Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Buồng phòng
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung cấp nghề lý tự trọng
Trung cấp nghề nhà hàng khách sạn - Trung cấp
2006 → 2008
Học về các kỹ năng và thực hành công việc chuyên môn
Kĩ năng
Chuyên các công việc housekeeping về Room và P.A | |
Từ cơ bản đến cao về các chuyên môn trong công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Ca tại Norfolk Mansion
8/2022 → 8/2024 (2 năm )
17-19-21 Lý Tự Trọng Quận 1
Thời gian làm việc tại Mansion là gần 3 năm. Những công việc trong bộ phận. 1/ Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận sắp xếp và lên công việc vệ sinh hằng ngày . Hàng tuần . Hằng tháng. Sắp xếp vị trí cho nhân viên làm việc các khu vực công cộng. Theo dõi và cập nhật OCP của những ngày sắp tới để lên Roster cho nhân viên đi làm và OFF . Xem tất cả thông tin check in check out và số lượng phòng trong ngày để chia work sheet cho nhân viên làm phòng. 2/ Kiểm phòng CI . CO . VC . UCI . SR theo sự phân công và sắp xếp nhân viên cùng mình làm những công việc Deep Clean và Spring clean các phòng Long Time khi check out và những phòng được sửa chữa sau khi bộ phận kỹ thuật bàn giao. 3/ Chịu trách nhiệm kiểm tra kho vật dụng và tất cả đồ dùng liên quan trong phòng khách. Kiểm kê inventory về kho public về các máy móc , hoá chất , và các trang thiết bị vệ sinh hằng tháng 4/ xử lý những công việc phát sinh , liên quan về khách và trong nội bộ nhanh nhất có thể và báo cáo tất cả các công việc trong ca đã và chưa hoàn thành với ca kế tiếp. 5/ Soạn bài Training về các kỹ năng làm việc và sử dụng hoá chất cho nhân viên mỗi ngày khi briefing bàn giao ca từ 15 đến 20 phút .
Nhân viên và trưởng ca tại Novotel và sherwood residence
4/2013 → / (12 năm 4 tháng)
Hồ chí mính
Làm nhân viên 5 năm và lên trưởng ca giám sát đến nay. Có thể xử lý công việc đột xuất do cấp trên giao gấp khi có sự cố xảy ra và trainning nhân viên qui trình làm việc . Có thể sử dụng máy móc và trang thiết bị trong công việc thuần thục