Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Hiến
Quản trị khách sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Kỹ năng sắp xếp, trang trí, để ý đến chi | |
Kỹ năng sử dụng các trang thiết bị, vật dụng | |
Kỹ năng quản lý thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Công Ty TNHH EB Tân Phú
12/2018 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng - Thu nhận và xử lý các vấn đề khiếu nại - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin (giá cả hoặc chương trình khuyến mãi) - Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tại siêu thị - Lập báo cáo gửi lên cấp trên - Tính tiền khách online - Mua sắm online cho khách hàng - Tổ chức các sự kiện (hoạt náo cho thiếu nhi, bốc thăm trúng thưởng) - Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý