Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh
Quản trị nhà hàng - khách sạn - Đại học
2009 → 2014
Kĩ năng
Chỉ đạo FOM và HKM điều hành | |
Đảm bảo việc thực hiện quan hệ khách hàng | |
Đảm bảo luôn có đủ số lượng nhân viên để giải quyết mọi công việc trong ca – đảm bảo mọi nhân viên cấp dưới đủ năng lực làm việc để hoàn thành yêu cầu công việc. | |
Chịu trách nhiệm giải quyết những mâu thuẫn, tình huống phát sinh giữa 2 bộ phận FO và HK; giải quyết phàn nàn của khách về dịch vụ lưu trú của khách sạn có tính chất nghiêm trọng. | |
Cùng với Giám đốc khách sạn và Giám đốc các bộ phận liên quan đưa ra những quyết định, chiến lược phát triển chung cho toàn khách sạn và hoạt động cho bộ phận lưu trú (Room Division) nói riêng. | |
Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng theo tiêu chuẩn khách sạn | |
Theo dõi việc thống kê; định kỳ hoặc đột xuất báo cáo doanh thu, dự kiến công suất phòng kinh doanh hàng ngày/ tuần/ tháng cho Ban Giám đốc | |
Lên kế hoạch hoạt động, triển khai công việc cụ thể cho các sự kiện đón tiếp và phục vụ khách VIP, VVIP của khách sạn | |
Đề xuất với Ban Giám đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí |
Kinh nghiệm làm việc
General Manager (GM) – Tổng giám đốc tại Khách sạn Reverie Saigon
3/2018 → 5/2023 (5 năm 2 tháng)
Việt Nam
Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng, quý, năm cho khách sạn và triển khai thực hiện các kế hoạch đó. Chịu trách nhiệm trực tiếp về các kế hoạch Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu và hiệu quả kinh doanh của khách sạn. Quản lý và giám sát các bộ phận trong khách sạn và đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn được tối ưu nhất. Nghiên cứu, đánh giá xu hướng phát triển của thị trường, khảo sát nhu cầu của khách hàng kết hợp theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của khách sạn; từ đó đưa ra những phương án phát triển phù hợp. Tìm kiếm phương án cải thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Đón tiếp các khách hàng quan trọng, xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà bộ phận chuyên môn không giải quyết được. Tuyển dụng và đào tạo các vị trí quản lý trong khách sạn. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đảm bảo các quyền lợi cho nhân viên của khách sạn. Báo cáo tình hình kinh doanh và kết quả hoạt động theo định kỳ cho người đứng đầu hoặc cho chủ khách sạn. Giám sát và quản lý hoạt động của từng bộ phận, phòng ban. Đảm bảo cho từng bộ phận vận hành theo đúng mục tiêu, kế hoạch và tầm nhìn của doanh nghiệp đã đề ra. Đánh giá hiệu quả, kết quả công việc của từng bộ phận, phòng ban. Đánh giá cụ thể từng thành viên trong bộ phận đó. Kiểm tra việc thực hiện và ra quyết định về giải pháp hỗ trợ các vấn đề chưa được xử lý. Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các tình huống, vấn đề hay sự cố bất ngờ xảy ra trong doanh nghiệp. Có thể thấy, General Manager là một vị trí đóng vai trò vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Quyền hạn của GM được gắn liền với những trách nhiệm từ quản trị, nhân sự, Marketing, hoạch định phát triển cho đến báo cáo tài chính, ngân sách,... quản lý mọi hoạt động liên quan đến công ty, doanh nghiệp.