Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Quản trị Nhà Hàng & Khách sạn - Đại học
2020 → 2024
Kĩ năng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Lắng nghe, làm việc nhóm tốt, xử lí tình huống linh hoạt | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
Pha chế | |
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo. | |
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối | |
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ/tiếp thực tại Koi Garden Coffee
10/2020 → 3/2021 (4 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Vệ sinh khu vực bàn, ghế sạch sẽ trước và sau khi khách sử dụng. • Tiếp đón, phục vụ đồ uống và thức ăn theo order. • Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt và luôn có mặt khi khách cần. Thành tích đạt được: • Được học hỏi kinh nghiệm làm việc ở các vị trí khác nhau. • Được cấp trên đánh giá là một nhân viên xuất sắc về thái độ phục vụ tích cực. Lý do nghỉ việc: Vì kẹt lịch học nên không thể làm tiếp
Intern F&B tại Yu Chu - Chinese Restaurant (JW Marriott Hotel & Suites)
6/2022 → 8/2022 (2 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Phục vụ món ăn theo đúng order, đúng bàn, đúng thứ tự. • Hỗ trợ phục vụ khách hàng tại nhà hàng, đảm bảo trải nghiệm chuyên nghiệp và thân thiện. • Đảm bảo khu vực bàn ăn luôn sạch sẽ, gọn gàng trước và sau khi khách sử dụng. Thành tích đạt được: • Học hỏi quy trình vận hành nhà hàng cao cấp, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và cách xử lý tình huống. • Được cấp trên đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, thái độ chuyên nghiệp.
Nhân viên phục vụ/pha chế tại Let's Coffee
9/2023 → 10/2024 (1 năm )
Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Tiếp nhận order và thực hiện order của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất. • Làm việc nhóm hiệu quả, duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. • Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả để phục vụ nhanh chóng. Thành tích đạt được: • Cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. • Hỗ trợ tăng doanh thu bằng kĩ năng upsell sản phẩm. Lý do nghỉ việc: Không tìm thấy cơ hội phát triển trong tương lai nếu gắn bó lâu dài