Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Hoài Uyên

Nguyễn Hoài Uyên

Hồ sơ 5 sao vàng 31 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/04/1989, 36 tuổi

61 đường số 2, khóm Quốc Tuấn, phường Tân Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa.

Cập nhật: 19/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông TP.HCM

Quản trị Kinh doanh - Đại học

2007 → 2012

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Kinh doanh shop Phụ Kiện & Quà Tặng tại Mều Accessories & Gifts

9/2019 → 10/2024 (5 năm )

Nha Trang

• Tìm nguồn hàng, thỏa thuận giá cả và số lượng với đơn vị cung cấp. Dự trù hàng hóa cho những đợt cao điểm mua sắm trong năm. • Hướng dẫn nhân viên kiểm kê, sắp xếp hàng hóa và trưng bày cửa hàng. • Tuyển dụng, đào tạo và quản lý 3 nhân viên. • Tư vấn, chăm sóc khách hàng kênh online, offline và khách sỉ.

Thư ký Phòng Kỹ thuật tại Khách sạn The Art Nest

3/2019 → 9/2019 (6 tháng)

Nha Trang

• Quản lý, kiểm soát việc xuất nhập và dự phòng hàng hóa, trang thiết bị bảo trì, vật tư thay thế, công cụ dụng cụ của bộ phận kỹ thuật • Tiếp nhận các yêu cầu về kỹ thuật từ các bộ phận liên quan và trình lên trưởng bộ phận. • Chịu trách nhiệm các báo cáo đột xuất và định kỳ về hệ thống kĩ thuật, lỗi phòng khách, biên bản sự cố,… . • Hàng ngày kiểm tra các lỗi còn tồn đọng, các công việc chưa hoàn thành của bộ phận kỹ thuật, báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận. • Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản,… thuộc bộ phận kỹ thuật và hệ thống tòa nhà khách sạn.

Trợ lý Quản lý vận hành tại TTTM GO! Nha Trang

11/2014 → 2/2019 (4 năm 3 tháng)

Nha Trang

• Quản lý các gian hàng tại TTTM trong các vấn đề như: hỗ trợ khách thuê nhận bàn giao mặt bằng và thi công, đảm bảo gian hàng tuân thủ nội quy của TTTM; trưng bày hàng hóa, mặt hàng kinh doanh, diện tích thuê, vệ sinh, tác phong nhân viên,…. • Chịu trách nhiệm các hồ sơ về cho thuê như: thư mời kinh doanh, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng, hóa đơn tiền thuê… và các hồ sơ bảo hành, bảo trì và thanh toán định kì liên quan đến vận hành TTTM, quản lý tòa nhà. • Phụ trách các báo cáo về tình hình cho thuê, tỷ lệ trống, doanh thu, công nợ, điện nước, hệ thống tòa nhà,… và các báo cáo phát sinh khác. • Đôn đốc khách thuê thanh toán công nợ đúng hạn. • Tiếp nhận các yêu cầu và phản hồi từ khách thuê để kịp thời hỗ trợ khách thuê. • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp: vệ sinh, bảo vệ, giữ xe, cây xanh. Đồng thời, hỗ trợ và phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan như kỹ thuật, an ninh, chăm sóc khách hàng. • Hỗ trợ Plaza Manager trong các sự kiện hoạt náo và trang trí TTTM dịp cuối tuần, Lễ Tết,.. • Theo dõi, mua sắm và báo cáo việc nhập xuất thiết bị vật tư tại Trung tâm thương mại.

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Công ty CP Kiểm định An toàn 3

11/2013 → 10/2014 (10 tháng)

Nha Trang

• Soạn thảo các hợp đồng, công văn, biên bản,… và tài liệu liên quan về kiểm định và huấn luyện an toàn lao động. • Thu hồi công nợ từ các công ty. • Thực hiện công tác lễ tân, tư vấn và giải đáp các thắc mắc, kiến nghị từ khách hàng. • Chuẩn bị địa điểm, trang thiết bị; đề thi và chấm điểm bài kiểm tra cho các lớp huấn luyện an toàn lao động. • Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong các thủ tục hành chính, nhân sự của công ty.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo