Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1318456-phan-tan-binh 1318456-phan-tan-binh.pdf
Phan Tấn Bình

Phan Tấn Bình

Hồ sơ 5 sao 469 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/05/1990, 35 tuổi

93/45 Street Number 14, Binh Hưng Hoa A Ward, Binh Tan District, HCMC

Cập nhật: 07/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

My name is Binh, I have 5 years of experience as housekeeping. I am a hard worker and have a high responsibility. My working opinion is to bring the best service to customers and keep the hotel standards the best and for as long as possible.

Trình độ học vấn chuyên môn

Marriott Groups in Thailand

Foundation Cleanliness - Khác

2019 → 2019

- The Science of Cleaning - Guest Room - Stone, VCT, and Wood Floor Care - Carpet Care - Marble Care - Laundry - Odor Abasement

ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH

GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH - Trung cấp

2010 → 2012

Kĩ năng

Quản lý Housekeeping

Kinh nghiệm làm việc

Senior Housekeeping Shift Leader tại Sheraton Saigon Hotel & Tower

3/2015 → / (10 năm 6 tháng)

80 Dong Du , Ben Nghe Ward, D.1

-Responsible for running the affairs of the room service department in a smooth and efficient manner. • Ensure and maintain the best sanitation from living rooms to public areas. • Check performance meets hygienic standards or not. • Investigate complaints about cleaning services and equipment and provide corrective action. • Coordinate work activities with other departments. • Regularly check stock items, laundry, uniforms, tablecloths and report lost and retrievable items. • Make inventory inventory to ensure adequate supply • Make recommendations to improve service and ensure more efficient operation. • Inspect the building to determine need for repair or replacement of furniture and equipment and make recommendations to management. • Record data related to assigned tasks and prepare periodic reports. • Perform other duties as required by management

Mong muốn về công việc

Level 4-5 Stars Hotel

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo