Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Nhật Nguyễn

Hoàng Nhật Nguyễn

Hồ sơ 5 sao bạc 137 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/04/1993, 30 tuổi

Cờ Đỏ, Cần Thơ

Cập nhật: 14/03/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Cần Thơ
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Cần Thơ

Quản Trị Kinh Doanh - Đại học

2011 → 2016

Kĩ năng

Pha chế

Kinh nghiệm làm việc

Restaurant supervisor tại Anja Beach Resort & Spa

7/2019 → 7/2020 (1 năm )

Phú Quốc

- Oversee all front and back of the house restaurant operations - Ensure customer satisfaction through promoting excellent service; respond to customer complaints tactfully and professionally - Maintain quality control for all foods served - Analyze staff evaluations and feedback to improve the customer’s experience - Project future needs for goods, kitchen supplies, and cleaning products; order accordingly - Oversee health code compliance and sanitation standards - Seek ways to cut waste and decrease operational costs - Generate weekly, monthly, and annual reports - Train new employees and provide ongoing training for all staff - Attend quarterly P&L meetings

Restaurant supervisor tại Radisson Blu Phu Quoc Resort & Spa

10/2020 → 6/2021 (8 tháng)

Phú Quốc

- Incharge Main Restaurant (Avenue), support other Outlets included 2 Lounges, Sky Bar, Pool Bar and Beach Bar. - Oversee all front and back of the house restaurant, Bar operations. - Ensure customer satisfaction through promoting excellent services; respond to customer complaints tactfully and professionally. - Maintain quality control for all foods and drinks served. - Analyze staff evaluations and feedback to improve the customer’s experiences. - Project future needs for goods, kitchen supplies, and cleaning products; order accordingly. - Oversee health code compliance and sanitation standards. - Seek ways to cut waste and decrease operational costs. - Generate weekly, monthly, and annual reports. - Train new employees and provide ongoing training for all staff. - Attend quarterly P&L meetings.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile