Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2578663-dinh-tien-hoang 2578663-dinh-tien-hoang.pdf
Đinh Tiên Hoàng

Đinh Tiên Hoàng

Hồ sơ 5 sao vàng 164 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/01/1998, 27 tuổi

Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Cập nhật: 19/06/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Lái xe, IT

Giới thiệu bản thân

Tôi là Đinh Tiên Hoàng, có hơn một năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực IT Support/Helpdesk. Tôi mong muốn tìm kiếm một vị trí IT Support, nơi tôi có thể áp dụng các kiến thức kỹ thuật và kỹ năng đã tích lũy để đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống CNTT, hỗ trợ người dùng hiệu quả và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tổ chức.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

Ứng dụng phần mềm - Cao đẳng

2016 → 2019

Kĩ năng

HTML/CSS
Nodejs
MySQL
Hiểu biết sâu về phần cứng và phần mềm máy tính.
Quản trị mạng LAN và WAN.
Thành thạo hệ điều hành Windows, macOS và Linux.
Biết các biện pháp bảo mật thông tin và phòng chống virus.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Quản lý thời gian hiệu quả và làm việc nhóm tốt.
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Sử dụng GIT cơ bản.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh.
Kinh nghiệm sử dụng VPS.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại FPT Software

2/2022 → 2/2023 (1 năm )

Đà Nẵng

• Các dự án chuyển đổi bản đồ số • Sử dụng công cụ của khách hàng và dịch vụ BPO trong Chuyển đổi Số (DX) để chỉnh sửa bản đồ

Nhân Viên tại Tin học văn phòng Vạn Tín Trung

3/2019 → 8/2019 (5 tháng)

Đà Nẵng

Cài đặt, cấu hình và bảo trì hệ thống máy tính, mạng nội bộ, thiết bị văn phòng (máy in, máy chấm công, camera giám sát...). • Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng và nội bộ công ty qua điện thoại, email hoặc trực tiếp, đảm bảo xử lý sự cố nhanh chóng và hiệu quả. • Tham gia sửa chữa, nâng cấp phần cứng, cài đặt phần mềm theo yêu cầu. • Kiểm tra, giám sát hệ thống mạng và thiết bị định kỳ, đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn.

Nhân Viên tại Khách sạn pavilion

8/2019 → 3/2020 (6 tháng)

Đà Nẵng

• Quản lý và bảo trì hệ thống mạng nội bộ (LAN/WAN), WiFi, đảm bảo kết nối ổn định trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. • Cài đặt, cấu hình và sửa chữa các thiết bị CNTT như máy tính, máy in, hệ thống âm thanh – hình ảnh dùng trong hội nghị. • Hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên các bộ phận trong việc sử dụng phần mềm và thiết bị, xử lý nhanh các sự cố phát sinh. • Quản lý và bảo trì phần mềm quản lý khách sạn (PMS), thực hiện sao lưu dữ liệu định kỳ, đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật thông tin. • Theo dõi và cập nhật phần mềm, hệ điều hành, diệt virus, đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả và an toàn. • Lập báo cáo kiểm kê thiết bị, đề xuất phương án bảo trì – nâng cấp định kỳ nhằm tối ưu hiệu suất hệ thống CNTT

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc tại vị trí IT Support/Helpdesk, nơi tôi có thể áp dụng các kỹ năng kỹ thuật để hỗ trợ hệ thống CNTT hoạt động ổn định, hỗ trợ người dùng hiệu quả, đồng thời học hỏi và phát triển sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo