Nữ thu ngân bị nhóm khách ăn quỵt tiền hành hung

Một nhóm khách khoảng 40 người sau khi đã ăn uống no say tại nhà hàng Huy Nướng (Thanh Xuân, Hà Nội) có ý định quỵt tiền đã gây rối, hành hung nữ thu ngân của nhà hàng.

Video từ camera của nhà hàng ghi lại được

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 10/12 khi một nhóm khách khoảng 40 người, chủ yếu là nam giới vào nhà hàng này để ăn nhậu và ngồi rải rác ở nhiều bàn khác nhau. Đến khoảng 22h, sau khi đã gọi rất nhiều món đặc sản, ăn uống no say với chi phí 17,7 triệu đồng thì nhóm khách này có ý định không chịu trả tiền.

Chị L. – nữ nhân viên thu ngân của nhà hàng cho biết: “Là một nhân viên thu ngân, em có trách nhiệm phải thu tiền của khách thế nhưng nhóm khách này không định trả tiền mà còn gây rối và lao vào hành hung em ngay tại bàn thu ngân. Làm việc ở đây đã lâu nhưng chưa từng thấy khách nào cư xử hung hãn như vậy. Em thật sự không có mâu thuẫn với ai trong nhóm khách này. Khi bị đánh em thật sự rất hoảng loạn”.

Không dừng lại ở đó, sau khi hành hung nữ nhân viên thu ngân, họ còn có hành vi đập phá, chửi bới các nhân viên và khách của nhà hàng. Sau đó, công an phường Nhân Chính đã có mặt để xử lý vụ việc. Thấy lực lượng chức năng xuất hiện, nhóm khách này đã bỏ chạy, chỉ còn 2 người ở lại. 

Chị L. đã được nhân viên nhà hàng đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương vùng đầu. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ms.Smile

Tags:
Nữ thu ngân bị nhóm khách ăn quỵt tiền hành hung
4.9 (909 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN