Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1081066-pham-minh-quan 1081066-pham-minh-quan.pdf
Phạm Minh Quân

Phạm Minh Quân

Hồ sơ 5 sao bạc 1382 Lượt xem hồ sơ

Nam, 31/12/1988, 36 tuổi

344/530 Cmt8 phường Tân Sơn Nhất . Tp. HCM

Cập nhật: 25/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Có thể làm các công việc trong bộ phận housekeeping . P.A và Room và Laundry . Đã và đang làm công việc PA shift leader được gần 3 năm . Hoàn thành khoá học Supervisor Skill năm 2019 do tập đoàn WMC chứng nhận cấp bằng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp nghề lý tự trọng

Trung cấp nghề nhà hàng khách sạn - Trung cấp

2006 → 2008

Học về các kỹ năng và thực hành công việc chuyên môn

Kĩ năng

Chuyên các công việc housekeeping về Room và P.A
Từ cơ bản đến cao về các chuyên môn trong công việc

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Ca tại Norfolk Mansion

8/2022 → 8/2024 (2 năm )

17-19-21 Lý Tự Trọng Quận 1

Thời gian làm việc tại Mansion là gần 3 năm. Những công việc trong bộ phận. 1/ Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận sắp xếp và lên công việc vệ sinh hằng ngày . Hàng tuần . Hằng tháng. Sắp xếp vị trí cho nhân viên làm việc các khu vực công cộng. Theo dõi và cập nhật OCP của những ngày sắp tới để lên Roster cho nhân viên đi làm và OFF . Xem tất cả thông tin check in check out và số lượng phòng trong ngày để chia work sheet cho nhân viên làm phòng. 2/ Kiểm phòng CI . CO . VC . UCI . SR theo sự phân công và sắp xếp nhân viên cùng mình làm những công việc Deep Clean và Spring clean các phòng Long Time khi check out và những phòng được sửa chữa sau khi bộ phận kỹ thuật bàn giao. 3/ Chịu trách nhiệm kiểm tra kho vật dụng và tất cả đồ dùng liên quan trong phòng khách. Kiểm kê inventory về kho public về các máy móc , hoá chất , và các trang thiết bị vệ sinh hằng tháng 4/ xử lý những công việc phát sinh , liên quan về khách và trong nội bộ nhanh nhất có thể và báo cáo tất cả các công việc trong ca đã và chưa hoàn thành với ca kế tiếp. 5/ Soạn bài Training về các kỹ năng làm việc và sử dụng hoá chất cho nhân viên mỗi ngày khi briefing bàn giao ca từ 15 đến 20 phút .

Nhân viên và trưởng ca tại Novotel và sherwood residence

4/2013 → / (12 năm 4 tháng)

Hồ chí mính

Làm nhân viên 5 năm và lên trưởng ca giám sát đến nay. Có thể xử lý công việc đột xuất do cấp trên giao gấp khi có sự cố xảy ra và trainning nhân viên qui trình làm việc . Có thể sử dụng máy móc và trang thiết bị trong công việc thuần thục

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp . Kỷ luật . Chế độ đầy đủ công bằng .

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo