Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Nghề
Quản trị mạng - Cao đẳng
2010 → 2013
Tốt nghiệp khá
Cao đẳng công nghệ
Công nghệ hoá học - Cao đẳng
2008 → 2010
Kĩ năng
Sửa chữa máy tính, mạng máy tính cơ bản. | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Bellman tại Brilliant Hotel
5/2022 → Hiện tại
Đà nẵng
Phụ trách vận chuyển hàng hoá, hành lý cho khách và làm các công việc hỗ trợ các bộ phận khác khi được phân công
Nhạc công tại Phòng trà, tụ điểm ca nhạc, nhà hàng tiệc cưới, quán bar
6/2012 → 2/2016 (3 năm 8 tháng)
Đà nẵng
Thành lập band nhạc biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc tiệc cưới và sự kiện như Phì Lũ, golden phonix, holiday beach hotel, Olalani resort, … & các quán cafe bar hằng đêm.
Bellman tại Fansipan Da Nang Hotel
4/2016 → 12/2018 (2 năm 7 tháng)
424 võ nguyên giáp
Hỗ trợ hành lý cho khách, gọi xe, chuyển thư từ bưu phẩm đến phòng khách và take care khách đang lưu trú tại khách sạn. Ngoài ra hỗ trợ bộ phận lễ tân và an ninh các công việc cần thiết như check in check out và điều phối đậu đỗ xe cho khách.
Bellman + guest relation tại THE CODE HOTEL & SPA
3/2019 → 7/2020 (1 năm 4 tháng)
Lô a2.3 hoàng sa, thọ quang, sơn trà đà nẵng
Hỗ trợ hành lý cho khách, gọi xe cho khách có nhu cầu và thực hiện các công việc khác được phân công.
Security tại Golden Lotus Spa
3/2021 → 8/2022 (1 năm 5 tháng)
192 trần phú
Thực hiện công tác an ninh để bảo vệ tài sản và các sự cố của spa. Ngoài ra hỗ trợ thêm lễ tân các công việc cần thiết. Mở cửa chào đón khách ra vào, hỗ trợ cất giữ mang hành lý cho khách, giao cơm cho nhân viên 2 lần trong ngày
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Giải thưởng tiền mặt
1/2020
Được nhiều thưởng tiền mặt nhờ khách đánh giá 5 sao và đính kèm tên trong bài review của khách.