Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1590066-nguyen-thanh-phuong 1590066-nguyen-thanh-phuong.pdf
Nguyễn Thành Phương

Nguyễn Thành Phương

Hồ sơ 5 sao bạc 257 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/09/1991, 33 tuổi

34/45 Nguyễn Văn Tiết, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cập nhật: 07/07/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Bình Dương, Đồng Nai
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Xin chào! Tôi tên là Nguyễn Thành Phương là một người hoà đồng, lịch sự, nhiệt tình. Với những kiến thức tôi học được, cùng với kinh nghiệm và tình thần trách nhiệm trong công việc tôi hy vọng mình có thể đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển chung của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Bình Dương

Quản trị kinh doanh - Đại học

2016 → 2020

Kĩ năng

Kỹ năng làm việc nhóm
Excel
Word
Internet

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát tại Becamex Tokyu

2/2024 → 12/2024 (9 tháng)

Bình Dương

• Giám sát đội ngũ: Giám sát và dẫn dắt đội ngũ nhân viên vệ sinh, đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn của khách sạn và hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả và đúng hạn. • Kiểm tra phòng: Thực hiện kiểm tra định kỳ các phòng khách và khu vực công cộng để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và bảo dưỡng được thực hiện đúng. Cung cấp phản hồi và hướng dẫn cho các thành viên trong nhóm để cải thiện công việc. • Dịch vụ khách hàng: Giải quyết yêu cầu hoặc vấn đề của khách liên quan đến công tác vệ sinh một cách chuyên nghiệp và kịp thời. Đảm bảo các phòng khách được chuẩn bị theo sở thích của khách và yêu cầu đặc biệt được xử lý nhanh chóng. • Quản lý công ca làm việc: Hỗ trợ trong việc lập lịch làm việc cho nhân viên để đảm bảo có đủ người làm việc trong ca. Theo dõi vắng mặt, yêu cầu nghỉ phép và điều chỉnh ca làm việc khi cần thiết. • Quản lý hàng hóa và vật tư: Đảm bảo các vật tư và thiết bị vệ sinh được cung cấp đầy đủ và duy trì tốt. Theo dõi mức tồn kho và báo cáo thiếu hụt hoặc sự cố thiết bị cho Trưởng bộ phận. • Tuân thủ quy định về sức khỏe và an toàn: Đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy trình về sức khỏe, an toàn và vệ sinh. Đảm bảo rằng các chất tẩy rửa, thiết bị và quy trình được sử dụng đúng cách và tuân thủ chính sách của khách sạn. • Giải quyết vấn đề: Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ vệ sinh, như khiếu nại của khách, yêu cầu bảo trì hoặc vấn đề nội bộ, một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. • Kiểm soát chất lượng: Đảm bảo tất cả các hoạt động vệ sinh đều đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn. Thực hiện các công việc vệ sinh sâu định kỳ và các công việc vệ sinh đặc biệt khi cần thiết. • Hợp tác với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn như Lễ tân và Bảo trì để đảm bảo thông tin về tình trạng phòng, yêu cầu của khách và các vấn đề bảo trì được thông báo kịp thời. • Hỗ trợ hành chính: Hỗ trợ Giám sát trong các công việc hành chính như duy trì theo dõi vệ sinh, theo dõi báo cáo tình trạng phòng và chuẩn bị báo cáo hoạt động của bộ phận.

Nhân viên Laundry tại Khách sạn The Mira

6/2016 → 2/2024 (7 năm 8 tháng)

Bình Dương

• Tiếp nhận đồ cần giặt của khách hàng, nhà hàng, khách sạn: Kiểm tra, đếm, ghi nhận cẩn thận trước khi mang đi giặt. • Phân loại đồ cần giặt theo chất liệu, màu sắc trước khi giặt • Sử dụng thành thạo các loại máy móc như máy giặt gia đình, máy giặt công nghiệp, máy ủi gia đình, máy ủi công nghiệp, máy tẩy điểm... • Quản lý và cấp phát đồng phục cho nhân viên khách sạn. • Tẩy điểm các vết bẩn giặt không ra • Thống kê số lượng hàng vải trong kho định kỳ

Mong muốn về công việc

- Tôi muốn sử dụng toàn bộ kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được để ổn định công việc trong môi trường mới với thời gian ngắn nhất có thể, hoàn thành tất cả các chỉ tiêu được giao và hoà đồng với đồng nghiệp mới. - Mục tiêu của tôi là mong muốn mình có thể nâng cao trình độ, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, quy trình quản lý nhà hàng, khách sạn. Được đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của công ty, sau đó đủ khả năng nhận các trách nhiệm lớn hơn. - Tôi sẽ nỗ lực làm tốt các mục tiêu ngắn hạn để mở đường cho những thành công sau này. Tôi tự tin rằng mình có thể hoàn thành những mục tiêu này.

Giải thưởng

Nhân viên khách sạn The Mira xuất sắc nhất

2/2018

Nhân viên xuất sắc nhất bộ phận Housekeeping 2017, 2022

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo