Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 11:08 24/01/2024 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
N/A
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
N/A
N/A
Khác
Khác
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)
Quản trị kinh doanh - Đại học
2021 → 2022
Kĩ năng
Quản lý thời gian | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Xử lý tình huống | |
Lắng nghe và tốc ký | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service (Support Office) tại CÔNG TY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU INTERWORLD VIỆT NAM (2016 – 2023)
10/2016 → 1/2024 (7 năm 3 tháng)
HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Mô tả công việc: - Lưu trữ chứng từ/hóa đơn/tờ khai (Xuất nhập hàng hóa) - Kiểm đếm lượng hàng hóa hàng ngày. - Quản lý tài sản trực thuộc công ty. - Hỗ trợ, giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc (bản thân hoặc đồng nghiệp) . - Lắng nghe, tiếp nhận góp ý từ khách hàng. - Đề xuất, đưa ra các giải pháp xử lý vấn đề gửi lên quản lý. - Kiểm tra trực tiếp, giao nhận hàng hóa xuất nhập kho trong công ty với các đối tác. - Đảm bảo khu vực ngăn nắp, gọn gàng nơi theo quy định (Quy trình 5s). - Hỗ trợ kịp thời khi có cuộc gọi từ khách hàng (qua đường dây nóng) trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty. - Thực hiện một số công việc của quản lý giao.
Quality Control/ Call Center (Inbound và Outbound) tại CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM (2014 – 2016)
8/2014 → 8/2016 (2 năm )
HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Mô tả công việc: - Lắng nghe cuộc gọi của các thành viên thuộc nhóm nhắc nợ khách hàng (Inbound và Outbound). - Phát hiện lỗi sai và ghi nhận lại, báo cáo cho quản lý. - Chọn ngẫu nhiên các cuộc gọi (đang hoặc đã gọi). - Hỗ trợ các bạn nếu trường hợp đang gặp khó khăn trong vấn đề xảy ra với khách hàng như: dùng ngôn từ không phù hợp, đe dọa, .... - Báo cáo các vi phạm mang tính nghiêm trọng cho quản lý ngay lập tức và đưa ra biện pháp giải quyết nhằm tránh trường hợp lặp lại. - Đề xuất các chương trình nâng cao nghiệp vụ cho team và các bộ phận liên quan nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. - Báo cáo hằng tuần về công việc trong tuần.
Hành chính nhân sự tại CÔNG TY TNHH METRO CASH & CARRY VIỆT NAM (2012 - 2014)
7/2012 → 7/2014 (2 năm )
HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Vị trí: Hành chính nhân sự Tuyển dụng & Trainer (2012-2013) Mô tả công việc: - Hỗ trợ trong công tác tuyển dụng của Phòng nhân sự: đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn và báo cáo tuyển dụng. - Hướng dẫn và đào tạo về nội quy, văn hóa, chính sách của công ty trong quá trình các thành viên mới làm việc. - Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, vấn đề các thành viên mới gặp phải. - Sắp xếp, lưu trữ và cập nhật hồ sơ đầy đủ cho nhân viên. (Nhắc nhở cập nhật thêm thông tin hồ sơ nếu có). - Giám sát thực hiện chấm công, tăng ca và sắp xếp ca làm nếu trường hợp xin nghỉ hoặc bận đột xuất. - Kiểm tra, đánh giá hiệu quả làm việc của thành viên mới. - Đề xuất mua các văn phỏng phẩm cần thiết. - Quản lý các tài sản của công ty theo kiểm tra hàng tuần/tháng/quý. - Liên hệ và theo dõi bảo hành, sửa chữa các trang thiết bị tại văn phòng. - Thực hiện các công tác thăm dò ý kiến, đánh giá từ quản lý các ngành hàng về các thành viên mới. Vị trí: Nhóm trưởng ngành hàng (2013-2014) Mô tả công việc: - Kiểm tra giờ giấc làm việc, chấm công các thành viên. - Kiểm tra lượng hàng hóa có trên kệ, quầy và trong kho. - Kiểm soát các mặt hàng đang chuẩn bị hết hạn sử dụng. - Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn mới khi vào nhóm. - Xử lý các vấn đề mà các thành viên trong nhóm gặp phải/cần hỗ trợ. - Đưa ra các giải pháp để giảm thiểu khả năng hàng hóa bị thất thoát, hư hại không đáng có. - Là trung gian là người gắn kết các thành viên với nhau, đoàn kết và giúp đỡ nhau trong công việc. - Một số công việc theo chỉ đạo của quản lý.