Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG

NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG

Hồ sơ 5 sao vàng 408 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/08/2003, 20 tuổi

75 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 03/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Ẩm thực, Việc làm sinh viên

Giới thiệu bản thân

Hiện tại đang là sinh viên năm 3 tại trường đại học Thương mại. Đã trải qua 2 kì thực tập tại 2 khách sạn 5 sao: FLC Cuty Beach Hotel Quy Nhơn và Vinpearl Golflink Nha Trang. Tôi tự tin tôi có đủ kỹ năng, trình độ tại các vị trí bộ phận Tiền sảnh/ Ẩm thực.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương mại

Quản trị khách sạn - Đại học

2021 → 2024

Theo học theo cơ chế đặc thù, được đào tạo 50% lý thuyết và 50% thực hành. Được tiếp xúc, tiệm cận với ngành từ năm nhất, có cơ hội trải nghiệm, làm việc tại doanh nghiệp.

Kĩ năng

Giao tiếp
Tiếng Anh
Tin học văn phòng
Làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh bộ phận ẩm thực tại FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

6/2022 → 9/2022 (3 tháng)

11 An Dương Vương, Quy Nhơn, Bình Định

Chào đón khách đến nhà hàng, tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Phục vụ buffet sáng, lau công dụng cụ, setup nhà hàng. Phục vụ alacarte, lau công dụng cụ, setup nhà hàng, tư vấn thực đơn cho khách hàng. Hỗ trợ bartender pha chế thức uống.

Thực tập sinh Quan hệ khách hàng (GRO) tại Vinpearl Golflink Nha Trang

5/2023 → 8/2023 (3 tháng)

Đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hoà

Thực hiện chào đón khách, điều phối sảnh, tư vấn hoạt động cho khách hàng. Bán chéo các dịch vụ trong khách sạn. Kiểm phòng, gọi điện hỏi thăm hàng ngày nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Xử lý đồ thất lạc. Chuẩn bị các loại thư từ: thư chào mừng, thư hành lí, các loại thiệp đến phòng khách.

Mong muốn về công việc

Có thể xoay ca linh hoạt phù hợp với lịch học trên trường, lớp. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Chế độ, đãi ngộ tốt.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile