Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigontourist Hospitality College
Front Office Department - Trung cấp
2020 → 2021
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Team Work | |
Ngoại ngữ: Tiếng Anh |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Vilion Central Hotel
1/2021 → 1/2022 (1 năm )
Ho Chi Minh
- Main Responsibilities: + Welcoming Customer + Check in Registration + Check out proceduce + Receive receive Guest’s complaint and Solve it as soon as posible + Arrange and update room status on system + Receive and transfer calls to other department + Managerment some OTAs like as: Booking.com, Agoda, Traveloka, CTrip, Expedia, Airbnb,…. + Night Auditor + Prepare for morning shift: Check Folio departure tomorrow, and prepare arrival list tomorrow is correctly
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
NGUYỄN KIỀU TRANG - FRONT OFFICE MANAGER
Vilion Central Hotel
vilionhotel@gmail.com - 0949011193