Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phú Phan Minh

Phú Phan Minh

Hồ sơ 5 sao vàng 91 Lượt xem hồ sơ

Nam, 30/10/1994, 30 tuổi

46/16C Đường 61, Phường Phước Long B, Quận 9

Cập nhật: 24/01/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 11:08 24/01/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Khác
Lĩnh vực
Khác

Giới thiệu bản thân

Nhiệt thành, năng nỗ, trung thực là điểm mạnh của bản thân. Trong những năm làm việc, cũng tích lũy kinh nghiệm cho bản thân ở một số ngành nghề: Hành chính nhân sự, Lead F&B, QC, Dịch vụ khách hàng. Hòa đồng, vui vẻ và luôn mang năng lượng tích cực trong công việc, đời sống. Có tinh thần học hỏi – biết lắng nghe ý kiến để cải thiện tốt hơn trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)

Quản trị kinh doanh - Đại học

2021 → 2022

Kĩ năng

Quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Xử lý tình huống
Lắng nghe và tốc ký
Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Customer Service (Support Office) tại CÔNG TY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU INTERWORLD VIỆT NAM (2016 – 2023)

10/2016 → 1/2024 (7 năm 3 tháng)

HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM

Mô tả công việc: - Lưu trữ chứng từ/hóa đơn/tờ khai (Xuất nhập hàng hóa) - Kiểm đếm lượng hàng hóa hàng ngày. - Quản lý tài sản trực thuộc công ty. - Hỗ trợ, giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc (bản thân hoặc đồng nghiệp) . - Lắng nghe, tiếp nhận góp ý từ khách hàng. - Đề xuất, đưa ra các giải pháp xử lý vấn đề gửi lên quản lý. - Kiểm tra trực tiếp, giao nhận hàng hóa xuất nhập kho trong công ty với các đối tác. - Đảm bảo khu vực ngăn nắp, gọn gàng nơi theo quy định (Quy trình 5s). - Hỗ trợ kịp thời khi có cuộc gọi từ khách hàng (qua đường dây nóng) trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty. - Thực hiện một số công việc của quản lý giao.

Quality Control/ Call Center (Inbound và Outbound) tại CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM (2014 – 2016)

8/2014 → 8/2016 (2 năm )

HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM

Mô tả công việc: - Lắng nghe cuộc gọi của các thành viên thuộc nhóm nhắc nợ khách hàng (Inbound và Outbound). - Phát hiện lỗi sai và ghi nhận lại, báo cáo cho quản lý. - Chọn ngẫu nhiên các cuộc gọi (đang hoặc đã gọi). - Hỗ trợ các bạn nếu trường hợp đang gặp khó khăn trong vấn đề xảy ra với khách hàng như: dùng ngôn từ không phù hợp, đe dọa, .... - Báo cáo các vi phạm mang tính nghiêm trọng cho quản lý ngay lập tức và đưa ra biện pháp giải quyết nhằm tránh trường hợp lặp lại. - Đề xuất các chương trình nâng cao nghiệp vụ cho team và các bộ phận liên quan nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. - Báo cáo hằng tuần về công việc trong tuần.

Hành chính nhân sự tại CÔNG TY TNHH METRO CASH & CARRY VIỆT NAM (2012 - 2014)

7/2012 → 7/2014 (2 năm )

HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM

Vị trí: Hành chính nhân sự Tuyển dụng & Trainer (2012-2013) Mô tả công việc: - Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng của Phòng nhân sự: đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn và báo cáo tuyển dụng. - Hướng dẫn và đào tạo về nội quy, văn hóa, chính sách của công ty trong quá trình các thành viên mới làm việc. - Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, vấn đề các thành viên mới gặp phải. - Sắp xếp, lưu trữ và cập nhật hồ sơ đầy đủ cho nhân viên. (Nhắc nhở cập nhật thêm thông tin hồ sơ nếu có). - Giám sát thực hiện chấm công, tăng ca và sắp xếp ca làm nếu trường hợp xin nghỉ hoặc bận đột xuất. - Kiểm tra, đánh giá hiệu quả làm việc của thành viên mới. - Đề xuất mua các văn phỏng phẩm cần thiết. - Quản lý các tài sản của công ty theo kiểm tra hàng tuần/tháng/quý. - Liên hệ và theo dõi bảo hành, sửa chữa các trang thiết bị tại văn phòng. - Thực hiện các công tác thăm dò ý kiến, đánh giá từ quản lý các ngành hàng về các thành viên mới. Vị trí: Nhóm trưởng ngành hàng (2013-2014) Mô tả công việc: - Kiểm tra giờ giấc làm việc, chấm công các thành viên. - Kiểm tra lượng hàng hóa có trên kệ, quầy và trong kho. - Kiểm soát các mặt hàng đang chuẩn bị hết hạn sử dụng. - Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn mới khi vào nhóm. - Xử lý các vấn đề mà các thành viên trong nhóm gặp phải/cần hỗ trợ. - Đưa ra các giải pháp để giảm thiểu khả năng hàng hóa bị thất thoát, hư hại không đáng có. - Là trung gian là người gắn kết các thành viên với nhau, đoàn kết và giúp đỡ nhau trong công việc. - Một số công việc theo chỉ đạo của quản lý.

Mong muốn về công việc

- Trải qua một hành trình kể từ khi bắt đầu đi làm, một thời gian dài để định hướng và tìm công việc yêu thích và gắn bó lâu dài. Và dần nhận ra đã thích và mong muốn được theo nghề Nhân sự (Human Resource). Có lẽ, với sự bắt đầu với nghề Nhân sự khi ở tuổi còn rất trẻ, nhưng đến thời điểm hiện tại, mới nhận ra rằng thật sự mới yêu thích nghề Nhân sự sau khi trải qua nhiều giai đoạn khác nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. - Trong mục tiêu dài hạn với nghề Nhân sự, hy vọng được làm việc đa nhiệm với với các nhiệm vụ, công việc khác nhau để nâng cao kiến thức chuyên môn và hướng đến các vị trí cao trong nghề Nhân sự.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo