Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2630384-trong-duy-than 2630384-trong-duy-than.pdf
Trọng Duy Thân

Trọng Duy Thân

Hồ sơ 5 sao vàng 61 Lượt xem hồ sơ

Nam, 09/01/2004, 21 tuổi

Quận 3, TPHCM

Cập nhật: 10/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao

Giới thiệu bản thân

Là người năng động, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc, tôi mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nơi có thể phát triển kỹ năng cá nhân, nâng cao chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực F&B và Hospitality, tôi tự tin đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp thông qua khả năng giao tiếp hiệu quả, làm việc nhóm xuất sắc và tinh thần phục vụ tận tâm. Ngoài ra, tôi có sức khỏe tốt, năng lực tham gia các hoạt động thể thao, giúp duy trì sự cân bằng và cải thiện hiệu suất làm việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế TPHCM (UEH)

Kiểm toán - Đại học

2022 → 2026

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tiếng Anh
Tư vấn khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân ca đêm tại La Memoria Hotel Nguyễn Cư Trinh

2/2025 → 7/2025 (4 tháng)

Hồ Chí Minh

Tiếp đón khách đến nhận và trả phòng vào buổi tối và ban đêm Trực điện thoại, hỗ trợ khách với các yêu cầu khẩn cấp Kiểm tra, đối chiếu sổ sách, báo cáo doanh thu cuối ngày Đảm bảo an ninh, phối hợp với bộ phận bảo vệ khi cần Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho ca sáng hôm sau

Lễ tân tại S Phượt Homestay

4/2024 → 10/2024 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng check-in/check-out Xử lý đặt phòng, giải quyết các yêu cầu từ khách Hỗ trợ tư vấn địa điểm du lịch, dịch vụ cho khách lưu trú

Nhân viên phục vụ tại Coco Ichibanya Curry House

10/2023 → 1/2024 (3 tháng)

Hồ Chí Minh

Đón tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng. Đảm bảo vệ sinh và quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Hỗ trợ bếp và đồng nghiệp trong giờ cao điểm.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo