Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Hành chính, nhân sự
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng du lịch Huế
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2014 → 2017
Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị khách sạn
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp, điều phối, làm việc nhóm | |
Kỹ năng giao tiếp, điều phối, làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
ORDER TAKER tại Flamingo Cat Ba Beach resort
3/2021 → / (4 năm 6 tháng)
Cát Bà, Hải Phòng
*Những công việc hằng ngày -Nhận, xử lý và truyền tải thông tin từ các bộ phận khác. -Nhận thông tin check in, check out từ bộ phận lễ tân. -Đáp ứng yêu cầu khách đưa ra một cách nhanh nhất có thể. -Giải quyết đồ thất lạc của khách trong quá trình khách lưu trú cũng như khách đã check out. -Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh và hiệu quả. -Bảo quản tất cả các chìa khóa liên quan đến kho bãi và phòng khách trong khách sạn. -Bảo quản những giấy tờ , file cứng, file mềm liên quan đến khách trong quá trình khách lưu trú cũng như khách đã check out. - Hỗ trợ kho xuất nhập hàng, vào thẻ kho. *Thành tựu đạt được -Nắm bắt, xử lý thông tin của bộ phận một cách nhanh, gọn, hiệu quả. -Phối hợp với các bộ phận khác, cấp trên, cấp dưới để việc phục vụ khách được kịp thời và hiệu quả. -Nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng quản lý.
Coodinater tại Khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
10/2018 → 6/2020 (1 năm 8 tháng)
Đà nẵng
*Những công việc hằng ngày -Nhận, xử lý và truyền tải thông tin từ các bộ phận khác. -Nhận thông tin check in, check out từ bộ phận lễ tân. -Đáp ứng yêu cầu khách đưa ra một cách nhanh nhất có thể. -Giải quyết đồ thất lạc của khách trong quá trình khách lưu trú cũng như khách đã check out. -Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh và hiệu quả. -Bảo quản tất cả các chìa khóa liên quan đến kho bãi và phòng khách trong khách sạn. -Chia việc cho nhân viên hằng ngày lên ca. -Bảo quản những giấy tờ , file cứng, file mềm liên quan đến khách trong quá trình khách lưu trú cũng như khách đã check out. *Thành tựu đạt được -Nắm bắt, xử lý thông tin của bộ phận một cách nhanh, gọn, hiệu quả. -Phối hợp với các bộ phận khác, cấp trên, cấp dưới để việc phục vụ khách được kịp thời và hiệu quả. -Nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng quản lý.
Nhân viên Buồng Phòng tại Khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
7/2017 → 10/2018 (1 năm 3 tháng)
Đà nẵng
*Những công việc hằng ngày -Vệ sinh phòng khách trước khi khách check in, sau khi khách check out và trong quá trình khách đang lưu trú. -Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất có thể trong thời gian khách lưu trú. -Phối hợp với đồng nghiệp, cấp trên để phục vụ khách một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. *Thành tựu đạt được -Rèn luyện tính tỉ mỉ, trung thực trong công việc. -Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. -Xử lý hiệu quả những vấn đề liên quan đến khách trong quá trình khách lưu trú.