Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Giới thiệu bản thân
Từng đảm nhiệm công việc check-in/check-out, đặt phòng, Order room service qua hệ thống Opera, giải quyết các phàn nàn của khách, và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Văn Hiến
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh bộ phận F&B tại Hotel Des Art
7/2021 → 9/2021 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Guest Service Agent tại PARKROYAL Saigon
10/2022 → 5/2025 (2 năm 7 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Mong muốn về công việc
Mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có quy trình rõ ràng và tinh thần phục vụ cao. Sự gắn kết giữa các bộ phận cao , vì em tin rằng làm việc nhóm tốt sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo hơn. Ngoài ra, em cũng mong muốn được học hỏi từ những người có kinh nghiệm và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài trong ngành khách sạn.