Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1752254-nguyen-van-cao 1752254-nguyen-van-cao.pdf
Nguyễn Văn Cao

Nguyễn Văn Cao

Hồ sơ 5 sao bạc 257 Lượt xem hồ sơ

Nam, 16/07/1997, 28 tuổi

Ha Noi- Ho Chi Minh City

Cập nhật: 02/12/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 09:34 17/08/2023
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Hàn (Giỏi), Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

-Đã có 5 năm làm việc và học tập tại Hàn Quốc, sinh hoạt cùng người hàn nên Tiếng Hàn giao tiếp tự nhiên và thần thái tự tin cởi mở, không ngại những công việc ngoài phạm vi vị trí và luôn luôn giữ thái độ tích cực cùng trách nhiệm công việc cao. -Có kiến thức nhất định về văn hóa và phong tục tập quán Hàn quốc , hiểu được phần nào sở thích và nhu cầu của người hàn để cung cấp dịch vụ một cách chính xác và hiệu quả . -Tinh thần cầu thị , sẵn sàng gắn bó lâu dài với đơn vị làm việc, có lộ trịnh phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc rõ ràng. -Nếu có cơ hội làm việc sẵn sàng cống hiến và góp phần cải thiện trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại resort,khách sạn. MBTI : INFJ . 176cm 60kg

Trình độ học vấn chuyên môn

한국영상대학교

한국어 - Cao đẳng

2018 → 2021

CĐN Bách Khoa Hà Nội

LTMT - Cao đẳng

2016 → 2018

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Tiếng anh nghe hiểu , giao tiếp tương đối
Tiếng Hàn Tự tin và linh hoạt,lưu loát Biết lắng nghe , chịu được áp lực công việc Ham học hỏi Quan sát và để ý tốt cùng tính tự giác cao
Upselling

Kinh nghiệm làm việc

Quản gia, Leader team quan hệ khách hàng tại Premier Village Phú Quốc

12/2022 → / (3 năm )

Phú Quốc

Làm việc tại vị trí quản gia và leader team chăm sóc khách hàng tại PVPQ, incharge chính cho công việc chăm sóc khách VIP, khách KOL và Yotuber, Vlogger Hàn Quốc, có video giới thiệu và quảng bá cho resort trên youtube cùng với youtuber Hàn Quốc. Đã được nhiều du khách Hàn Quốc biết tới qua mạng xã hội và trang đánh giá review Trip Advisor, Google. Thường xuyên tiếp nhận và hỗ trợ các bộ phận xử lí phàn nàn của khách hàng.

Manager tại 명륜진사갈비

8/2018 → 11/2022 (4 năm 3 tháng)

강원도 강릉시

명륜진사갈비 Quản lí , training nhân viên nhà hàng chuỗi thịt nướng Hàn Quốc. Đảm bảo chất lượng phục vụ và quy chuẩn phục vụ. Đào tạo và hướng dẫn 8 nhân viên. Phục vụ khách và giải quyết sự cố nếu có

Mong muốn về công việc

Mong muốn môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động , hòa đồng và trẻ trung. Luôn giữ thái độ tích cực và tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc làm việc của cơ quan. Mức lương xứng đáng với năng lực.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Văn Cao - Manager nhà hàng hàn quốc

명륜진사갈비

lnguyenvan023@gmail.com - 0362579173

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo