Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng công nghiệp Hà Nội
Trung cấp Tin học văn phòng - Trung cấp
2014 → 2017
Khoá học
Kĩ năng
Chăm chỉ, thật thà, nói giọng chuẩn, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, luôn giao tiếp và hiểu tâm lý khách hàng, đã làm việc trong môi trường chuẩn 5 sao |
Kinh nghiệm làm việc
CSKH tại Tổng công Ty Viễn Thông Viettel
3/2022 → 8/2022 (5 tháng)
Số 1 Giang Văn Minh
Cung cấp thông tin Giải đáp thắc mắc cho khách hàng Hỗ trợ xử lí lỗi
Nhân viên bán hàng tại Vingroup
7/2016 → 10/2016 (3 tháng)
384 bạch đằng
1. Sắp xếp hàng hoá trên kho, kiểm tra mã hàng. 2. Giới thiệu cho khách hàng về mặt hàng được khuyến mãi, hiểu tâm lý khách hàng. 3. Kiểm kê theo lịch của cửa hàng 4. Làm thu ngân thanh toán cho khách 5. Kiểm tra HSD của các mã hàng 6. Báo tình trạng hàng hỏng lỗi cho nhà cung cấp
Room attandant tại Grand mercure Ha noi
10/2022 → / (2 năm 8 tháng)
9 cát linh
1. Clean phòng oc và out 2. Chuẩn bị phòng ci và back to back đón khách 3. Kiểm tra defect trong phòng và báo giám sát 4. Giữ vệ sinh khu vực làm việc trong và khi hết ca làm việc 5. Làm tầng VIP, chuẩn bị cho phòng trăng mặt, sinh nhật, …v..v 6. Kiểm tra khu vực hành lang, lối thoát hiểm, cửa các phòng trước khi về 7. Bàn giao key tầng, báo cáo các phòng cho giám sát. 8. Được tranning đào tạo theo tập đoàn 9. Xử lí tình huống khẩn cấp
Room attandant tại Somerset west ponit
8/2022 → 10/2022 (1 tháng)
2 Quảng bá, Tây hồ
1. Clean phòng khách oc và out 2. Kiểm tra phòng phát sinh oc và out 3. Check giặt giặt là của khách 4. Xử lí tình huống làm vệ sinh phòng khách 5. Deep clean các khu vực 6. Được đào tạo chữa cháy 7. Xử lí tình huống khẩn cấp 8.take care tầng của mình và khách ra vào.
Room stylist tại LOTTE HOTEL HA NOI
10/2016 → 3/2022 (5 năm 4 tháng)
54 liễu giai
1. Clean phòng khách 2. Handle các request của khách và báo cáo lại cho giám sát 3. Check defect các phòng oc và out 4. Tổng vệ sinh các phòng oc và out 5. Check giặt là và mọi thứ phát sinh trong ca làm việc báo cáo cho giám sát 6. Luôn hoàn thành công việc được giao 7. Đã từng làm giặt là 6 tháng
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Khách viết thư khen
12/2019
Nhiều khách hàng viết thư khen.
CS star của tháng
1/2019
Nhân viên xuất sắc của tháng