Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lý Mỹ Duyên

Lý Mỹ Duyên

Hồ sơ 5 sao vàng 85 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 12/10/1980, 44 tuổi

354/22/12 Bùi Đình Túy, P. 12, Q. Bình Thạnh

Cập nhật: 21/04/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Dân Lập Hùng Vương

Du Lịch - Đại học

1999 → 2003

Bán hàng kênh siêu thị, điều phối hàng hóa, và admin kitchen

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lao động tiền lương- Nhân viên điều phối hàng hóa tại Công ty TNHH MTV TM Thời Trang Dệt May VN (Hệ thống ST Vinatexmart)

6/2012 → / (12 năm 10 tháng)

Hồ Chí Minh

06/2012–06/2013 Nhân viên chế độ  Tính lương, chấm công, chỉ trả lương nhân viên, báo cáo lao động định kỳ hàng tháng.  Kiểm soát, tổng hợp bảng chấm công, tính lương, thưởng và in phiếu lương cho nhân viên hàng tháng.  Trực tiếp tính trả lương, phụ cấp, tiền thưởng và phúc lợi cho khối các phòng nghiệp vụ Công ty.  Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.. như: tham gia BHXH cho nhân viên mới, giải quyết chế độ đối với nhân viên nghỉ thai sản, ốm đau,… các chế độ tai nạn lao động.  Theo dõi tổng hợp số liệu trích nộp BHXH của toàn hệ thống.  Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH TP hằng tháng Thực hiện trích nộp và các thủ tục liên quan công tác Bảo hiểm xã hội.  Đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên, trích nộp thuế TNCN hằng tháng, báo cáo thuế TNCN cho kế toán và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.  Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp trên khi công việc không thể tự giải quyết hoặc khi cấp trên yêu cầu.  Báo cáo công việc theo quy định của Trưởng phòng. 06/2013 đến 04/2016 Nhân viên điều phối  Phối hợp với các đối tác của công ty trong việc tổ chức công việc được giao, gắn kết các đối tác, phối hợp trong việc đưa ra các chính sách, thống nhất hoạt động trong công việc.  Phối hợp với các đơn vị có quan hệ để thực hiện các công tác hỗ trợ cho dự án, công việc, các kế hoạch và các chương trình khuyến mãi.  Ghi nhận các phản hồi, các kết quả thực hiện từ sự hỗ trợ của các bộ phận để kịp thời chỉnh đốn và phát huy những thế mạnh tạo thuận lợi cho công việc.  Lên kế hoạch, bố trí công việc sao cho hàng hóa được vận chuyển từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ một cách nhanh gọn, trơn tru nhất.  Phối hợp với các đối tác của công ty trong việc tổ chức công việc được giao. Các điều phối viên có nhiệm vụ gắn kết các đối tác, phối hợp trong việc đưa ra các chính sách, thống nhất hoạt động trong công việc.  Tập hợp đơn hàng của các siêu thị và chuyển qua nhà cung cấp.  Quản lý và chịu trách nhiệm số lượng hàng hóa thực tế nhập, xuất, giao nhận trong kho.  Trực tiếp giám sát và điều phối nhân viên phụ kho thực hiện việc hàng ngày: soạn hàng, sắp xếp, phân loại, vệ sinh, đóng gói, lên hàng xe tải.  Kiểm đếm số lượng tồn kho thực tế mỗi ngày, báo cáo cho Thủ kho kiểm tra số liệu  Thực hiện kiểm tra đôn đốc hàng về đến ST đúng tiến độ  Thực hiện xử lý các vấn đề phát sinh trong qua trình giao dịch với đối tác.  Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng

Nhân viên Sale tại Công ty Cổ Phần Blue Star

6/2016 → 5/2016 (1 tháng)

Hồ Chí Minh

 Duy trì những quan hệ kinh doanh hiên có, nhận đơn hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh bằng cách lập kế hoạch và tồ chức lịch đi công tác hằng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và những quan hệ kinh doanh tiềm năng  Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...  Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định

Admin kitchen tại Công Ty Lsef

2/2021 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

 Báo cáo nhân sự đi làm,off hằng ngày.  Điểm danh, chấm công nhân sự.  Tập hợp danh sách mua hàng : nguyên liệu, dụng cụ, bao bì cho bếp  Tập hợp và tiếp nhận đơn hàng các phòng ban khác chuyển đến bếp sản xuất.  Theo dõi nhập xuất hàng của Bếp: nguyên liệu, dụng cụ, bao bì …  Tập hợp và báo cáo hàng hủy hằng ngày của Bếp  Báo cáo hàng thành phẩm và nguyên liệu sử dụng hàng thành phẩm theo tuần, theo tháng cho Cấp Quản lý  Báo cáo kiểm kê tồn kho hằng tháng cho kế toán  Tính giá thành của một món ăn hằng ngày  Kiểm tra VSATTP của khu vực bếp  Kiểm tra quy trình sản xuất đóng gói theo HACCP  pLàm theo sự phân công của Cấp Quản lý

Mong muốn về công việc

Muốn làm vị trí admin, lương từ 8.000.000đ/ tháng, làm việc tại Hồ Chí Minh, giờ hành chánh

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo