Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1788780-huynh-thanh-minh 1788780-huynh-thanh-minh.pdf
Huỳnh Thanh Minh

Huỳnh Thanh Minh

Hồ sơ 5 sao vàng 491 Lượt xem hồ sơ

Nam, 31/07/2000, 25 tuổi

Đường số 11, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 28/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi là cử nhân Quản trị Khách sạn với hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận lễ tân khách sạn 5 sao. Tôi có thế mạnh về giao tiếp, chăm sóc khách hàng và phối hợp giữa các bộ phận để xử lý công việc hiệu quả. Ngoài ra, tôi quen với việc làm báo cáo, quản lý thông tin và sử dụng Microsoft Office, đây là nền tảng tốt để hỗ trợ công việc Sales Coordinator. Lợi thế của tôi là sự kiên nhẫn, tinh thần học hỏi và khả năng làm việc nhóm. Điểm còn hạn chế là tôi chưa có kinh nghiệm trực tiếp trong vị trí Sales Coordinator, nhưng tôi tin rằng với sự cầu tiến và khả năng thích nghi, tôi có thể nhanh chóng bắt nhịp và hoàn thành tốt vai trò được giao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Văn Hiến

Quản trị khách sạn - Đại học

2018 → 2022

08/2018 - 11/2019: Tham gia câu lạc bộ guitar tại trường Đại học. 11/2020 - 06/2021: Hoàn thành bài nghiên cứu khoa học cấp trường. 09/2021 - 12/2021: Tham gia đội tình nguyện viên lấy mẫu xét nghiệm Covid tại Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 10/2021-10/2022: Tham gia vòng bán kết giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka cấp quốc gia.

Kĩ năng

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc được giao
Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Lễ Tân tại Sedona Suites Ho Chi Minh City

3/2023 → 5/2025 (2 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tiếp đón và làm thủ tục check‑in/check‑out cho khách, đảm bảo quy trình nhanh chóng và chuyên nghiệp - Xử lý và chuyển cuộc gọi nội bộ, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận - Tiếp nhận yêu cầu và khiếu nại của khách, giải quyết kịp thời để duy trì chất lượng dịch vụ - Giới thiệu và upsell dịch vụ, phòng ốc, góp phần tăng doanh thu khách sạn - Thực hiện quy trình thanh toán và xuất hóa đơn cho khách, đảm bảo chính xác và kịp thời

Nhân viên phục vụ tại Harmony Saigon Hotel & Spa

6/2022 → 2/2023 (8 tháng)

Hồ Chí Minh

- Phục vụ khách tại buffet, à la carte và tiệc sự kiện, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ chuyên nghiệp và đúng quy trình - Chuẩn bị bày trí khu vực ăn uống, kiểm tra sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ cũng như trang thiết bị phù hợp - Tiếp nhận và ghi nhận yêu cầu của khách, phối hợp với bếp và bar để đáp ứng kịp thời - Hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi, lên thực đơn và tư vấn các gói dịch vụ ẩm thực, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng - Thực hiện quy trình thanh toán, kiểm soát hóa đơn và báo cáo doanh thu bộ phận kịp thời và chính xác

Giáo Viên dạy đàn tại Say Acoustic

11/2019 → 6/2022 (2 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh

- Dạy nhạc lý và kỹ thuật đàn cho học viên theo giáo trình. - Xây dựng giáo án cá nhân hóa theo trình độ và mục tiêu học viên - Hướng dẫn kỹ thuật đánh đàn cơ bản đến nâng cao, gồm tư thế, ngón tay và cảm âm - Chuẩn bị nhạc phẩm, tài liệu học tập và tài nguyên hỗ trợ (phím mẫu, bản nhạc) - Theo dõi tiến độ, đánh giá kỹ năng và điều chỉnh lộ trình giảng dạy để đảm bảo kết quả

Nhân Viên tại KFC Vietnam

8/2018 → 2/2019 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

- Phục vụ khách theo tiêu chuẩn của hệ thống nhà hàng KFC. - Đảm nhiệm vị trí bếp để trực tiếp chế biến gà chiên theo tiêu chuẩn nhà hàng KFC. - Kiểm tra hàng hoá tồn kho vào mỗi cuối ngày theo quy trình.

Nhân Viên tại Nhà hàng Mộc Riêu Nướng

7/2017 → 9/2017 (2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Phục vụ theo menu Alarcarte của nhà hàng. - Phục vụ khách theo tiêu chuẩn của nhà hàng. - Nhận Order và tính tiền từ khách theo tiêu chuẩn của nhà hàng.

Nhân Viên tại Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Melisa Center

12/2016 → 6/2017 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

- Setup bàn tiệc theo kiểu Á hoặc Âu theo tiêu chuẩn nhà hàng. - Chuẩn bị chén dĩa thay thế theo tiểu chuẩn nhà hàng. - Phục vụ khách theo quy trình theo tiêu chuẩn nhà hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Employee of the Quarter – Sedona Suites HCMC (Q4 2023)

1/2024

- Recognized for outstanding service quality, teamwork, and customer satisfaction.

Thông tin tham khảo

Ôn Phượng Nghi - Front Office Manager

Sedona Suites Ho Chi Minh City

phuongnghi.on@sedonavietnam.com - 0909433380

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Trung - Giảng Viên

Trường Đại Học Văn Hiến

trungnguyentant18@gmail.com - 0914050518

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo