Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
THPT Lương Văn Can
Nhà hàng khách sạn - Trung cấp
2018 → 2019
trong khoảng thời gian này đi học và đi làm
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên tại The Reverie
3/2023 → 4/2024 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
Nhận bàng phân công , công việc hàng ngày , tiến hành kiểm tra vật dụng trang thiết bị đầy đủ , lưu ý take care những phòng có yêu cầu đặt biệt , tiến hành dọn dẹp phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn , kiểm tra các trang thiết bị trong phòng phải hoạt động tốt , nếu hư hỏng phải báo cáo ngay cho cấp trên để sửa chữa . giải đáp yêu cầu và thắc mắc của khách về các tiện ích cũng như dịch vụ của khách sạn . Bàn giao lại đầy đủ vật dụng khi kết thúc ca làm việc và báo cáo lại cấp trên về các vấn đề xảy ra trong ngày để nắm rõ thông tin và tìm hướng xử lý kịp thời .
Nhân Viên tại Hotel Nikko
6/2018 → 2/2020 (1 năm 8 tháng)
Hồ chí minh
Làm về giặt ủi tẩy dơ quần áo khách và nhân viên kiểm soát hàng vải của khách sạn khi gửi đi , báo cáo số lượng giặt trong ngày và theo dõi các phần đồ khách khi đem trả . Lưu những thông tin quan trọng khi khách quen đến và đáp ứng nhu cầu của của khách vượt mức mong đợi