Những khách sạn được phong tước danh hiệu “nhất” trên thế giới

Khách sạn nhiều sao nhất

Khách sạn  Burj Al Arab tại Dubai được coi là khách sạn 7 sao đầu tiên và duy nhất trên thế giới tại thời điểm này. Được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo và sở hữu độ cao 321m, khách sạn  Burj Al Arab đang dần trở thành Landmark mới của Dubai, bên cạnh đảo cọ huyền thoại.

Và đúng theo phong cách rất “Dubai”, khách sạn Burj Arap gây choáng ngợp cho khách tham quan bằng nội thất sang trọng và tiện nghi bậc nhất. Để hoàn thiện nội thất bên trong khách sạn xa xỉ này, các kiến trúc sư đã phải sử dụng 43.000 mét vuông kính cường lực, 23.000 mét vuông đã cẩm thạch và gần 2000 mét vuông vàng dát mỏng.

Ngoài ra, khách sạn còn có sân tennis trên không, dịch vụ trực thăng riêng và nhà hàng thủy cung. Tất nhiên, giá cả ở đây cũng thuộc loại trên trời. Phòng Hoàng Gia ở Burj Al có giá thuê 1 đêm là 16,7 nghìn bảng Anh (535 triệu đồng) và có diện tích 743 mét vuông.

Những khách sạn được phong tước danh hiệu“nhất” trên thế giới

Khách sạn cao nhất

Và một lần nữa, kỉ lục lĩnh vực khách sạn tiếp tục gọi tên Dubai. Với độ cao 355m, khách sạn JW Marriott Marquis Dubai đã chính thức soán ngôi người anh em đồng hương của mình, khách sạn Rose Tower với độ cao 333m để đạt danh hiệu khách sạn cao nhất thế giới.

Tòa nhà khách sạn gồm hai tòa tháp cao tới 72 tầng, mỗi tòa tháp có 804 phòng được bày trí xa hoa, lộng lẫy , có view ấn tượng nhìn ra rung tâm mua sắm lớn nhất thế giới.

Những khách sạn được phong tước danh hiệu“nhất” trên thế giới 01

Phòng khách sạn đắt nhất

Thật khó để cho một khách sạn có thể định được mức giá 55.000 bảng Anh – tương đương 1,8 tỉ đồng cho giá lưu trú một đêm cho phòng Royal Penthouse như khách sạn President Wilson, Geneva. Với diện tích 1,700 mét vuông, 12 phòng tắm,  có ban công nhìn ra hồ Geneva và Mont Blanc, phòng Royal Penthouse sở hữu những tiện nghi xếp vào loại xa hoa hưởng thụ nhất thế giới. Ngoài ra, với thiết kế lớp kính phòng ngủ có khả năng chống đạn, căn phòng này là một địa điểm lý tưởng để các nguyên thủ quốc gia hay những người luôn đặt yếu tố an ninh lên hàng đầu có thể yên tâm say giấc.

Những khách sạn được phong tước danh hiệu“nhất” trên thế giới

Khách sạn lớn nhất

Khách sạn Palazzo ở Las Vegas đang đứng đầu bảng xếp hạng những khách sạn lớn nhất với mức độ bành trướng lên tới hơn 7000 phòng. Khách sạn Palazzo cao 36 tầng, được xây dựng trên diện tích bề mặt là 60.000 mét vuông và tổng diện tích lên tới 1,4 triệu mét vuông.

Quần thể khách sạn gồm 70 nhà hàng và các sân đỗ trực thăng phục vụ các tín đồ Hồi giáo hành hương về đất thánh Maica. Tuy nhiên, một tin không vui lắm đối với khách sạn Palazzo là khách sạn Abraj Kudai ở Saudi Arabia sẽ chính thức lên ngai hạng mục khách sạn lớn nhất vào năm 2017 khi hoàn thành với quy mô 10.000 phòng.

Những khách sạn được phong tước danh hiệu“nhất” trên thế giới

Khách sạn lâu đời nhất

Kỷ lục Guinness đã chính thức ghi nhận khách sạn Nishiyama Onsen Keiunkan, Nhật Bản là khách sạn lâu đời nhất thế giới. Chắc  hẳn bạn rất ngạc nhiên khi biết được tuổi thọ của khách sạn này đã lên tới 1310 tuổi. Nishiyama Onsen Keiunkan là một khách sạn suối nước nóng tại Hayakawa, Yamanashi. Được biết, khách sạn này chính thức đi vào hoạt động từ năm 705 TCN và được mở của liên tục cho tới hiện nay và chỉ do duy nhất một gia tộc quản lý, tới nay đã có 52 thế hệ tiếp quản khách sạn này.

Những khách sạn được phong tước danh hiệu“nhất” trên thế giới

Những khách sạn được phong tước danh hiệu“nhất” trên thế giới

Hoteljob.vn

Tags:
Những khách sạn được phong tước danh hiệu “nhất” trên thế giới
4.8 (798 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN