Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đinh Thị Ngọc Hà

Đinh Thị Ngọc Hà

Hồ sơ 5 sao vàng 117 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 01/12/2004, 19 tuổi

Triệu Đề-Lập Thạch- Vĩnh Phúc

Cập nhật: 16/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Vĩnh Phúc
Ngoại ngữ
Tiếng Hàn (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực, Thực tập sinh

Giới thiệu bản thân

Xin chào tôi là Ngọc Hà một sinh viên khoa khách sạn du lịch với đam mê sâu sắc với kinh nghiệm 2 năm hoạt động trong ngành dịch vụ .

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Thương Mại Và Du Lịch Hà Nội

Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng

2022 → 2025

Thực tập sinh

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng tiếng Hàn

Kinh nghiệm làm việc

Thu ngân nhà hàng tại Nhà hàng Lẩu Phạm

8/2023 → 4/2024 (8 tháng)

76B , Mỹ Đình 2 , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chạy đồ bar Xuất hóa đơn thanh toán khi khách yêu cầu Làm khoản thu chi quỹ của nhà hàng Kiểm kê đồ bar và các hóa đơn khác.

Nhân viên lễ tân tại Chelsea Fitness

5/2023 → 3/2024 (9 tháng)

48 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy , Hà Nội

Thực hiện đón chào khách đến phòng tập. Thực hiện quy trình check in, check out cho khách. Dọn dẹp phòng tập. Làm file thu chi của phòng tập. Tư vấn các gói ưu đãi.

Tổ trưởng bàn tại Công ty Nga Xuân ( nhà hàng Vịt 34 )

7/2022 → 4/2023 (9 tháng)

34B Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội

Tiếp đón , giới thiệu menu và oder. Tiếp nhận món ăn đồ uống từ phía khách và chuyển qua bộ phận bếp , bar. Phân công sắp xếp ca làm việc nhân viên. Kiểm tra vệ sinh giúp nhà hàng luôn sạch sẽ thoáng mát. Tạo hóa đơn thanh toán khi khách yêu cầu. Tiễn khách ra ngoài khi khách dùng bữa xong và gửi lời cảm ơn. Giải quyết khiếu nại , phàn nàn của khách về dịch vụ hay chất lượng đồ ăn.

Mong muốn về công việc

Là một người ham học hỏi, khéo léo, tự tin trong giao tiếp ứng xử , có khả năng kiềm chế bản thân , tác phong nhanh nhẹn luôn cẩn thận trong công việc Lễ Tân hay bộ phận phục vụ khác là những vị trí mà tôi có thể vận dụng những kiến thức chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn và kinh nghiệm đúc rút được. Đây chính là tiền đề vững chắc cho những bước phát triển lên các vị trí cao hơn trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn mà tôi muốn vươn đến trong tương lai.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Đinh Thị Ngọc Hà - Sinh viên

Sinh viên

hadinh11204@gmail.com - 0869640348

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile