Bản tin tháng 12 Hoteljob.vn

Điểm lại hoạt động nổi bật trong tháng 11; cập nhật điểm mới của của website; xem lại bài viết, tin tức nổi bật… là những thông tin chính sẽ có trong "Bản tin tháng 12" của Hoteljob.vn.

Điểm lại hoạt động tháng 11

Tối ngày 1/11, Hoteljob.vnFanpage Nghề Khách sạn phối hợp tổ chức Livestream chia sẻ “Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và xử lý phàn nàn của khách”. Người tham gia chia sẻ trong buổi Livestream này là Mr.Allen Khuu – hiện đang đảm nhiệm vị trí Sales Excutive tại 2 khách sạn Parisian Maca và Venetian Macao. Buổi tư vấn diễn ra hơn 2 tiếng đồng hồ, đã thu hút hàng nghìn lượt tiếp cận và lượt xem của các bạn cộng đồng nhân sự trong ngành quan tâm đến chủ đề này.

Game vui bình chọn “Bầu Tổng Thống Mỹ” & nhận quà đến 3 triệu tiền mặt do Hoteljob.vn và Fanpage Nghề khách sạn tổ chức diễn ra từ ngày 4/11 – 9/11/2016. Cách thức tham gia bình chọn cho cuộc thi cũng khá đơn giản. Người tham gia bình chọn bằng cách bình luận tên ứng cử viên bạn chọn sẽ trở thành Tổng Thống Mỹ cùng với dự đoán số like hoặc số share về bài đăng game vui trên Fanpage Nghề khách sạn. Game vui đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhân sự nghề khách sạn với hàng trăm bình luận tham gia bình chọn. Đến trưa ngày 9/11/2016, khi kết quả bầu Tổng Thống Mỹ được công bố thì game vui bình chọn cũng xác định được những bạn may mắn trúng giải. (Xem bài viết: Tại đây)

Gian tuyển dụng tháng 11

Trong tháng 11, có 260 nhà tuyển dụng đã đăng ký mở gian tuyển dụng với hơn 1500 tin tuyển dụng các vị trí trên website Hoteljob.vn. Những nhà tuyển dụng tiêu biểu của tháng như: Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, Hoàng Quyên Restaurant, Vinpearl Hotel & Resort, Tập đoàn Sun Group, Khu đô thị và nghỉ dưỡng The Lotus Cam Ranh,…

Những điểm mới

Để tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng thuận tiện liên lạc với ứng viên mời phỏng vấn, Hoteljob.vn cho phép nhà tuyển dụng xuất hồ sơ ứng viên sang file Excel. Nhà tuyển dụng có thể sử dụng nút “Export” trong phần quản trị gian để có được danh sách ứng viên theo từng tin tuyển dụng.

Ứng viên có thể tìm kiếm việc làm theo các vùng và tỉnh, thành trên website Hoteljob.vn. Cả nước được chia thành 8 khu vực để ứng viên tìm kiếm việc làm một cách thuận tiện nhất: Hà Nội và vùng phụ cận; Quảng Ninh, Hải Phòng; Bắc Trung Bộ: Quảng Bình, Huế; Đà Nẵng, Hội An; Nha Trang, Bình Thuận và Nam Trung Bộ; Đà Lạt, Lâm Đồng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên; Thành phố Hồ Chí Minh và phụ cận; miền Tây Nam Bộ và Phú Quốc.

Hoteljob.vn cũng có thêm tab Nhà hàng, Bar, Bub để lọc ra những công việc về lĩnh vực này cho những ứng viên có nhu cầu có thể tìm việc một cách dễ dàng.

Bài viết nổi bật

Trong tháng 11, Hoteljob.vn đã đăng tải khá nhiều bài viết chuyên ngành về nhà hàng – khách sạn – du lịch với mong muốn cung cấp những thông tin chuyên ngành bổ ích cho cộng đồng nhân sự trong ngành. Có khá nhiều bài viết hay đã thu hút hàng nghìn lượt xem của độc giả:

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nhân viên lễ tân khách sạn (Xem bài viết: Tại đây)
  • Các loại ly thường dùng trong nhà hàng – khách sạn (Xem bài viết: Tại đây)
  • Từ vựng Tiếng anh về những món ăn phổ biến (Xem bài viết: Tại đây)
  • Học quản trị nhà hàng – khách sạn ra làm gì? (Xem bài viết: Tại đây)
  • Thuật ngữ chuyên ngành nhà hàng, khách sạn, du lịch (Xem bài viết: Tại đây)
  • Sop là gì? Sop trong khách sạn là gì? (Xem bài viết: Tại đây)
  • Một số mẫu Sop tham khảo cho bộ phận buồng phòng khách sạn (Xem bài viết: Tại đây)
  • Từ vựng một số loại rau thảo mộc phổ biến (Xem bài viết: Tại đây)
  • Từ vựng Tiếng anh chủ đề nhà bếp (Xem bài viết: Tại đây)
  • 30 câu hỏi và trả lời phỏng vấn xin việc bằng Tiếng anh (Xem bài viết: Tại đây)
  • Sales executive là gì? (Xem bài viết: Tại đây)
  • Phòng Suite là gì? (Xem bài viết: Tại đây)

Bên cạnh đó những bài viết về những bài viết về câu chuyện thành công, những tin tức xã hội nổi bật cũng tiếp cận một lượng lớn người xem:

  • Cháy lớn dãy nhà hàng, karaoke ở Hà Nội (Xem bài viết: Tại đây)
  • Kinh nghiệm thoát hiểm trong hỏa hoạn của nhân viên khách sạn, nhà hàng, karaoke (Xem bài viết: Tại đây)
  • Không ngại khó, ngại việc, chủ động nắm bắt cơ hội… (Xem bài viết: Tại đây)
  • Bài học quản trị từ câu chuyện nhân viên Kiến và ông chủ Sư tử (Xem bài viết: Tại đây)

Lượt tiếp cận, chia sẻ, bình luận về web

Những bài viết của website được chia sẻ trên Fanpage Hoteljob.vn, Fanpage Nghề khách sạn, Fanpage Việc làm sinh viên du lịch,… đã nhận được rất nhiều lượt like, share và bình luận từ người xem. Đặc biệt với bài viết “Học quản trị nhà hàng, khách sạn làm gì?” đã thu hút hơn 30.000 lượt tiếp cận từ các Fanpage, cùng hàng trăm lượt thích, bình luận từ cộng đồng nhân sự trong nghề.

Thư giãn cùng Hoteljob.vn

Mọi người cùng cười với Nobita tí nào!

(Ảnh nguồn Internet)

Ms.Smile

Tags:
Bản tin tháng 12 Hoteljob.vn
4.8 (928 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN