Triển vọng phát triển du lịch ở Đà Lạt với chặng bay mới Đà Lạt – Vũ Hán

Chuyến bay đầu tiên từ Vũ Hán (Trung Quốc) đến Đà Lạt đã đáp xuống sân bay Liên Khương vào lúc 1h sáng ngày 18/12. Chặng bay mới này được đưa vào khai thác sẽ mở ra những triển vọng phát triển du lịch ở Đà Lạt.

Chặng bay Vũ Hán – Đà Lạt được hãng Vietjet Air đưa vào khai thác với tần suất 3 chuyến/ tuần với thời gian bay là 3 giờ 30 phút. Trước nhu cầu khách Trung Quốc đến Việt Nam du lịch ngày càng đông, sáng kiến mở đường bay này là giải pháp để giảm tình trạng quá tải ở sân bay Cam Ranh (Nha Trang) và mở ra cơ hội phát triển du lịch cho thành phố Đà Lạt. Khách Trung Quốc đi theo tour Đà Lạt – Nha Trang 6 ngày – 5 đêm sẽ lưu trú ở Đà Lạt 1 đêm, Nha Trang 3 đêm và về lại Đà Lạt ở 1 đêm trước khi về lại Trung Quốc.

Bà Nguyễn Thị Hải Nam - Đại diện công ty lữ hành quốc tế Trung Quốc – Việt Nam cho biết: “Hiện công ty đã có đủ lượng khách đặt tour đến tháng 3/2017. Với tình hình du lịch đang có nhiều khởi sắc thì công ty có thể duy trì lượng khách Trung Quốc đến hết năm 2017.”

Bên cạnh đó, trong tháng 12 này, cục Hàng không Việt Nam cũng cấp phép hoạt động cho ba chuyến bay thuê đường bay Singapore – Đà Lạt vào các ngày 6, 14 và 22.

Việc du khách đổ về Đà Lạt ngày càng đông sẽ khiến nhu cầu tuyển dụng nhân sự phục vụ du lịch cũng sẽ tăng cao. Các nhà tuyển dụng là các nhà hàng, khách sạn, resort, sân golf, khu du lịch,… ở Đà Lạt có thể tìm được nguồn ứng viên chất lượng với chương trình quà tặng gói đăng tin tuyển dụng miễn phí – kích cầu du lịch của Hoteljob.vn. Các nhà tuyển dụng có thể xem chi tiết chương trình quà tặng của Hoteljob.vn: Tại đây.

Ms.Smile

Tags:
Triển vọng phát triển du lịch ở Đà Lạt với chặng bay mới Đà Lạt – Vũ Hán
4.0 (760 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN