Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1627571-hoang-thi-quyen 1627571-hoang-thi-quyen.pdf
HOÀNG THỊ QUYÊN

HOÀNG THỊ QUYÊN

Hồ sơ 5 sao vàng 61 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/01/1996, 29 tuổi

TP Huế

Cập nhật: 14/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch Huế

Quản trị khách sạn - Cao đẳng

2014 → 2017

Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị khách sạn

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp, điều phối, làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, điều phối, làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

ORDER TAKER tại Flamingo Cat Ba Beach resort

3/2021 → / (4 năm 6 tháng)

Cát Bà, Hải Phòng

*Những công việc hằng ngày -Nhận, xử lý và truyền tải thông tin từ các bộ phận khác. -Nhận thông tin check in, check out từ bộ phận lễ tân. -Đáp ứng yêu cầu khách đưa ra một cách nhanh nhất có thể. -Giải quyết đồ thất lạc của khách trong quá trình khách lưu trú cũng như khách đã check out. -Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh và hiệu quả. -Bảo quản tất cả các chìa khóa liên quan đến kho bãi và phòng khách trong khách sạn. -Bảo quản những giấy tờ , file cứng, file mềm liên quan đến khách trong quá trình khách lưu trú cũng như khách đã check out. - Hỗ trợ kho xuất nhập hàng, vào thẻ kho. *Thành tựu đạt được -Nắm bắt, xử lý thông tin của bộ phận một cách nhanh, gọn, hiệu quả. -Phối hợp với các bộ phận khác, cấp trên, cấp dưới để việc phục vụ khách được kịp thời và hiệu quả. -Nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng quản lý.

Coodinater tại Khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng

10/2018 → 6/2020 (1 năm 8 tháng)

Đà nẵng

*Những công việc hằng ngày -Nhận, xử lý và truyền tải thông tin từ các bộ phận khác. -Nhận thông tin check in, check out từ bộ phận lễ tân. -Đáp ứng yêu cầu khách đưa ra một cách nhanh nhất có thể. -Giải quyết đồ thất lạc của khách trong quá trình khách lưu trú cũng như khách đã check out. -Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh và hiệu quả. -Bảo quản tất cả các chìa khóa liên quan đến kho bãi và phòng khách trong khách sạn. -Chia việc cho nhân viên hằng ngày lên ca. -Bảo quản những giấy tờ , file cứng, file mềm liên quan đến khách trong quá trình khách lưu trú cũng như khách đã check out. *Thành tựu đạt được -Nắm bắt, xử lý thông tin của bộ phận một cách nhanh, gọn, hiệu quả. -Phối hợp với các bộ phận khác, cấp trên, cấp dưới để việc phục vụ khách được kịp thời và hiệu quả. -Nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng quản lý.

Nhân viên Buồng Phòng tại Khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng

7/2017 → 10/2018 (1 năm 3 tháng)

Đà nẵng

*Những công việc hằng ngày -Vệ sinh phòng khách trước khi khách check in, sau khi khách check out và trong quá trình khách đang lưu trú. -Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất có thể trong thời gian khách lưu trú. -Phối hợp với đồng nghiệp, cấp trên để phục vụ khách một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. *Thành tựu đạt được -Rèn luyện tính tỉ mỉ, trung thực trong công việc. -Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. -Xử lý hiệu quả những vấn đề liên quan đến khách trong quá trình khách lưu trú.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được phát triển công việc và thử sức mình ở vị trí mới

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo