Tải ngay tài liệu “Sơ cấp cứu khi bị rắn cắn” vô cùng hữu ích

Rắn xuất hiện tại khu vực khách sạn, nhà hàng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, hình ảnh của khách sạn mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn về tính mạng cho khách và chính nhân viên. 

Tải ngay tài liệu “Sơ cấp cứu khi bị rắn cắn” vô cùng hữu ích


Trên thực tế, rắn bò vào phòng khách đang lưu trú là tình huống thường gặp, có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm, địa điểm nào. Phòng trừ, xử lý rắn và các côn trùng khác là vấn đề được khách sạn, resort quan tâm hàng đầu, đặc biệt những khách sạn nằm gần khu vực đồi núi, không gian nhiều cây xanh. Thường thì mỗi tháng, các khách sạn sẽ chi một khoản tiền để thuê bộ phận diệt côn trùng (Pest Control) để diệt: ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột rắn.... Hoặc giao cho bộ phận cây xanh chịu trách nhiệm phần việc này. Đặc biệt, cũng có một số khách sạn tuyển riêng nhân viên bắt rắn. Tuy nhiên, tình trạng rắn xuất hiện tại khu vực lưu trú, nghỉ dưỡng là không thể tránh khỏi. 

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, ngoài tìm các biện pháp nhằm phát hiện, ngăn chặn rắn xuất hiện, khách sạn cũng cần trang bị cho nhân viên những kiến thức và kỹ năng xử lý tình huống thực tế khi gặp trường hợp bị rắn cắn. 

Tải ngay tài liệu “Sơ cấp cứu khi bị rắn cắn” vô cùng hữu ích
07 điều không nên làm khi sơ cứu rắn cắn

Qua đây, Hoteljob.vn cũng xin gửi đến các bạn bộ tài liệu về rắn và các cách sơ cấp cứu khi bị rắn cắn. Tài liệu này có những nội dung rất hữu ích như:

+ Tổng quan về loài rắn

+ Cách phân biệt rắn độc, rắn lành

+ Các triệu chứng khi bị rắn cắn

+ Cách sơ cấp cứu khi bị rắn cắn

+ Cách phòng rắn cắn

Link download tài liệu Tại đây

Đây chỉ là tài liệu tham khảo (chưa được kiểm chứng hoàn toàn), cân nhắc khi sử dụng.

Ms. Smile

Tài liệu: Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đối với kinh doanh dịch vụ ăn uống 

Tags:
Tải ngay tài liệu “Sơ cấp cứu khi bị rắn cắn” vô cùng hữu ích
4.5 (215 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN