phân công công việc, giám sát hiệu quả, hỗ trợ khi xử lý tình huống khó. Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ CS về quy trình dịch vụ, kỹ năng giao tiếp và xử lý khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Vận hành và Marcom để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý; đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Hưởng các chính sách phúc lợi của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ lễ, phép năm theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Có 2–3 năm kinh nghiệm CSKH/F&B Service, trong đó có kinh nghiệm quản lý hoặc lead team nhỏ (2–3 người).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt; biết cách truyền cảm hứng và hướng dẫn đội ngũ.
- Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả, chịu được áp lực.
- Am hiểu ngành F&B, dịch vụ khách hàng; ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ tốt (tiếng Anh).
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ ứng tuyển qua Zalo: 0901183208
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
-
-
https://nmdandpartners.com/
Công ty NMD & Partners có hơn 15 năm trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn- vận hành, xây dựng các thương hiệu F&B và ngành Hospitality. • Với tầm nhìn: Trở thành một công ty đầu tư, tư vấn và quản lý dự án Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch hàng đầu tại Việt Nam, luôn cung cấp những giá trị dịch vụ vượt trội hơn sự mong đợi của khách hàng. • Mang sứ mệnh: Xây dựng một doanh nghiệp mà nền tảng chính là sự tin tưởng và trách nhiệm tuyệt đối với đối tác, khách hàng và cộng sự - được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại của công ty. Đóng góp vào việc xây dựng xã hội thông qua những yếu tố phát triển bền vững và nâng cao tính cộng đồng, góp phần nâng tầm ngành dịch vụ khách sạn - nhà hàng và du lịch của Việt Nam so với thế giới. MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA ĐƠN VỊ • Thương hiệu Chay Garden là mô hình nhà hàng độc lập được thành lập từ năm 2018, hiện tại có 2 thương hiệu Chay Garden Q3 (A la carte) và Chay Garden Thảo Điền (A la carte & Buffet) với không gian gắn liền với cây xanh, cảnh quan,… tạo thành một khu “Vườn chay” giữa lòng thành phố. • Thương hiệu Khap Khap Thái Bistro là công ty nằm trong hệ sinh thái NMD & Partners Collections. Mục tiêu năm 2025 sẽ đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu thành chuỗi, trải dài trên cả nước với đa dạng loại hình: Nhà hàng độc lập, Nhà hàng kết hợp cơ sở lưu trú, Nhà hàng trong trung tâm thương mại NMD & Partners - Hospitality Solutions luôn không ngừng học hỏi với mong muốn trở thành cánh tay phải đắc lực của các đối tác, khách hàng trong tất cả các dự án. Cuối cùng, NMD & Partners - Hospitality Solutions mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ Khách sạn - Nhà hàng và Du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại. Bởi vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD & Partners – Hospitality Solutions.
Thông tin liên hệ
-
Trần Lê Minh Thư - Nhân sự tuyển dụng
-