Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đinh Hoàng Thanh Trúc

Đinh Hoàng Thanh Trúc

Hồ sơ 5 sao bạc 525 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 17/03/1990, 35 tuổi

290B/6D Dương Bá Trạc Phường 01 Quận 08

Cập nhật: 27/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Tài chính, kế toán

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm 09 năm trong lĩnh vực thu mua – cung ứng hàng hóa đa dạng ngành và thế mạnh là chuyên mua hàng F&B , Tôi cam kết luôn luôn hoàn thành tốt các tiêu chí mà Ban Lãnh Đạo đề ra , xây dựng team thu mua vững mạnh, đồng hành cùng sự phát triển của công ty

Trình độ học vấn chuyên môn

TRUNG TÂM TIN HỌC ĐÔ THÀNH

Tin Học Văn Phòng Bằng A+B - Khác

2011 → 2011

Hoàn thành khóa học tin học văn phòng ( chứng chỉ Vi tính Văn Phòng Bằng A+ B )

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SÀI GÒN

Kế toán Doanh Nghiệp - Cao đẳng

2008 → 2012

Tôi Tốt Nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kế Toán Doanh Nghiệp ( Xếp Loại Khá ) và tiếp tục liên thông Đại Học tại trường Đại Học Tôn Đức Thắng

Kĩ năng

Các phần mềm ( Misa + Comanche + 1office )
Vi tính Văn phòng ( Word + Excel )
Các email Markting + làm việc trên Drive + trello
Kỹ năng thuyết trình , Đàm Phán

Kinh nghiệm làm việc

Senior Procurement Executive tại Công ty TNHH Huge-Fam

7/2022 → 3/2025 (2 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

Vị Trí : Senior Procurement Executive Trách nhiệm chính: ● Quản lý hoạt động mua hàng của 04 công ty thuộc tập đoàn Emmaus Group ( trong đó Huge-fam thuộc lĩnh vực F&B chiếm 70% tỷ trọng , các công ty còn lại như Himcom , MIBS và Kapha hỗ trợ mua hàng theo nhu cầu thực tế và theo chiến dịch ) ● Hoạt động chính của Huge-fam gồm 3 lĩnh vực : o Cung cấp suất ăn công nghiệp : Huge-fam Catering o Tiệc sự kiện trong nhà và ngoài trời : NH Bizman Sky o F&B Beverage : Chuỗi café Cowboy ● Định kỳ 15 và 28 tây hằng tháng cập nhật, so sánh nhập hàng NVL , hàng dự án với giá thị trường , phối hợp với team Vận hành xây dựng cost menu , cost thành phẩm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng ● Theo dõi quy trình nhập hàng hằng ngày của các BP nhà hàng – catering – FB ( theo các tiêu chí An toàn vệ sinh thực phẩm và các yêu cầu về quy định giao nhận hàng giữa công ty và NCC ) ● Là đầu mối xử lý sự cố, các vấn đề phát sinh hằng ngày đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty ● Tham gia với bộ phận Marketing , Sale , Event về các chiến dịch hoạt động kích cầu doanh thu , các sự kiện nội bộ của khách hàng và tệp khách hàng tiềm năng khác ● Thực hiện các báo cáo mua hàng cho BOD , bao gồm các báo cáo về tình hình mua hàng của các BP , kế hoạch mua hàng – dự phòng hàng hóa chủ đạo tại công ty , saving cost hằng tháng , công nợ và thời gian thanh toán cho NCC ● Theo dõi, giải quyết tình trạng hàng tồn kho, hàng cận date tại kho Trung Tâm ( nếu có ) ● Phụ trách làm việc chính với NCC về chiết khấu hàng hóa, chi phí quảng cáo, công nợ, chất lượng sản phẩm ● Phụ trách tìm kiếm thêm nhiều NCC để phù hợp với nhu cầu phát triển sản phẩm của bộ phận R&D hoặc NVL thay thế đối với các NVL kham hiếm hoặc giá cao hơn so với thời điểm nhập gần nhất ( test sản phẩm mới – ghi nhận kết quả test – dự báo chi phí thu mua tương ứng với sản lượng ) ● Đối chiếu công nợ, tập hợp hóa đơn chứng từ và lập đề nghị thanh toán gửi BP Kế toán thanh toán cho NCC hằng tháng ● Soạn thảo , kiểm tra các hợp đồng thương mại – hợp đồng mua bán – ký gửi – các đề nghị thanh toán từ NCC trước khi bàn giao qua các BP liên quan khác , đảm bảo về mặt nội dung và số liệu. ● Cập nhật và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, báo cáo chi phí thu mua hàng hóa chi tiết theo từng SKU , kho , NCC , chiến dịch ● Cập nhật các thông tin giấy tờ của NCC bao gồm : Giấy phép đăng ký kinh doanh , giấy công bố chất lượng sản phẩm , giấy xác nhận nội dung quảng cáo…..cho phòng hành chính pháp lý ● Tổ chức training cho các bộ phận , phòng ban về các quy trình đề xuất – kiểm tra – thanh toán hàng hóa theo quy trình được cải tiến theo từng gian đoạn phát triển và đổi mới của công ty ● Quản lý, đánh giá năng lực làm việc của 02 nhân viên trong team thu mua . Báo cáo các công việc hằng tuần của team , công việc định kỳ cho BOD Thành tích đạt được: - Mở rộng chuỗi Café Cowboy từ 04 cửa hàng -> 12 cửa hàng - Tháng 08.2022- Mở rộng Catering tại tầng trệt tòa nhà IMC - Phụ trách làm việc với nhà thầu xây dựng cơ bản , các nhà thầu trang thiết bị , xây dựng NH Bizman Sky từ tháng 08.2022 – khai trương 12-12-2022 đến nay - Đồng hành cùng team Event , Sale qua các chiến dịch cung cấp suất ăn – tiệc ngoài trời cho Shoppee , Lazada , Eztiec , Coca Cola , PVM -Team Leader cho dự án cung cấp suất ăn cho công nhân nhà máy Coca Cola tại Thường Tín Hà Nội , dự án mua hộ hàng hóa cho Coca , PVM , Sony - Xây dựng quy trình đánh giá NCC , quy trình thu mua , quy trình bảo trì – kỹ thuật - 02 năm liền đạt KPI với mức thưởng và tăng lương vượt mong đợi

Giám sát Thu Mua và Điều Phối Bảo Trì tại CÔNG TY TNHH SX TM DV BĐS PHÚ CƯỜNG

3/2019 → 12/2021 (2 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

Trách nhiệm chính: ● Chuyên thu mua hàng hóa cho dự án KS ZAZZ theo hình thức nhượng quyền thương hiệu ZAZZ tại Thái Lan từ khi thành lập dự án đến khi KS đưa vào hoạt động ● Chịu trách nhiệm mua hàng cho bộ phận Bếp – F&B , kỹ thuật, xây dựng, trang trí, cải tạo khách sạn theo yêu cầu của Owner ● Ký kết, đàm phán các hợp đồng mua bán , dịch vụ ● Quản lý tất cả mọi chi phí mua hàng phát sinh của khách sạn ● Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối công việc của 02 nhân viên Kỹ thuật - bảo trì khách sạn hằng ngày ● Xử lý sự cố, các vấn đề phát sinh hằng ngày đảm bảo không ảnh hưởng đến kinh doanh khách sạn. ● Hỗ trợ bộ phận Kỹ thuật mua hàng theo nhu cầu làm mới và sửa chữa nhà hàng theo từng thời điểm . ● Đối chiếu công nợ, tập hợp hóa đơn chứng từ và lập đề nghị thanh toán gửi BP Kế toán thanh toán cho NCC hằng tháng ● Cập nhật và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, báo cáo chi phí thu mua hàng hóa chi tiết theo từng bộ phận, phòng ban Thành tích đạt được: -Xây dựng quy trình thu mua tại KS -Xây dựng các báo cáo thể hiện chi tiết các chi phí phát sinh giúp Ban Giám Đốc và Bộ phận kế toán theo dõi được chi phí thực tế theo từng thời điểm - Tìm kiếm được nhiều nhà cung cấp tốt giúp giảm tối đa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận cho công ty - Điều phối hiệu quả khối bảo trì hỗ trợ hiệu quả công việc kinh doanh khách sạn - Được đề cử lên vị trí Trợ Lý RM

Trưởng Ngành Hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN JAPANA

1/2022 → 7/2022 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

Vị Trí :Trưởng ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm Nhật Bản Trách nhiệm chính: ● Quản lý hoạt động mua hàng của ngành hàng phụ trách, bao gồm : mỹ phẩm chiếm 70%, còn lại là các ngành chiếm 30% gồm ngành điện gia dụng, dụng cụ gia đình, thực phẩm chức năng Nhật Bản ● Thường xuyên cập nhật, so sánh giá sản phẩm với giá thị trường, đối thủ cạnh tranh để quyết định chiến lược về giá sản phẩm ● Theo dõi tình trạng hàng hóa, đảm bảo số lượng hàng hóa, thời gian giao nhận, tình trạng hàng hóa, đổi trả hàng cận date, hàng giao nhầm mã,hàng xấu nếu có ● Xử lý sự cố, các vấn đề phát sinh hằng ngày đảm bảo không ảnh hưởng đến kinh doanh ngành hàng ● Tham gia với bộ phận Marketing thực hiện kế hoạch Promotion hằng tháng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số ngành đề ra ● Theo dõi, giải quyết tình trạng hàng tồn kho, hàng cận date tại kho Trung Tâm ● Phụ trách làm việc chính với NCC về chiết khấu hàng hóa, chi phí quảng cáo, công nợ, chất lượng sản phẩm ● Phụ trách tìm kiếm thêm nhiều NCC để xây dựng danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng hơn ● Đối chiếu công nợ, tập hợp hóa đơn chứng từ và lập đề nghị thanh toán gửi BP Kế toán thanh toán cho NCC hằng tháng ● Ký kết các hợp đồng thương mại , hợp đồng mua bán ● Cập nhật và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, báo cáo chi phí thu mua hàng hóa chi tiết theo từng SKU ● Cập nhật các thông tin giấy tờ của NCC bao gồm : giấy đăng ký kinh doanh mặt hàng, giấy công bố chất lượng sản phẩm , giấy xác nhận nội dung quảng cáo…..cho phòng hành chính pháp lý ● Báo cáo các công việc hằng tuần , công việc định kỳ, luôn luôn đảm bảo hiệu quả công việc đúng tiến độ đề ra

Giám sát Thu Mua tại CÔNG TY CPTM-DV-GT PHÚC NGUYÊN

7/2017 → 3/2019 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

Trách nhiệm chính: ● Chuyên thu mua hàng hóa cho chuỗi khách sạn thương hiệu Friday hotel, Cititel Boutique, Café Citihub Co-Working ● Chịu trách nhiệm mua hàng kỹ thuật, xây dựng, trang trí, cải tạo khách sạn theo yêu cầu của Ban Giám Đốc ● Chịu trách nhiệm ký kết, đàm phán các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán, nhượng quyền thương hiệu ● Quản lý tất cả mọi chi phí mua hàng toàn hệ thống ● Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối công việc của 02 nhân viên Kỹ thuật - bảo trì khách sạn hằng ngày ● Xử lý sự cố, các vấn đề phát sinh hằng ngày đảm bảo không ảnh hưởng đến kinh doanh khách sạn. ● Tham gia bộ phận dự án phát triển thêm thương hiệu Triip Hotels, Grabhotel. ● Hỗ trợ bộ phận Marketing chạy chương trình quảng cáo theo tiêu chí mà Ban Giám Đốc yêu cầu. ● Hỗ trợ bộ phận kế toán thanh toán và kế toán công nợ trong việc đối chiếu công nợ và thanh toán hàng hóa hằng tháng cho hệ thống Anam hotels. ● Cập nhật và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, báo cáo chi phí thu mua hàng hóa chi tiết theo từng bộ phận, phòng ban Thành tích đạt được: -Trong 03 tháng tham gia làm việc tại công ty đã hệ thống lại quy trình làm việc của bộ phận thu mua -Thiết lập lại các báo cáo thể hiện chi tiết các chi phí phát sinh giúp Ban Giám Đốc và Bộ phận kế toán theo dõi được chi phí phát sinh thực tế theo từng thời điểm. - Tìm kiếm được nhiều nhà cung cấp giúp tối đa hóa lợi ích cho công ty - Điều phối hiệu quả khối bảo trì hỗ trợ hiệu quả công việc kinh doanh khách sạn

Chuyên viên Thu Mua tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIÊN NGỌC MỚI

7/2015 → 2/2017 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

Chuyên viên thu mua chuyên thu mua hàng cho chuỗi nhà hàng Sườn Cây và Mr Park ● Quản lý chuỗi hệ thống nhà hàng khu vực TP.HCM(7 nhà hàng ) và Hà Nội ( 2 nhà hàng ) ● Chịu trách nhiệm tiến hành đàm phán và ký kết các Hợp đồng nguyên tắc , Hợp đồng mua bán, Hợp đồng tài trợ của các hãng Beer theo nhu cầu của công ty ● Chịu trách nhiệm chính về xây dựng logo , bảng vẫy , biển hiệu và các thiết bị POSM của nhà hàng . ● Điều phối hàng hóa từ nhà máy của Tổng Công Ty ở Long An chuyển hàng đi Vũng Tàu và Hà Nội , chịu trách nhiệm xử lý các giấy tờ thủ tục hành chính và rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng . ● Tham gia bộ phận dự án khai trương nhà hàng theo kế hoạch và tiến độ của Ban Tổng Giám Đốc đề ra theo từng quý ● Chịu trách nhiệm nhập khẩu hàng hóa trực tiếp từ Hàn Quốc và Trung Quốc theo nhu cầu mở rộng và bổ sung hàng hóa cho nhà hàng ● Hỗ trợ các bộ phận Marketing chạy các chương trình digital và POSM quảng bá thương hiệu ( chạy chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông , hỗ trợ in ấn các ấn phẩm mang thương hiệu Sườn Cây và Mr Park ,chạy MQ theo thiết kế của Marketing trên các chất liệu in ấn khác nhau ……) ● Hỗ trợ bộ phận Kỹ thuật mua hàng theo nhu cầu làm mới và sửa chữa nhà hàng theo từng thời điểm . ● Hằng tháng chịu trách nhiệm khảo sát giá thực tế của thị trường và đàm phán giá theo bảng báo giá hằng tháng của các nhà cung cấp chính ● Hỗ trợ bộ phận kế toán công nợ và kế toán thanh toán trong việc đối chiếu công nợ và thanh toán hàng hóa hằng tháng cho nhà hàng ● Xử lý các vấn đề phát sinh hằng ngày của nhà hàng trong quá trình vận hành hằng ngày . ● Cập nhật và lưu trữ danh sách nhà cung cấp , các Hợp đồng , tình hình giá cả hàng hóa hằng tháng Thành tích đạt được : - Chạy dự án Khai trương thêm 8 nhà hàng trong quá trình công tác tại Công Ty ( 2 nhà hàng tại Vũng Tàu + 4 nhà hàng tại TP.HCM + 2 nhà hàng tại Hà Nội ) - Hỗ trợ tối đa cho nhà hàng trong quá trình vận hành hằng ngày - Tìm kiếm được nhiều nhà cung cấp tốt giúp giảm tối đa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận cho công ty - Hỗ trợ hiệu quả cho bộ phận Marketing chạy chương trình theo đúng kế hoạch và tiến độ đề ra - Đàm phán được nhiều hợp đồng Thương mại liên qua đến tài trợ hình ảnh và thương hiệu của Công ty

Mong muốn về công việc

Trở thành nhân viên thu mua giỏi và phát triển nghề nghiệp bản thân. Đóng góp công sức bản thân vào sự phát triển của Công Ty

Giải thưởng

NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC HẠNG MỤC DỰ ÁN QUÝ 4/2022

10/2022

Giải thưởng bằng Tiền mặt trị giá 10.000.000 VND

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo