Vừa làm, vừa học nâng cao nghiệp vụ nghề khách sạn miễn phí: Tại sao không?

Mới đây, Công ty Santa Việt Nam (đơn vị chủ quản của website Hoteljob.vn) cùng Công ty phát triển công nghệ ATM (ATM Techcom) ký kết hợp tác chiến lược nhằm giới thiệu, quảng bá và đưa đến cơ hội sử dụng web học nghiệp vụ nghề khách sạn miễn phí cho hơn 1 triệu thành viên trên Hoteljob.vn.

vừa làm vừa học nâng cao nghiệp vụ nks miễn phí
Đại diện ATM Techcom và Santa Việt Nam ký hợp tác chiến lược giới thiệu web đào tạo nghề khách sạn đầu tiên ở Asean
 

Được biết, web đào tạo nghề khách sạn được ATM Techcom cùng các đối tác là Net5s, Công ty Tư vấn và Quản lý ATM đầu tư nghiên cứu và hoàn thiện trong 2 năm, để cho ra mắt phiên bản 1, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số trong đào tạo nghề khách sạn thời đại 4.0. Đây là nền tảng web ứng dụng cho đào tạo nghề khách sạn - du lịch đầu tiên ở Đông Nam Á.

Theo đó, web cung cấp tài khoản học miễn phí khối kiến thức của 4 nghề trong ngành khách sạn, gồm: lễ tân, buồng phòng, nhà hàng và an ninh khách sạn. Ngoài ra, nhiều tài liệu video tham khảo quý cũng được chia sẻ, kỳ vọng giúp nhân sự nghề nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ hữu ích, áp dụng hiệu quả vào công việc thực tế.

Người dùng là nhà tuyển dụng (cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch), nhà trường, chuyên gia, người có nhu cầu học (nhân sự ngành, sinh viên - học viên ngành du lịch) đều có thể đăng ký tài khoản để tham gia học miễn phí.

Nghĩa là, nhân sự ngành khách sạn - nhà hàng & du lịch từ nay có thể vừa làm tạo thu nhập, vừa chủ động học tập nâng cao và hoàn thiện chuyên môn, nghiệp vụ nghề - không chỉ phục vụ cho công việc ngày càng tốt hơn mà còn có thể giúp ích cho mục tiêu phát triển sự nghiệp, thăng tiến lên những vị trí cao hơn trong bộ phận.

Ích lợi nhìn thấy, lại chẳng bị mất gì, tại sao không học, đúng không?

​Ms. Smile

Tags:
Vừa làm, vừa học nâng cao nghiệp vụ nghề khách sạn miễn phí: Tại sao không?
4.0 (150 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN