Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Thịnh Nguyễn

Thịnh Nguyễn

Hồ sơ 5 sao vàng 53 Lượt xem hồ sơ

Nam, 05/07/1990, 34 tuổi

234 Huỳnh Tấn Phát Quận 7

Cập nhật: 30/08/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

- Quản lý ngân sách một cách nghiêm túc và chặt chẽ Ensure the departmental budgets are strictly adhered to. - Quen với các thủ tục về nhân sự Be familiar with the Human Resources procedures. - Tham gia các buổi họp và cuộc họp giao ban với trưởng bộ phận như trong kế hoạch. Attend meetings and briefings by department head as scheduled. - Thiết lập các tiêu chuẩn và thủ tục của các bộ phận của mình trong khoảng thời gian tiền khai trương theo các thông số kỹ thuật của khách sạn, đảm bảo rằng các định mức và thủ tục theo sau được thông qua. Set up the norms and procedures of his department during pre-opening period according to the specifications of the hotel; ensure that these norms and procedures are followed through. - Tổ chức nhân sự của mình như được phản ánh trên biểu đồ tổ chức. Organize his manning as reflected on the Organization Chart. - Kiểm soát vấn đề vệ sinh và sạch sẽ của các khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu của mình. Control the hygiene and cleanliness of his work area, equipment and material. - Gửi báo cáo cho Tổng giám đốc Make reports to the General Manager. - Tham dự tất cả các chương trình đào tạo được thiết kế cho anh/chị và tất cả các nhà quản lý khác. Attend all training programs designed for him and all other managers. - Kiểm soát và áp dụng nghiêm ngặt về chính sách an toàn và vệ sinh, quy định và quy trình của khách sạn. Control and apply strictly all safety and hygiene policy, regulation and procedures of the hotel. - Tham gia vào các cuộc họp định kỳ với tất cả các nhà quản lý. Optimize the work structures as operational standards. Tối ưu hóa cấu trúc công việc như là tiêu chuẩn hoạt động Emphasize the adherence to dress code and grooming policies of the hotel by staff - Nhấn mạnh việc tuân thủ quy định về đồng phục và ngoại hình của nhân viên các khách sạn Check that tasks are accomplished accurately by the staff. - Kiểm tra các nhiệm vụ được thực hiện chính xác bởi đội ngũ nhân viên. Prepare the schedule of the staff. - Chuẩn bị lịch trình của các nhân viên. - Truyền đạt kiến thức của mình cho các nhân viên để cải thiện hiệu suất của họ và hướng dẫn thêm nếu cần thiết. Transmit his knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary. - Chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết cho ngày để hoạt động ngày và giao nhiệm vụ cho cấp dưới của mình. Prepare all the necessary documents for the day to day operation and assign the tasks to his subordinates. - Xử lý và giải quyết các yêu cầu đặc biệt và khiếu nại. Handle and solve special requests and complaints. - Giám sát công việc cấp dưới của mình. Supervise the work of his subordinates. - Kiểm soát chi phí của các bộ phận của mình và duy trì chúng càng thấp càng tốt. Control the expenses of his department and maintain them as low as possible. - Giao công việc cho cấp dưới của mình và hướng họ đến công việc có trách nhiệm lớn hơn Delegate tasks to his subordinates to prepare them for bigger responsibility. - Kiểm soát và đảm bảo việc theo dõi của hệ thống kiểm soát trong phòng, kiểm tra phòng đến và đi để hướng dẫn bộ phận của mình. controlling system on room assignments, rooms check in, check out in order to instruct his department. - Kiểm tra tài liệu, nhật ký Housekeeping, danh sách khách đến và lưu trú. Check operational documents Housekeeping logbook, arrival and departure lists. - Kiểm tra các khoản chi phí bộ phận với Kế toán trưởng. Check the department expenses with the Chief Accounting. - Tổ chức các cuộc họp định kỳ cho tất cả các HSK. Organize periodical meetings for all HSK. - Kiểm tra danh sách phân công phòng khách giao cho ngày hôm sau. Check the list of guestroom assignment for the next day. - Củng cố chính sách và quy trình của bộ phận của mình và đảm bảo tuân theo. Consolidate the policy and procedures of his department and ensure their application. - Cập nhật mô tả công việc của bộ phận của mình. Update the job description of his department. - Đảm bảo rằng các dữ liệu thống kê liên quan đến các hoạt động hàng ngày của Văn phòng HSK được ghi lại một cách chính xác. - Ensure that the statistics data concerning the daily operations of the HSK Office are correctly recorded. - Tuyển dụng nhân viên. - Recruit the staff. - Xử lý kỷ luật. Handle disciplinary actions. - Xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển cho nhân viên của mình, thực hiện và đánh giá các kế hoạch này. Develop training and development plans for his staff; implement and evaluate these plans. - Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu như được giao. Perform other duties as maybe assigned. - Gám sát Lost & found Lost & found follow up - Theo dõi “Đào tạo trong công việc” Follow up “ On the job training”

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh

Quản trị nhà hàng - khách sạn - Đại học

2009 → 2014

Kĩ năng

Chỉ đạo FOM và HKM điều hành
Đảm bảo việc thực hiện quan hệ khách hàng
Đảm bảo luôn có đủ số lượng nhân viên để giải quyết mọi công việc trong ca – đảm bảo mọi nhân viên cấp dưới đủ năng lực làm việc để hoàn thành yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm giải quyết những mâu thuẫn, tình huống phát sinh giữa 2 bộ phận FO và HK; giải quyết phàn nàn của khách về dịch vụ lưu trú của khách sạn có tính chất nghiêm trọng.
Cùng với Giám đốc khách sạn và Giám đốc các bộ phận liên quan đưa ra những quyết định, chiến lược phát triển chung cho toàn khách sạn và hoạt động cho bộ phận lưu trú (Room Division) nói riêng.
Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng theo tiêu chuẩn khách sạn
Theo dõi việc thống kê; định kỳ hoặc đột xuất báo cáo doanh thu, dự kiến công suất phòng kinh doanh hàng ngày/ tuần/ tháng cho Ban Giám đốc
Lên kế hoạch hoạt động, triển khai công việc cụ thể cho các sự kiện đón tiếp và phục vụ khách VIP, VVIP của khách sạn
Đề xuất với Ban Giám đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí

Kinh nghiệm làm việc

General Manager (GM) – Tổng giám đốc tại Khách sạn Reverie Saigon

3/2018 → 5/2023 (5 năm 2 tháng)

Việt Nam

Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh định kỳ hàng tháng, quý, năm cho khách sạn và triển khai thực hiện các kế hoạch đó. Chịu trách nhiệm trực tiếp về các kế hoạch Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu và hiệu quả kinh doanh của khách sạn. Quản lý và giám sát các bộ phận trong khách sạn và đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn được tối ưu nhất. Nghiên cứu, đánh giá xu hướng phát triển của thị trường, khảo sát nhu cầu của khách hàng kết hợp theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của khách sạn; từ đó đưa ra những phương án phát triển phù hợp. Tìm kiếm phương án cải thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Đón tiếp các khách hàng quan trọng, xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà bộ phận chuyên môn không giải quyết được. Tuyển dụng và đào tạo các vị trí quản lý trong khách sạn. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đảm bảo các quyền lợi cho nhân viên của khách sạn. Báo cáo tình hình kinh doanh và kết quả hoạt động theo định kỳ cho người đứng đầu hoặc cho chủ khách sạn. Giám sát và quản lý hoạt động của từng bộ phận, phòng ban. Đảm bảo cho từng bộ phận vận hành theo đúng mục tiêu, kế hoạch và tầm nhìn của doanh nghiệp đã đề ra. Đánh giá hiệu quả, kết quả công việc của từng bộ phận, phòng ban. Đánh giá cụ thể từng thành viên trong bộ phận đó. Kiểm tra việc thực hiện và ra quyết định về giải pháp hỗ trợ các vấn đề chưa được xử lý. Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các tình huống, vấn đề hay sự cố bất ngờ xảy ra trong doanh nghiệp. Có thể thấy, General Manager là một vị trí đóng vai trò vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Quyền hạn của GM được gắn liền với những trách nhiệm từ quản trị, nhân sự, Marketing, hoạch định phát triển cho đến báo cáo tài chính, ngân sách,... quản lý mọi hoạt động liên quan đến công ty, doanh nghiệp.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo