Nhân viên Lễ tân kiêm Tổng đài/Front Office Clerk cum Operation
- Hạn nộp: 10/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives
•Chịu trách nhiệm về khu vực quầy lễ tân và các hoạt động liên quan đến nhận phòng/trả phòng, xếp phòng, khai báo tạm trú cho khách,/Responsible for the reception area and activities related to check-in/check-out, room arrangement, temporary residence declaration for guests
• Hỗ trợ khách về các nhu cầu khách như đặt xe, tour, vé.../ Assist guest with other inquiries such as transportation, tour...
•Phối hợp tốt với các bộ phận để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn/Coordinate well with other departments to bring the best service to guests according to hotel standards
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)
1..Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hiếu khách, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách khi có thể/• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name if possible. "
2. Nắm vững kiến thức về các tiêu chuẩn quy định của bộ phận và thông tin về khách sạn/ Maintains goof knowledge of departmental standards and procedures and hotel information."
3. Thực hiện công việc nhận phòng trả phòng và các việc liên quan đến phòng khách trong qua trình lưu trú tại khách sạn/Perform check-in, check-out and related guest room during their stay.
4. Lắng nghe và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và báo cáo kịp thời cấp trên nhưng việc ngoài khả năng hoặc cần hỗ trợ/Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, refer problems to supervisor/Manager if you are unable to assist guests.
5. Phối hợp với bộ phận buồng phòng và các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin về các phòng trả muộn, nhận sớm hay các yêu cầu đặc biệt để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách/Coordinate with housekeeping and related departments to update information about late check-out, early check-in or special requests to provide the best guest experience.
6. Thực hiện các công việc về thanh toán, hóa đơn theo đúng quy định của khách sạn/Perform payment and invoice work in accordance with hotel regulations
7. Ghi sổ bàn giao, tham dự họp giao ca và các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận/Update log book, attend shift handover meetings and reports at the request of department head.
8. Phối hợp với các bộ phận đón tiễn VIP/Coordinate with other department to welcome/farewell VIP
9. Thực hiện các công việc theo phân công của trưởng nhóm/trưởng bộ phận/ Perform other tasks assigned by team leader/manager.
Trực điện thoại theo ca, tiếp nhận mọi cuộc gọi tới số Hotline của công ty phát sinh trong ca đó.
Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp qua điện thoại.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ hỗ trợ của công ty.
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi."
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup
- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.
- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge
- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành/Falcuty:
- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate: Tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn/tiếng anh
- Ngoại ngữ/Foreign language:
- Tin học văn phòng/ Office software: Word, Excel, mail; PMS-Opera
- Ưu tiên/ Priority to: Opera
2. Kinh nghiệm/ Experience
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 1 năm trong lĩnh vực/ Sector:
- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Có kinh nghiệm về sử dụng Opera/ Prefer Opera experience is an advantage
3. Kiến thức/ Knowledge
- Kiến thức chung/ General knowledge:
Có kiến thức chuyên ngành về dịch vụ khách hàng/Good knowledge of hospitality
- Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức kinh nghiệm về văn phòng và hệ thống quản lý của lễ tân/Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills
- Năng lực chung/ General skills:
Tư duy Logic
Tự nghiên cứu và học hỏi
Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
5. Các yêu cầu khác/ Others
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Ms. Tuệ Anh - 0987127097
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 10, Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
-
https://thefive.vn/
The Five- thương hiệu nghỉ dưỡng do TCG Land đầu tư với chuỗi cơ sở được đặt trên nhiều miền tổ quốc, mục tiêu của The Five là mang lại những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa theo dịch vụ đẳng cấp 5* quốc tế. Nền tảng hoạt động của the Five dựa trên sự thỏa mãn của khách hàng và sự thỏa mãn của từng cá nhân trong tổ chức tạo sự gắn kết chặt chẽ, không thể tách rời. The Five tự tin trở thành nhà cung cấp dịch vụ Khách sạn, Nghỉ dưỡng độc đáo, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Thông tin liên hệ
-
Phòng nhân sự - The Five Văn phòng chính
-


Zalo