Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Dawood Châu

Dawood Châu

Hồ sơ 5 sao vàng 82 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/10/2000, 23 tuổi

221/36 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 22/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

Đầu tiên em xin phép giới thiệu đôi chút về bản thân em. Em tên là Dawood, họ tên đầy đủ của em là Châu Dawood. Em sinh năm 2000 và em tốt nghiệp trường Đại học Sài Gòn ngành Ngôn ngữ Anh chuyên ngành Thương mại và Du lịch. Trong quãng thời gian vừa qua, em đã có kinh nghiệm thực tập và làm việc với tư cách là Tư vấn Tài Chính Cá nhân tại Tập đoàn Hàn Quốc Hanwha Life Vietnam trong 5 tháng nhưng em cảm thấy công việc đó thật sự không phù hợp và sức khỏe của em đi xuống khá nhiều đối với em nên em đã nghỉ và có thời gian gap vài tháng. Trong quãng thời gian đó, em đã cố gắng trau dồi kiến thức và sức khỏe của em và định hướng lại đường đi lâu dài của em trong công việc là con đường Nhân sự. qua đó, em đã tích lũy được các chứng chỉ khác nhau liên quan đến công việc như People Analytics trên LinkedIn và HR management ở nền tảng Great Learning. Và qua đó, em đã có cơ hội thực tập và làm việc tại phòng Nhân sự ở khách sạn 5 sao Mai House Saigon thuộc Tập đoàn TBS Group tại Việt Nam và nhận được các thành tựu đáng kể trong việc tối ưu hóa hiệu suất công việc ở khâu tuyển dụng, đào tạo và phát triển con người và hoạt động nội bộ, và là một trong các con người góp phần xây dựng thương hiệu khách sạn 5 sao đứng thứ 9 trong tổng số gần 2000 khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh Em là một con người có tính cách khá là hòa nhã, lịch thiệp, thích ứng nhanh trong các tình huống khác nhau, và có khả năng giao tiếp và xử lý dữ liệu tốt, là là một người luôn chịu trách nhiệm về lời nói cũng như là về hành động của bản thân và luôn nỗ lực để hoàn thành tốt các công việc được giao ạ.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Sài Gòn

Ngôn ngữ Anh chuyên ngành Thương mại và Du lịch - Đại học

2018 → 2023

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Adobe Photoshop
Thiết Kế - Mỹ Thuật
upselling
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Kỹ năng ra quyết định
kỹ năng tư duy phản biện
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng diễn thuyết
kỹ năng sử dụng AI
kỹ năng sử dụng mô hình ADDIE
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access

Kinh nghiệm làm việc

Financial Advisor tại Hanwha Life Vietnam

5/2022 → 11/2022 (6 tháng)

Hồ Chí Minh

Tìm kiếm khách hàng chủ động thông qua các nền tảng Facebook, Zalo và Telesales. Phát triển các giải pháp tài chính và chăm sóc khách hàng tiềm năng theo tiêu chuẩn công ty. Hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty trên các nền tảng kỹ thuật số. Tham gia lên ý tưởng, brainstorming và tạo nội dung mới trên các phương tiện truyền thông và nền tảng kỹ thuật số khác nhau. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác liên quan đến sự kiện tại công ty.

Human Resources Trainee tại Mai House Saigon

9/2023 → 2/2024 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

Đào tạo & Phát triển con người: Hỗ trợ đảm nhiệm Chương trình Định hướng cho Thực Tập Sinh. Sử dụng mô hình ADDIE để lên kế hoạch đào tạo kỹ năng cho bộ phận được giao. Thiết kế Chương trình Đào tạo kỹ năng cho nhân viên ở bộ phận được giao. Triển khai kế hoạch và đảm nhiệm khóa Đào tạo kỹ năng cho bộ phận được giao. Thiết kế và triển khai báo cáo để đánh giá công tác Đào tạo và làm việc ở bộ phận được phân công dựa trên khung năng lực nhân viên. Lập báo cáo Đào tạo hằng tháng dựa trên các số liệu thu thập từ báo cáo khung năng lực cho Trưởng Bộ Phận. Là cầu nối để tiếp nhận ý kiến phản hồi từ các nhân viên/thực tập sinh để đảm bảo môi trường làm việc và đào tạo lý tưởng. Đảm bảo Tiêu chuẩn Diện mạo cho Nhân viên và Thực Tập Sinh phù hợp với môi trường làm việc. Hỗ trợ triển khai Chương Trình Đào tạo cho Nhân viên mới và các lớp kỹ năng cùng với Trưởng Bộ Phận khi được phân công. Hoạt động Gắn kết Nhân viên Nội bộ: Tiếp nhận thông tin từ bộ phận liên quan để thiết kế ấn phẩm cho bảng thông báo chung của công ty dành cho thực đơn hằng tuần. Chịu trách nhiệm các thiết kế ấn phẩm dành riêng cho Nhân viên Mới. Tiếp nhận thông tin và chịu trách nhiệm thiết kế ấn phẩm Chúc mừng Sinh nhật các tháng dành cho Nhân viên. Hỗ trợ triển khai tiệc sinh nhật được cá nhân hóa dành riêng cho Trưởng Bộ phận/Quản lý dựa trên timeline có sẵn Hỗ trợ triển khai các hoạt động lễ hội trong năm dành riêng cho Nhân viên. Hỗ trợ các công việc gắn kết nội bộ khác dành cho nhân viên để tăng và củng cố tỉ lệ gắn kết nhân viên tại công ty. Hành Chính Văn Phòng - Tuyển dụng: Hỗ trợ và tiếp nhận các giấy tờ liên quan đến Thực Tập Sinh ở các bộ phận. Hỗ trợ và triển khai quy trình on - board dành cho Thực Tập Sinh Mới và Nhân viên Thời vụ Mới. Hỗ trợ triển khai set - up VPP và/ hoặc đồng phục mới dành cho Nhân viên Mới. Hỗ trợ công tác phỏng vấn ứng viên bao gồm chuẩn bị các giấy tờ liên quan và người phỏng vấn trực tiếp, tiếp nhận giấy tờ của ứng viên, tiếp đón ứng viên, hỗ trợ ứng viên sau phỏng vấn, và tiếp nhận thông tin và ghi nhận thông tin trên hệ thống, và lưu trữ bản cứng của các giấy tờ liên quan. Soạn thư để gửi đến cho các ứng viên trước khi phỏng vấn và sau khi phỏng vấn. Lập Báo cáo dự kiến hằng ngày về kế hoạch tuyển dụng về số lượng phỏng vấn và on - board mới. Hỗ trợ và quản lý giấy tờ Thực Tập Sinh và một số thông tin khác của Nhân viên trên hệ thống. Hỗ trợ và triển khai Chương trình Đánh giá Kiến thức Sản phẩm dành cho các bộ phận theo tiêu chuẩn công Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bất thường từ nhân viên/thực tập sinh khi sử dụng khu vực chung dành cho nhân viên. Thực hiện các công việc khác được giao.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile