[Kêu gọi giúp đỡ] - XÓT XA BÉ GÁI 9 THÁNG TUỔI BỊ UNG THƯ MÁU

Đây là trường hợp của bé Gôm - 9 tháng tuổi, con gái của anh Duy Triều – nhân viên pha chế tại Lotte Hotel Hà Nội và chị Mỹ Anh - Nhân viên công ty Việt Nam Backpackers' Hostels. Nhìn khuôn mặt ngây thơ, hồn nhiên này không ai nghĩ cô bé lại mang trong mình căn bệnh ung thư máu cấp tính.

Cách đây gần 2 tuần, chị Mỹ Anh thấy da con hơi tái nên đưa đi xét nghiệm máu. Khi có kết quả xét nghiệm, cả gia đình chị bàng hoàng vì bác sĩ kết luận Gôm mắc bệnh ung thư máu cấp tính, bạch cầu tủy. Dù mới phát hiện bệnh nhưng tế bào ung thư đã di căn vào tủy. Những biểu hiện của bệnh ung thư máu, bạch cầu tủy là cơ thể mệt mỏi, chán ăn, xuống cân, thay đổi màu da, chảy máu cam, hay bị sốt, dưới da hay bầm tím…

Bé Gôm hiện đã được đưa vào phòng cách ly để truyền hóa chất tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương (Phòng 614, nhà H, số 14, đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Hình ảnh mẹ Gôm ôm con khóc đến run người, trong khi bé chỉ đưa tay sờ mặt mẹ, ngoan ngoãn nằm mút ti giả rồi ngủ thiếp đã ám ảnh rất nhiều người. Hiện chị Mỹ Anh đã nghỉ việc để chăm con, bố Gôm vừa đi làm vừa chăm anh lớn đang ở cùng với ông bà.

Để bé có hy vọng sống sót cần phải thay tủy trước khi bé 1 tuổi. Nhưng chi phí thay tủy lên đến 2 tỷ đồng khiến gia đình chị Mỹ Anh không biết xoay xở ra sao.

Hoteljob.vn xin được kêu gọi tất cả mọi người hãy chung tay góp một phần tấm lòng của mình để bé Gôm có cơ hội được sống tiếp. Một người giúp đỡ có thể chẳng thấm vào đâu nhưng hàng trăm, hàng ngàn người ủng hộ chắc chắn bé Gôm sẽ được cứu chữa. Mọi người có thể ủng hộ tiền mặt bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản của anh Phạm Duy Triều (bố Gôm): 0611000182986 - Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hà Nội. Số điện thoại liên lạc của chị Mỹ Anh là 097 397 9387.

Hoteljob.vn rất mong nhận được vòng tay nhân ái từ tất cả mọi người. Một tấm lòng trao đi, một cuộc đời ở lại!

Hoteljob.vn

Tags:
[Kêu gọi giúp đỡ] - XÓT XA BÉ GÁI 9 THÁNG TUỔI BỊ UNG THƯ MÁU
4.5 (695 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN